Đa tạ bác hoack. Em mới cưới vợ 2 nên chưa rành lắm. Cái bơm này sài bền ko bác? Có hay bị chết dọc đường ko?
Mấy nay em chạy toàn phải mở máy lạnh tí cho mát mát khi thấy em ấy bắt đầu giật giật là phải tắt hix. Bác chỉ giup em mua cái bơm suzuki tải 550kg ở đâu hàng chất lượng với chỗ nào chuyên độ cái này luôn giúp em với (em ở q.12). E google thấy hoa cả mắt.
Bác ở quận 12 thì ra cái tiệm phụ tùng ngay dưới chân cầu vượt ngả tư Ga hướng từ hà huy giáp qua nằm bên tay phải luôn . Còn gắn vô thì dể ẹt . Lấy nguồn từ công tắc chính ( mở khóa mới chạy) . Kỷ hơn thì lấy tín hiệu điều khiển cái rờ le . Trên bơm thì có ghi in , out rồi . Nếu không biết làm thì sát bên tiệm bán có cái gara đó . Chui vô kêu người ta làm choMấy nay em chạy toàn phải mở máy lạnh tí cho mát mát khi thấy em ấy bắt đầu giật giật là phải tắt hix. Bác chỉ giup em mua cái bơm suzuki tải 550kg ở đâu hàng chất lượng với chỗ nào chuyên độ cái này luôn giúp em với (em ở q.12). E google thấy hoa cả mắt.
Đa tạ bác lần nữa. Cái bơm xăng bác để trong hình e google thấy giá khoảng 350K. Còn bơm suzuki đến 3.300K. Hix bơm xịn giá chát quá. Để cuối tuần em chạy ra chỗ bác chỉ xem thế nào. Phải độ sớm để chở vợ cả đi cho nó mát người tí.
Bác hoack cho e hỏi thêm xíu. Xe em sài bình xăng con. Loại bơm điện này khi bơm đầy nó có tự ngắt hay chế thêm đường hồi lại được ko bác (Xe em ko có đường hồi xăng). Chứ ko nó tràn ra cháy xe thì hỏng bét.
Bơm này tự ngắt bác à . Ví dụ lên áp 2atm thì ngắt . Có thể chính yếu xuống ( có vít chỉnh) . Đường hồi xăng bác bít lại hay tháo bỏ là xong . Khi gắn vào bác chỉnh phao xăng trên bình xăng con cho phù hợp ( tránh trào xăng) . Xe tay ga em còn chuyển qua xài cái bơm này . Giá 350k xài củng bền lắm . Chắc ăn thì mua thêm 1 cái sơ cua khi đi đường dài .Cái tiệm em nói là Thanh Cường nhe bácBác hoack cho e hỏi thêm xíu. Xe em sài bình xăng con. Loại bơm điện này khi bơm đầy nó có tự ngắt hay chế thêm đường hồi lại được ko bác (Xe em ko có đường hồi xăng). Chứ ko nó tràn ra cháy xe thì hỏng bét.