Ủa, bác meocon làm ở hãng nào zậy ?Ok, hôm nào em mò mò hú anh, kaka.
k đc thì đem vô máng vốn cha Trọng ở Chevy vậy, hihi.
Ảnh là khách thôi bác, đâu có làm trong hã xe nào đâuỦa, bác meocon làm ở hãng nào zậy ?
Các lỗi này em fix hết rồi Anh, có dầu trong bình nước phụ do bị thổi gioăng nắp quy lát, tiếng nước chảy róc rách do xả air nước mát ko tốt. Lỗi này làm xe đề khó nổ và chạy tốn xăng, lâu ngày các đường ống nhớt động cơ cũng bị nhiễm nước, nhiễm bẩn.Chào các bác. Xe em khi sáng chạy nghe rất rõ tiếng giống như tiếng nước chảy róc rách róc rách chỗ taplo phía sát bên góc tài. Nghe rất rõ. Ngồi kế bên vẫn nghe. Chạy lâu khoảng 10km mới hết. Đạp ga tiếng róc rách lớn theo vòng tua.
Xe e mới thay toàn bộ nước làm mát. Làm van hằng nhiệt rồi. Thay bình nước phụ luôn rồi.
Đi nay khoảng 2.000km. Mà nhìn bình nước phụ bên ngoài có đóng dầu. Mở ra thì k thấy dầu trong nước.
Khi máy nguội nước làm mát khoảng 1/2 bình ok k các bác. K thấy vạch max chỉ thấy mũi tên đi lên. Nhà e xa chạy vào hãng xa quá. Cảm ơn các bác.
Chi phí em làm ở GM Bình Dương chỉ 2 triệu, giờ oke lắm, hết bệnh roài.
Àh xe cũng bị rò rỉ lỗ kim nước làm mát chỗ ống sưởi vào dàn lạnh, nên có thể gây ra tiếng nước chảy này.
Xe bị 3 cái từ lúc em lấy xe 1 là tcm 2 là đề khó nổ, 3 là chạy tốn xăng đều fix được hết rồi.
Tuần rồi lần đầu tiên em chạy 220km mà chỉ tốn 1/2 bình xăng, đường hỗn hợp, vào kcn có gờ giảm tốc, ga lúc mạnh lúc nhẹ...
Xe bị 3 cái từ lúc em lấy xe 1 là tcm 2 là đề khó nổ, 3 là chạy tốn xăng đều fix được hết rồi.
Tuần rồi lần đầu tiên em chạy 220km mà chỉ tốn 1/2 bình xăng, đường hỗn hợp, vào kcn có gờ giảm tốc, ga lúc mạnh lúc nhẹ...
Từ lúc mua xe, nhờ Anh meocon07 tư vấn chắc hơn 100 phút điện thoại, trị từng cái một mới lòi ra bệnh. Không có Anh thì còn lan man nữa.Không sao đâu mà lokhi nào làm alo anh trước để hướng dẫn là OK. Anh tự làm rồi mà.
Hôm bữa em nói hiện tượng cho Anh Tùng kỹ thuật GM Bình Dương thì sau khi thay ắc quy vẫn bị Ảnh cũng khẳng định là bị thổi ron nắp quy lát.
Cũng may là toàn gặp các Anh nhiều kinh nghiệm chỉ bảo tận tình, sau 2 tháng mới làm chủ được chiếc xe đúng như anh Trọng nói, hy vọng ko bị xe nó hành nữa hehehe.
Mỗi bác kỹ thuật viên khi khám xe sẽ cho ra một bệnh đôi lúc không giống nhau, các bác thử ngẩm nghĩa xem ý kiến cá nhân em phải giống bác sỹ khám bệnh cho bệnh nhân không? Trước khi bắt đầu làm việc có liên quan đến dao, kéo là phải ngồi lại “Hội Chẩn” xong rồi mới cho đến quyết định cuối cùng
Anh cho em hỏi. Xe em có hiện tượng như vầy: xe đang chạy ổn thì bị giật giật, lên ga cũng không được Nhất là lúc lên dốc là thấy rõ nhất, xe giật liên hồi, máy thì lịm xuống, đạp ga thì không thấy lên. Em tấp xe vào lề về mo rồi mớm ga 4-5 lần thì nó mới chịu lên, sau đó rịn ga to lên thì xe lại chạy lại bình thường. Hiện tượng này xảy ra bất thường nên đưa ra tiệm thì thợ máy bó tay. Em đã thay lọc gió lọc xăng trong ngoài. Về điện thì bán báeenj bảo là điện ko vấn đề gì. Vậy mong được bác tư vấn cho em cách trị với áBác làm theo các bước sau:
1/ Mở nắp bình nước làm mát
2/ Nổ máy để idle tầm 20-30 phút, nước trong bình nó hơi sục một tý nhưng không sao
3/ Ở vị trí bên trái (từ đầu xe), trên cùng két nước phía bên trong động cơ có 1 con ốc nhựa 4 chấu màu trắng. Đây là con ốc xả khí két nước. Lấy cái tô vi dài mở nhẹ, để khí nó xì ra. Cẩn thận, nếu vặn nhanh và không giữ kỹ thì con ốc này nó hết ren và rơi ra là nước làm mát xịt ra tùm lum luôn đó. Làm bước này 1-2 lần cho đến khi hết khí xì ra thì thôi.
À. Em tả thêm vài chi tiết cho a dể chuẩn bệnh. Khi xe bị giật như vậy em nhìn taplo thì không hiện bất cứ đèn báo nào, và khi bị giật như vậy thì xe không chết máy mà vẩn vổ cầm chừng, nổ khực.... Khực... Khực rồi bắt đầu lịm, lúc đó đạp ga không lên. Phải đập côn thì mới mớm ga được. Em nghe nói bệnh này khó chữa và tốn nhiều tiền. Mong được bác giúp đởKhông sao đâu mà lokhi nào làm alo anh trước để hướng dẫn là OK. Anh tự làm rồi mà.
Bài này lâu quá rồi, giờ xe em bị kg biết có gagra nào nhận Fix kg ạ. E ở sài gòn quận 7ajTiếng nước chảy róc rách do xả air nước mát ko tốt. Lỗi này làm xe đề khó nổ và chạy tốn xăng, lâu ngày các đường ống nhớt động cơ cũng bị nhiễm nước, nhiễm bẩn.
Chi phí em làm ở GM Bình Dương chỉ 2 triệu, giờ oke lắm, hết bệnh roài.