RE: Xe Đạp và Xe đạp điện
Tôi cũng đã có 2 em để nhà Cụ già thường đi chơi, thỉnh thoảng tôi đi đâu gần lấy ra chạy. quan trọng nhất là bộ pin theo xe nếu còn ngon thì có thể trợ lực được đến 30Km, nếu xe có tay ga (không cần đạp)thì đi được khoảng 20Km là cũng hết điện, mà nếu bộ pin còn ngon thì do xe đã qua sử dụng nên khi về VN mình có giỏi thì cũng chừng 6 tháng-1 năm là toi thôi. mà bộ pin zin theo xe gồm 20 cục nối tiêp nhau có dung lượng 3-4amp/giờ vì vậy chỉ cần 1 cục trong số 20 cục lăn ra giở quẻ là cả bộ pin đó coi như giở quẻ nốt, nếu bác nào khéo tay có thể tháo bộ pin ra, nạp đầy, thủ tải bằng bóng đèn tìm ra được 1 em pin nào đó chết , chạy ra chợ Nhật tảo hỏi mua của mấy tay bán xe đạp điện (các xe dùng chung 1 loại pin và cũng bị hỏng rất nhiều, sau đó phá ra bán lẻ) về thay vào lại chạy ngon choét, lần sau hỏng lại như thê từ đầu cho đến khi cac bác hết kiên nhẫn thì quăng luôn 20 cục pin đó đi vì lúc này các bác đã tháo ra đóng vào nhiều lần nó bung bét ra rồi, chạy ra hàng bán ắc quy khô loại có cường độ 4-7amp/giờ tùy theo không gian bác có thể tần dụng khi bỏ 20 cục pin zin ra ngoài, về đấu nối tiếp thành 24V đảm bảo chạy đủ 35-50Km thoải mái,
Tôi cũng đã chơi xe đạp điện được 3 năm rồi, trước đây kiếm con HONDA motor sau chạy hơi nặng khi đạp = cơm, sau này kiếm con YAMAHA motor giữa chạy nhẹ hơn đều phải thay ắc quy khô loại lắp cho UPS SANTAK 7amp/h
Hôm rồi qua gò Tà mâu kiếm được 1 con xe gấp chạy điện 24V14amp/h, tôi khoái loại này vì gấp bỏ vào cốp sau xe 4 bánh đi đâu kiếm chỗ đỗ xe xách con xe đạp ra đi luôn, khi về gấp lại bỏ lại gọn lắm, giá cũng chát (4,5 chai tính cả phí chuyển ra HN)
Các bác có thể tham khảo máy ảnh trên trang nhất