Chủ đề tương tự
Bác đảo bánh mà phải tháo từng bánh khỏi mâm, đảo bánh, lắp bánh vào mâm, cân mâm lại, ... thì bác quá siêng! Em toàn thấy thợ tháo cả mâm lẫn bánh rồi đảo nguyên bộ thôi.
Hầu hết cách đảo đều có một cặp chuyển trước sau và một cặp đảo chéo. Nếu đảo thêm bánh dự phòng nữa thì ... mâm dự phòng là mâm nào? Nan kiểu bên trái hay bên phải?
Hầu hết cách đảo đều có một cặp chuyển trước sau và một cặp đảo chéo. Nếu đảo thêm bánh dự phòng nữa thì ... mâm dự phòng là mâm nào? Nan kiểu bên trái hay bên phải?
dự phòng là mâm sắtBác đảo bánh mà phải tháo từng bánh khỏi mâm, đảo bánh, lắp bánh vào mâm, cân mâm lại, ... thì bác quá siêng! Em toàn thấy thợ tháo cả mâm lẫn bánh rồi đảo nguyên bộ thôi.
Hầu hết cách đảo đều có một cặp chuyển trước sau và một cặp đảo chéo. Nếu đảo thêm bánh dự phòng nữa thì ... mâm dự phòng là mâm nào? Nan kiểu bên trái hay bên phải?
Có nhiều cách đảo bánh mà bác, trong đó có phương án đảo 2 bánh trước xuống 2 bánh sau lúc này mâm vẫn thoả.Bác đảo bánh mà phải tháo từng bánh khỏi mâm, đảo bánh, lắp bánh vào mâm, cân mâm lại, ... thì bác quá siêng! Em toàn thấy thợ tháo cả mâm lẫn bánh rồi đảo nguyên bộ thôi.
Hầu hết cách đảo đều có một cặp chuyển trước sau và một cặp đảo chéo. Nếu đảo thêm bánh dự phòng nữa thì ... mâm dự phòng là mâm nào? Nan kiểu bên trái hay bên phải?
Theo em biết thì khi mâm đã phân chiều thì xe phải có cặp mâm đối xứng chứ không phải 4 cái giống nhau.
Mâm không phân chiều thì dễ rồi.
Lúc trước e cũng có thắc mắc như bác chủ thì có tìm hiểu các hãng xe họ cũng đều làm như trường hơup của bác là vì lí do khi xe bể bánh thì thay bánh xe cua bên nào cũng đc,và đơn giản trong khâu sx và lắp ráp. Nếu như 2 bên cùng theo chiều xuôi gió rất đẹp nhưng phải bắc buộc phải có 2 cái vỏ xe cua nan hoa đối chiều nhau