Cho e chửi thằng phóng tinh viên phát: chó đẻ nó ra! Chắc lại nghe ng ta thuật lại xong viết như đúng rồi, theo hình thì quán tính rơ-moc bị rớt thì vẫn lao tới, quẹt ranger quay đầu và ủi lexus, lexus ủi tiếp yaris cắm đầu , xe đạp xui ....., muốn biết chính xác thì xem 2 cái chân đỡ rơ-moc là biết liền, dấu cày trên đường là rõ nhất. Tội cho ng đi xe đạp quá, không có cơ hội lựa chọn
Bác Ranger đậu xe làm ly cà phê. Xong đi ra mà ngỡ ngàng!
chia buồn cùng các bác và gia định người đi xe đạp
chia buồn cùng các bác và gia định người đi xe đạp
thiếu j nguyên nhân hả bácEm vẫn đang thắc mắc đây kg phải đg dốc nếu đứt rơ móc thì công nó phải theo quán tính lao tới chứ sao lại lui về trong khi đầu công nó lại đang chạy tới
do khâu kiểm định mooc lâu năm rồi không kiểm tra thay thế chốt quay, các mooc nhập khẩu thì ben đó đã thải ra rồivề Việt Nam dùng lại chỉ thay má phanh vòng bi lại chạy tiếp. cơ quan kiểm định có bao giờ siêu âm và sờ đến chốt quay đó đâu. chỉ sờ chỗ khác thôi.
+1Lúc xảy ra tai nạ có ông mù chứng kiến rồi thuật lại cho bà điếc nghe rồi Phóng (tin) viên mới tới chụp hình ghi "lùi lại "
nhìn xe Yaris thì em nghĩ nó phải chạy tới và tông bay vô gốc cây....
theo hình thì phía trước đầu rơ móc không có dấu hiệu gì bị cày xuống mặt đường => không thể lùi.E dám chắc 1000% là rơ móc ko bị lùi, các bác có thấy dấu ma sát lốp xe của rơ móc ko? Đó là do khi bị đứt dây hơi thì bánh rơ móc bị lóc kê do thiếu hơi nên có dấu như phanh gấp
anh Ranger sẽ có bảo hiểm lo;Bác Ranger đậu xe làm ly cà phê. Xong đi ra mà ngỡ ngàng!
chia buồn cùng các bác và gia định người đi xe đạp
phải nói là anh ấy rất là may mắn khi không có mặt trên xe...