coi mấy clip tạt đầu cont ở Mỹ, tài xế chỉ kèn, chứ ko thèm thắng luônHôm qua trên Planet Earth mới chiếu phóng sự về nghề lái xe Container ở Mẽo.
Vậy mới thấy tài xế ở VN coi thường mọi thứ.
cái mạng tụi nó mà nó coi kg ra gì thì hành khách khỏi nói luôn. Seat belt mà còn kg thèm đeo thì nói ai.Hôm qua trên Planet Earth mới chiếu phóng sự về nghề lái xe Container ở Mẽo.
Vậy mới thấy tài xế ở VN coi thường mọi thứ.
Tôi cũng không hiểu logic của mấy anh bảo đi đến giao lộ phải giảm tốc độ và chú ý quan sát là phải làm như thế nào?
Chỉ là rõ ràng chiếc xe kia nó băng ra một cách bất ngờ, không thể nào "quan sát" hay phán đoán gì được. Tôi không nói tới chuyện nên thắng hay đánh lái. tai nạn là điều không thể tránh khỏi.
Còn nếu quy định qua ngã tư phải giảm tốc độ thì cứ cắm biển báo tốc độ ngay trước ngã tư, để biết bao nhiêu mà người ta giảm, hoặc quy định rõ ràng, tốc độ tối đa ở giao lộ là 50km/h chẳng hạn. Chứ hở ra là bảo vào giao lộ không giảm tốc! tui hỏi mấy anh muốn giảm đến bao nhiêu?
Chỉ là rõ ràng chiếc xe kia nó băng ra một cách bất ngờ, không thể nào "quan sát" hay phán đoán gì được. Tôi không nói tới chuyện nên thắng hay đánh lái. tai nạn là điều không thể tránh khỏi.
Còn nếu quy định qua ngã tư phải giảm tốc độ thì cứ cắm biển báo tốc độ ngay trước ngã tư, để biết bao nhiêu mà người ta giảm, hoặc quy định rõ ràng, tốc độ tối đa ở giao lộ là 50km/h chẳng hạn. Chứ hở ra là bảo vào giao lộ không giảm tốc! tui hỏi mấy anh muốn giảm đến bao nhiêu?
Đồng ý với anh!
Lúc trước ở TDTL mình cũng đã tranh luận với mấy anh kia về vụ này. Mấy ảnh còn ép mình là kể cả tới giao lộ mà đèn làn mình đang xanh thì cũng vẫn phải giảm tốc đủ để quan sát xem có thằng nào vượt đèn đỏ không
Lúc trước ở TDTL mình cũng đã tranh luận với mấy anh kia về vụ này. Mấy ảnh còn ép mình là kể cả tới giao lộ mà đèn làn mình đang xanh thì cũng vẫn phải giảm tốc đủ để quan sát xem có thằng nào vượt đèn đỏ không
Tôi cũng không hiểu logic của mấy anh bảo đi đến giao lộ phải giảm tốc độ và chú ý quan sát là phải làm như thế nào?
Chỉ là rõ ràng chiếc xe kia nó băng ra một cách bất ngờ, không thể nào "quan sát" hay phán đoán gì được. Tôi không nói tới chuyện nên thắng hay đánh lái. tai nạn là điều không thể tránh khỏi.
Còn nếu quy định qua ngã tư phải giảm tốc độ thì cứ cắm biển báo tốc độ ngay trước ngã tư, để biết bao nhiêu mà người ta giảm, hoặc quy định rõ ràng, tốc độ tối đa ở giao lộ là 50km/h chẳng hạn. Chứ hở ra là bảo vào giao lộ không giảm tốc! tui hỏi mấy anh muốn giảm đến bao nhiêu?
Thớt đấy có anh Sáu tranh luận ko?Đồng ý với anh!
Lúc trước ở TDTL mình cũng đã tranh luận với mấy anh kia về vụ này. Mấy ảnh còn ép mình là kể cả tới giao lộ mà đèn làn mình đang xanh thì cũng vẫn phải giảm tốc đủ để quan sát xem có thằng nào vượt đèn đỏ không![]()
Như em đi QL13 về ban tối khuya, thì 10 xe >4 bánh thì 2 xe vượt đèn đỏ, làm em đi qua giao lộ xanh hơn 10 giây vẫn phải giảm tốc độ cho chắc.
Bọn này nhanh được tí mà coi thường mọi người. BD có vài vụ tông ở giao lộ do vượt đèn đỏ roài.
Bọn này nhanh được tí mà coi thường mọi người. BD có vài vụ tông ở giao lộ do vượt đèn đỏ roài.
Có chị chạy xe máy cũng vừa đi khỏi.Hai Mẹ con Chị kia thật may mắn quá. Cám ơn Trời Phật!
Mà đây là ngay trước cổng bệnh viện, xe công chạy vãi thật.
Nếu nói thế thì luật rõ ràng quá. Mấy ảnh sống bằng gì.Tôi cũng không hiểu logic của mấy anh bảo đi đến giao lộ phải giảm tốc độ và chú ý quan sát là phải làm như thế nào?
Chỉ là rõ ràng chiếc xe kia nó băng ra một cách bất ngờ, không thể nào "quan sát" hay phán đoán gì được. Tôi không nói tới chuyện nên thắng hay đánh lái. tai nạn là điều không thể tránh khỏi.
Còn nếu quy định qua ngã tư phải giảm tốc độ thì cứ cắm biển báo tốc độ ngay trước ngã tư, để biết bao nhiêu mà người ta giảm, hoặc quy định rõ ràng, tốc độ tối đa ở giao lộ là 50km/h chẳng hạn. Chứ hở ra là bảo vào giao lộ không giảm tốc! tui hỏi mấy anh muốn giảm đến bao nhiêu?