Hôm có nhóm Đài đi xem đất thuê khu cn...còn lại 2 chú ở xe....đếch biết là cữa sau nó trựợt tự động...nên ghè nhau đóng không dc....mình nhìn mắc cười ghê...mị pà đài mà lúa thế....xe này bên đài chạy nhiều..toàn phi cáo tốc phà phà....nhìn rất cứng....option full đến nóc...heheheh
Trên thớt Xe cũ có đăng bán đó bác chủ. Hỏi người bán là rõ xe nhất.Trên đây có anh/chị nào đang dùng dòng này không ah. Em có thằng bạn tính mua chiếc 7C , sản xuất năm 2012, nó nhờ em tư vấn mà em thì không biết gì về dòng này. Có anh/chị nào đã từng sử dụng cho em vài lời với. Em cảm ơn
Xe đầu gà đít vịt này chỉ có mấy chú Tà Lon chạy vì tinh thần iu h2o thôi. Lúc trước có tặng mấy chiếc cho CSGT.Hình như xe này hợp tác giữa Lexus vs Wonvagen?
A chủ chạy lên QL13 đoạn cổng KCN Việt Hương đứng đó canh từ 8g sáng đến 6h chiều là thấy con này chạy ra vô hà,xong dí theo hỏi mấy người chạy con này nó ntn thì 9 xác hơn là hỏi máy a qay tào trên này.Trên KCN VH này ngta chạy con này nhìu,do chủ mấy cty trên này là ng ĐL k hà
Thằng bạn em, captiva mua mới 2007 (lấy xe ngay tốn thêm 2k thì phải) sau muốn đổi xe đòi múc con này do thích option miên man. Em nói mãi nên thôi, năm rồi lén lén múc ngay coi trai bá dơ cả tỏi, hôm rồi hãng nó giảm giá sâu 1 khúc chắc bây giờ âm thầm khen xe ngon
Hãng giảm không biết mấy người mua được anh, em nhớ FB hay CNL có chửi vụ này thì phải.Thằng bạn em, captiva mua mới 2007 (lấy xe ngay tốn thêm 2k thì phải) sau muốn đổi xe đòi múc con này do thích option miên man. Em nói mãi nên thôi, năm rồi lén lén múc ngay coi trai bá dơ cả tỏi, hôm rồi hãng nó giảm giá sâu 1 khúc chắc bây giờ âm thầm khen xe ngon
Xe đi ổn, ông bạn HK mình chạy 5,6 năm gì đó, mình có mượn chạy vài lần chưa bị pan. Vài lần thấy nó nằm đường hỏi tx của ông bạn thì nó bảo 3 chiếc của ông bạn chạy ổn.Trên đây có anh/chị nào đang dùng dòng này không ah. Em có thằng bạn tính mua chiếc 7C , sản xuất năm 2012, nó nhờ em tư vấn mà em thì không biết gì về dòng này. Có anh/chị nào đã từng sử dụng cho em vài lời với. Em cảm ơn
Xe này đưa đón khách từ SG đi Tân Uyên thường xuyên.
Mấy bác chưa hiểu nhiều về xe này thì khoan hãy chê hay vội xếp nó vào hạng xe Tàu.
Như đã có nói ở trên, xe này là đã và đang là niềm tự hào của Taiwan. Có thể thấy trong các triển lãm về thành tựu của họ - Taiwan Excellence - thì xe này được xem à 1 trong số các thành tựu đó. Qua nước họ thì xe này chạy nhiều lắm, phổ biến như xe 2b Kymco vậy.
Tuy nhiên, thực chất thì xe này dạng "LHQ" được hình thành từ sự hợp tác của nhiều nhà cung cấp (giờ có Vinfast bên mình chắc cũng vậy). Riêng phần camera và phần mềm trên xe là do HTC đảm trách. Theo mình biết thì Luxgen là một trong những hãng xe trang bị camera toàn cảnh đầu tiên. Ở chiếc M7 thì đồng hồ taplo và màn hình thông tin/camera được nối liền mạch, gần như hết bề ngang xe.
Camera theo hãng quảng cáo thì được áp dụng công nghệ vốn chỉ được dùng trong quân sự - ánh sáng 0 Lux vẫn thấy đường. Quảng cáo của họ cho thấy xe chạy qua hầm xuyên núi, ko có đèn đuốc gì mà vẫn thấy - tất nhiên ko có màu, y như trên kính nhìn đêm của lính Mỹ.
Mình có thử xe M7 thì chạy "khá đã", cảm giác cũng như Carnival (bản trước Sedona ở đây), hàng ghế 2 chỉ 2 ghế kiểu thương gia, hàng 3 có 3 ghế, cửa trượt.
Máy 2.2 Turbo nên bốc, mạnh nhưng theo thông tin từ các tài xế chạy xe 61LD thì uống xăng cũng khỏe và mỗi khi vào hãng bảo dưỡng thì thường thay nhiều đồ phụ tùng loại chịu sự mài mòn cao.
Như đã có nói ở trên, xe này là đã và đang là niềm tự hào của Taiwan. Có thể thấy trong các triển lãm về thành tựu của họ - Taiwan Excellence - thì xe này được xem à 1 trong số các thành tựu đó. Qua nước họ thì xe này chạy nhiều lắm, phổ biến như xe 2b Kymco vậy.
Tuy nhiên, thực chất thì xe này dạng "LHQ" được hình thành từ sự hợp tác của nhiều nhà cung cấp (giờ có Vinfast bên mình chắc cũng vậy). Riêng phần camera và phần mềm trên xe là do HTC đảm trách. Theo mình biết thì Luxgen là một trong những hãng xe trang bị camera toàn cảnh đầu tiên. Ở chiếc M7 thì đồng hồ taplo và màn hình thông tin/camera được nối liền mạch, gần như hết bề ngang xe.
Camera theo hãng quảng cáo thì được áp dụng công nghệ vốn chỉ được dùng trong quân sự - ánh sáng 0 Lux vẫn thấy đường. Quảng cáo của họ cho thấy xe chạy qua hầm xuyên núi, ko có đèn đuốc gì mà vẫn thấy - tất nhiên ko có màu, y như trên kính nhìn đêm của lính Mỹ.
Mình có thử xe M7 thì chạy "khá đã", cảm giác cũng như Carnival (bản trước Sedona ở đây), hàng ghế 2 chỉ 2 ghế kiểu thương gia, hàng 3 có 3 ghế, cửa trượt.
Máy 2.2 Turbo nên bốc, mạnh nhưng theo thông tin từ các tài xế chạy xe 61LD thì uống xăng cũng khỏe và mỗi khi vào hãng bảo dưỡng thì thường thay nhiều đồ phụ tùng loại chịu sự mài mòn cao.
Attachments
-
260,8 KB Đọc: 19