Wuãn cáonguyengiao nói:Bác muốn đầu tư khoảng bao nhiêu? nếu khoảng tầm 5000usd thì bác học hỏi chiếc M6 của cụ HT còn nếu khoảng 200usd thì làm theo xe em nè: http://www.otosaigon.com/...1%BB%A3i-m2871520.aspxRandV nói:Đúng là dàn âm thanh cần phải nâng cấp. Em tính mấy bữa nữa góp gạo để nâng cấp xem thế nào... Bác nào có kinh nghiệm vụ này tư vấn cho em với (nâng cấp những gì? làm ở đâu? giá cả bao nhiêu?...)zeus2212 nói:việc đầu tiên bác cần làm là thay giàn âm thanhsau đó là bộ giò! xe em xài bose mà em cũng phải gắn cái sub với amp để nghe bass! chúc mừng bác có được con xe ngon!
Về bộ giò thì em thấy giò của M3 chuẩn đấy chứ bác? Em nghĩ M3 mà giò 17 (thông số vỏ là 205/50/17R) là ổn đấy ạ (thậm chí cảm giác vỏ hơi mỏng nên vẫn có cảm giác ồn lốp/vỏ). Xe em giò vẫn nguyên bản chỉ là do chủ cũ đi sơn lại cho hợp với màu xe thôi. Mà em nhìn màu sơn mới này cũng thấy đẹp. Em nhìn em nó thấy rất mãn nhãn (hay là tại em mới cưới).
@chủ thớt: em thì trước giờ chỉ chơi Alpine thôi nhưng nghe nói dạo này ở vietnam alpine nhiều hàng giả có bác nào tư vấn nên mua loa ở đâu? xe bác thuộc compact hatchback nên trước mắt chỉ cần nâng câp dàn front, và thêm một cái sub. Theo em làm cặp crossover Alpine type R front, 1 cái sub và 1 cái amp 4 channels (em đang dùng Alpine MFR600) để đánh loa front với sub. Nếu bác chọn Alpine thì làm hết Alpine luôn
Con cặp loa rear để từ từ dư gạo làm sau cũng được
vỏ càng to thì càng tôn cái xe lên bác ạ! Xe bác 17 oki rồi bác, nên để tiền làm âm thanh trước nhưng nếu được thì 18 vẫn là tuyệt
Bữa nọ em chạy thử ra cao tốc (ban ngày--trên xe chở 4 người) và Cầu Phú Mỹ (ban đêm), em có mấy cảm nhận thế này các bác ạ:
- Xe đi ở tốc độ từ 160km trở xuống thì tay lái đầm, cảm giác xe chắc chắn, rất bám đường
- Lên đến tốc độ 165km/h thì bắt đầu cảm giác bị nhẹ tay lái (nhưng chưa đến mức bay bay), và xe hơi lắc
- Khi ôm cua ở tốc độ 80km/h (đường dẫn lên cao tốc nút Tân An) cảm giác xe rất bình thường: bám đường, không bị lạc tay lái, người vẫn thăng bằng (mặc dù hơi bị kéo sang do lực quán tính), nhưng xe không bị nghiêng mạnh như Vios ở tốc độ 60km/h
- Buổi tối đi ôm cua rất dễ quan sát vì có đèn AFS liếc
- Dù đi ở tốc độ nào thì vẫn có cảm giác ồn lốp xe/bánh xe dội lên khoang lái (mặc dù cách âm ngoài--tiếng xe máy, ô tô khác--dội vào ít). Chứng tỏ cách âm khá tốt nhưng cách âm hốc bánh chưa được xử lý tốt đúng không các bác?
- Xe đi ở tốc độ từ 160km trở xuống thì tay lái đầm, cảm giác xe chắc chắn, rất bám đường
- Lên đến tốc độ 165km/h thì bắt đầu cảm giác bị nhẹ tay lái (nhưng chưa đến mức bay bay), và xe hơi lắc
- Khi ôm cua ở tốc độ 80km/h (đường dẫn lên cao tốc nút Tân An) cảm giác xe rất bình thường: bám đường, không bị lạc tay lái, người vẫn thăng bằng (mặc dù hơi bị kéo sang do lực quán tính), nhưng xe không bị nghiêng mạnh như Vios ở tốc độ 60km/h
- Buổi tối đi ôm cua rất dễ quan sát vì có đèn AFS liếc
- Dù đi ở tốc độ nào thì vẫn có cảm giác ồn lốp xe/bánh xe dội lên khoang lái (mặc dù cách âm ngoài--tiếng xe máy, ô tô khác--dội vào ít). Chứng tỏ cách âm khá tốt nhưng cách âm hốc bánh chưa được xử lý tốt đúng không các bác?
Last edited by a moderator:
Woo , xe bác vậy ngon rồi, còn chê gì nữa. 165km/h , kinh vãi hà , mà sao tay lái nhẹ kỳ thế, chắc xe hết speed , nên phi bay bay
. Kể ra như vậy là ngon trong tầm giá , bác so với Vios hơi tiếc cho M3 nhỉ
- Xe bác có cách âm hốc bánh như M6 ko , nếu ko thì làm y hệt coi có bớt ko
- Xe bác có cách âm hốc bánh như M6 ko , nếu ko thì làm y hệt coi có bớt ko