RE: Xe Đạp và Xe đạp điện
Xe này động cơ xài diện 26.6V, do đó dùng 2 bình 12 V nối tiếp thì thành 24V, chạy tốt. Tuy nhiên lên đến 36V (3 bình 12V) thì không cháy động cơ mới lọa đó bạn. Hìhìhì...
Trích đoạn: o0Lexus0o
pac' nao` cho em hoi? Ya pas xai` 3 binh` 12v12ah dc ko ah
Xe này động cơ xài diện 26.6V, do đó dùng 2 bình 12 V nối tiếp thì thành 24V, chạy tốt. Tuy nhiên lên đến 36V (3 bình 12V) thì không cháy động cơ mới lọa đó bạn. Hìhìhì...
RE: Xe Đạp và Xe đạp điện
Một số nơi bán xe đạp điện Nhật cũ ở Sài Gòn đã độ lại xe chạy 3 bình điện 12 V từ lâu lắm rồi (12 V x 3 = 36 V). 3 bình điện thường được bọc trong yên nệm nằm trên baga phía sau. Xe vẫn chạy phe phé có sao đâu !!!.
Trích đoạn: Truongthaidu
Trích đoạn: o0Lexus0o
pac' nao` cho em hoi? Ya pas xai` 3 binh` 12v12ah dc ko ah
Xe này động cơ xài diện 26.6V, do đó dùng 2 bình 12 V nối tiếp thì thành 24V, chạy tốt. Tuy nhiên lên đến 36V (3 bình 12V) thì không cháy động cơ mới lọa đó bạn. Hìhìhì...
Một số nơi bán xe đạp điện Nhật cũ ở Sài Gòn đã độ lại xe chạy 3 bình điện 12 V từ lâu lắm rồi (12 V x 3 = 36 V). 3 bình điện thường được bọc trong yên nệm nằm trên baga phía sau. Xe vẫn chạy phe phé có sao đâu !!!.
RE: Xe Đạp và Xe đạp điện
Hì,em hem bít gì hít á! Mua đi bán lại thì e bít thui,kĩ thuật thì em xin ngồi coi các Bác trao đổi. Vô đc ít nào thì vô,cao siêu quá thì nó từ tai nọ sang tai kia rùi đi ra ngoài hít!
Trích đoạn: khoa
Sao k thấy bác Grandish vào theard này nhỉ ?? [8|][8|] Ngay nghề mà !
Hì,em hem bít gì hít á! Mua đi bán lại thì e bít thui,kĩ thuật thì em xin ngồi coi các Bác trao đổi. Vô đc ít nào thì vô,cao siêu quá thì nó từ tai nọ sang tai kia rùi đi ra ngoài hít!
RE: Xe Đạp và Xe đạp điện
cha` nguoi` noi dc nguoi` noi' ko nghe ai day??Trích đoạn: White Corolla
Trích đoạn: Truongthaidu
Trích đoạn: o0Lexus0o
pac' nao` cho em hoi? Ya pas xai` 3 binh` 12v12ah dc ko ah
Xe này động cơ xài diện 26.6V, do đó dùng 2 bình 12 V nối tiếp thì thành 24V, chạy tốt. Tuy nhiên lên đến 36V (3 bình 12V) thì không cháy động cơ mới lọa đó bạn. Hìhìhì...
Một số nơi bán xe đạp điện Nhật cũ ở Sài Gòn đã độ lại xe chạy 3 bình điện 12 V từ lâu lắm rồi (12 V x 3 = 36 V). 3 bình điện thường được bọc trong yên nệm nằm trên baga phía sau. Xe vẫn chạy phe phé có sao đâu !!!.
RE: Xe Đạp và Xe đạp điện
còn bác ấy nói để 3 cái ac quy dưới baga sau xe đạp - bác chạy thử xem nó như thế nào, khó chạy hơn bác chở 1 người ngồi sau nặng 50kg.
thế bác có nghĩ là cái moteur của Nhật dùng diện thế 24v , mà bác đưa dòng 36v vào nó sẽ như thế nào ... không hư mới là chuyện lạ đó bác .Trích đoạn: o0Lexus0o
cha` nguoi` noi dc nguoi` noi' ko nghe ai day??Trích đoạn: White Corolla
Trích đoạn: Truongthaidu
Trích đoạn: o0Lexus0o
pac' nao` cho em hoi? Ya pas xai` 3 binh` 12v12ah dc ko ah
Xe này động cơ xài diện 26.6V, do đó dùng 2 bình 12 V nối tiếp thì thành 24V, chạy tốt. Tuy nhiên lên đến 36V (3 bình 12V) thì không cháy động cơ mới lọa đó bạn. Hìhìhì...
Một số nơi bán xe đạp điện Nhật cũ ở Sài Gòn đã độ lại xe chạy 3 bình điện 12 V từ lâu lắm rồi (12 V x 3 = 36 V). 3 bình điện thường được bọc trong yên nệm nằm trên baga phía sau. Xe vẫn chạy phe phé có sao đâu !!!.
còn bác ấy nói để 3 cái ac quy dưới baga sau xe đạp - bác chạy thử xem nó như thế nào, khó chạy hơn bác chở 1 người ngồi sau nặng 50kg.
RE: Xe Đạp và Xe đạp điện
Thân chào tất cả các bạn!!!
Mình tìm rất lâu, hôm nay mới vừa gặp chủ đề ưa thích. Chào bạn B2, hailua... 2người đã làm nóng chủ đề XDD. Mình có hiểu tí tẹo về điện & điện tử, có ý muốn tìm 1 XDD sử dụng, qua tranh luận của anh em ở diễn đàn đã làm mình nổi máu ham mê tìm hiểu. Có lẽ thời gian tới sẽ tìm đến nhờ bác B2 hướng dẫn sang TaMau làm 1 chuyến tham quan chợ điện tử & sẳn đó tìm 1XDD về nghiên cứu. Không biết bác B2 có còn nhiệt huyết giúp anh em ko hay là qua 1 cuộc tranh luận gay gắt đã làm ngọn lửa của Bác nguôi lạnh phần nào rồi? Mình đọc 1 số bài nói về chợ Tamau trong lòng muốn tham quan ngay để thoả chí tò mò đó.
Chúc sức khoẻ thằng Cu nhà B2 nhé! Chúc sức khoẻ các bạn!
Thân chào tất cả các bạn!!!
Mình tìm rất lâu, hôm nay mới vừa gặp chủ đề ưa thích. Chào bạn B2, hailua... 2người đã làm nóng chủ đề XDD. Mình có hiểu tí tẹo về điện & điện tử, có ý muốn tìm 1 XDD sử dụng, qua tranh luận của anh em ở diễn đàn đã làm mình nổi máu ham mê tìm hiểu. Có lẽ thời gian tới sẽ tìm đến nhờ bác B2 hướng dẫn sang TaMau làm 1 chuyến tham quan chợ điện tử & sẳn đó tìm 1XDD về nghiên cứu. Không biết bác B2 có còn nhiệt huyết giúp anh em ko hay là qua 1 cuộc tranh luận gay gắt đã làm ngọn lửa của Bác nguôi lạnh phần nào rồi? Mình đọc 1 số bài nói về chợ Tamau trong lòng muốn tham quan ngay để thoả chí tò mò đó.
Chúc sức khoẻ thằng Cu nhà B2 nhé! Chúc sức khoẻ các bạn!
RE: Xe Đạp và Xe đạp điện
thế bác có nghĩ là cái moteur của Nhật dùng diện thế 24v , mà bác đưa dòng 36v vào nó sẽ như thế nào ... không hư mới là chuyện lạ đó bác .
Xin bác B2 thứ lỗi nha! Theo mình là việc xài = 3 bình 12 cũng có cơ sở đó, nếu xe đó xài bằng động cơ 3 pha (Vĩnh cửu) . Theo mình nhận thấy thì giới tư bản khi sản xuất hàng hoá đều có hệ số dự trữ rất cao ( Ví dụ giới hạn trọng tải 1 cây cầu là 5 tấn ,bạn có thể ung dung chở 10 tấn hàng qua cầu) . 36 vol khi qua mạch điện tử sẽ bị biến đổi giảm xuống < 36 vol + hệ số dự trữ . Tuy nhiên nó có thể không bền so với việc sử dụng đúng với hướng dẫn của nhà sản xuất.
thế bác có nghĩ là cái moteur của Nhật dùng diện thế 24v , mà bác đưa dòng 36v vào nó sẽ như thế nào ... không hư mới là chuyện lạ đó bác .
Xin bác B2 thứ lỗi nha! Theo mình là việc xài = 3 bình 12 cũng có cơ sở đó, nếu xe đó xài bằng động cơ 3 pha (Vĩnh cửu) . Theo mình nhận thấy thì giới tư bản khi sản xuất hàng hoá đều có hệ số dự trữ rất cao ( Ví dụ giới hạn trọng tải 1 cây cầu là 5 tấn ,bạn có thể ung dung chở 10 tấn hàng qua cầu) . 36 vol khi qua mạch điện tử sẽ bị biến đổi giảm xuống < 36 vol + hệ số dự trữ . Tuy nhiên nó có thể không bền so với việc sử dụng đúng với hướng dẫn của nhà sản xuất.
RE: Xe Đạp và Xe đạp điện
Bác muốn đi ta mâu thì alo em , em chọn ngày rảnh , em dắt bác qua đó .
nếu bác thích nghiên cứu thì thiếu gì xe cho bác nghiên cứu .
hiện nay động cơ 3 pha (vĩnh cửu ko chổi than) độ lên tay ga chưa thành công lắm bác ah ( chỉ trong giai đoạn thử nghiệm thôi) xác suất bền ko ổn định do mổi moteur có dòng kích khác nhau nên ko thể chạy với 1 boad - có thể thích hơp với máy này nhưng ko thích hợp với máy kia .
còn chuyện đưa dòng 36v vào thì chỉ thích hợp với các loại đùm moteur của TQ ( bản thân nó chạy từ 36v - 48v)
còn đưa vào cho moteur chổi than của nhật chỉ có thể chạy được khoản 1000m thì moteur tự ngắt do quá nóng ( ko thể sờ tay vào moteur được).
Trích đoạn: nct177
thế bác có nghĩ là cái moteur của Nhật dùng diện thế 24v , mà bác đưa dòng 36v vào nó sẽ như thế nào ... không hư mới là chuyện lạ đó bác .
Xin bác B2 thứ lỗi nha! Theo mình là việc xài = 3 bình 12 cũng có cơ sở đó, nếu xe đó xài bằng động cơ 3 pha (Vĩnh cửu) . Theo mình nhận thấy thì giới tư bản khi sản xuất hàng hoá đều có hệ số dự trữ rất cao ( Ví dụ giới hạn trọng tải 1 cây cầu là 5 tấn ,bạn có thể ung dung chở 10 tấn hàng qua cầu) . 36 vol khi qua mạch điện tử sẽ bị biến đổi giảm xuống < 36 vol + hệ số dự trữ . Tuy nhiên nó có thể không bền so với việc sử dụng đúng với hướng dẫn của nhà sản xuất.
Bác muốn đi ta mâu thì alo em , em chọn ngày rảnh , em dắt bác qua đó .
nếu bác thích nghiên cứu thì thiếu gì xe cho bác nghiên cứu .
hiện nay động cơ 3 pha (vĩnh cửu ko chổi than) độ lên tay ga chưa thành công lắm bác ah ( chỉ trong giai đoạn thử nghiệm thôi) xác suất bền ko ổn định do mổi moteur có dòng kích khác nhau nên ko thể chạy với 1 boad - có thể thích hơp với máy này nhưng ko thích hợp với máy kia .
còn chuyện đưa dòng 36v vào thì chỉ thích hợp với các loại đùm moteur của TQ ( bản thân nó chạy từ 36v - 48v)
còn đưa vào cho moteur chổi than của nhật chỉ có thể chạy được khoản 1000m thì moteur tự ngắt do quá nóng ( ko thể sờ tay vào moteur được).