Hạng F
21/3/12
5.004
627
113
Re:Xe đạp

Thấy fix 14tr từ hôm qua rồi bác. Xe ở tận Đồng Nai, ko rõ phụ tùng thế nào.
d6f6f55bb6670be57799f502a032ccb0_49102088.cube01.jpg


Khung MTB CUBE Al Trọng lượng 1600 grs Size: 17". 

Màu Khung dùng công nghệ Mạ kền chứ không sơn như các loại khung khác.

Cấu Hình: 

- Group: trọn bộ Shimano Alivio 27 speed Malaysia

- Thắng dĩa phanh dầu 

- Phuộc SALTO có khoá phuộc

- Yên xe Yuonki MTB +Pedal MTB vàng..

- Pô tăng, ghi đông , Cốt yen, SL-K FSA carbon

- Bộ đùm Novatec bạc đạn chạy nhẹ, có trớn, Vành Mavic 317 XM Disc

- Vỏ Trọc MAXXI 1.5 Senlth...
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
30/11/07
2.915
146
63
Thành phố mang tên Bác
Re:Xe đạp

Geromino nói:
Thấy fix 14tr từ hôm qua rồi bác. Xe ở tận Đồng Nai, ko rõ phụ tùng thế nào.
Đồ thường hết bác ạ, tiền này em có thể ráp y như vậy nhưng group Deore 3x9, đẳng cấp hơn (Alivio hàng chợ).
 
Hạng C
3/8/12
714
1
18
32
Re:Xe đạp

deepest nói:
Geromino nói:
Thấy fix 14tr từ hôm qua rồi bác. Xe ở tận Đồng Nai, ko rõ phụ tùng thế nào.
Đồ thường hết bác ạ, tiền này em có thể ráp y như vậy nhưng group Deore 3x9, đẳng cấp hơn (Alivio hàng chợ).
Deore 3x9 thì đâu được 2012
 
Hạng D
30/11/07
2.915
146
63
Thành phố mang tên Bác
Re:Xe đạp

Geromino nói:
Không nhất thiết phải chơi nguyên Groupset. Có 1 số nguời chơi thực dụng, đánh giá bộ phận nào đáng đầu tư nhất để mua, tất nhiên là phải tuơng thích ở mức hợp lý.
Trừ những đồ thiệt đỉnh công phu, thì khi upgrade lên phá cách xe sẽ đẹp và giá trị. Nhưng với những dòng bình dân như XT, SLX ... phải đủ 1 group nhé, thì sẽ "liền lạc" hơn, mua tả pín lù sau này bán lại kg ai mua đâu, mà có mua cũng rất rẻ.
Trường hợp tả pín lù cũng có nhiều nguyên nhân, thứ nhất là xe BỘ của Hãng ráp kg bao giờ đúng 1 groupset, thứ hai có thể sườn kg chuẩn để ráp đúng 1 group phải chọn 1 kích cỡ khác của group khác, cái này chơi nhiều nhìn qua là biết. VD nhiều sườn thiết kế dây sang dĩa chạy từ trên gióng đứng thả xuống, có sườn lại luồn dây theo ống chéo luồn từ dưới lên. Có sườn có cái paste riêng để gắn sang dĩa hàn chết trong sườn ... có sườn có cái sang dĩa và bộ đồ giữa có paste đi kèm nếu tháo ra hay lạc mất coi như thua toàn tập ... nhiều vấn đề lắm. Nói chung muốn gì thì muốn ráp xe đầu tiên phải kiếm 1 cái sườn tuyệt ý vì nó là linh hồn của chiếc xe đầu tư mạnh vào để khỏi lăn tăn đổi tới đổi lui sau này, còn mấy đồ lặt vặt kia thì nâng cấp từ từ cũng được. Sau này khi máu lên tới não, sức đạp vô song thì tính tới đổi sườn theo mục đích chơi tốn kém lắm (cũng là dáng MTB nhưng sẽ ráp theo kiểu MTB tốc độ để đua theo Road, MTB XC, MTB Freeride, MTB DH....
Khi mua xe chú ý nhé : trong bộ group ráp trên xe lâu lâu nó ráp cái cùi XT hay gì gì đó nhằm để đánh lừa người mới là hàng ngon xe ngon ... cái cùi đề này rẻ òm. Bộ group hơn nhau về vật liệu làm sao cho nhẹ nhất nên cái đáng để nhẹ nhất là Bộ thắng dĩa (riêng 1 bộ dĩa thắng bằng thép nhẹ giá tầm 700k-1 triệu/cặp) kế đến là Cái giò dĩa, rồi tới bộ tay sang đề, rồi tới cái líp, cùi đề, dây xích, cùi sang dĩa ...
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
12/7/12
149
0
16
42
Re:Xe đạp

Em mới lấy con asama đạp tập cho vui, có bác nào ở gần KCN TB không ta cho em giao lưu với :)
 
Hạng F
21/3/12
5.004
627
113
Re:Xe đạp

Hế hế... nghề chơi nào cũng lắm công phu. Nếu ko nghiên cứu kỹ thì học phí quá xá đắt.
Em sắp có hàng mới để show với các bác:).