k phải do đồng hồ đó đâu bác.của em cũng có mà, và các xe đều có.có điều bác xem lại ổ công tắc nhé. khi xe đậu qua đêm, bác phải rút chìa ra.khi rút chìa bác chú ý như vầy: ổ công tắc phải nhảy ra 1 tiếng tạch, đồng thời vòng tròn ngay chỗ lỗ khóa lồi ra 1 tí (lồi ra hơn so với lúc chìa khóa đang vị trí ON). Khi đó điện mới hoàn toàn được ngắt và bình k hoạt động (k hao bình) nhưng tất nhiên là còi vẫn kêu khi bóp, nút khẩn cấp vẫn kích hoạt xinhan khi bấm, đồng hồ điện tử vẫn hoạt động (mặc định rồi) vì chúng đi đường dây khác, k qua ổ công tắc.
Cái nữa nhắc bác (k biết bác biết hay chưa): khi đđậu xe ban đêm, khu vực đậu k có đèn đường thì tự mở đèn xe của mình bằng cách: nhấn cái lẫy nhựa màu đen ngay ổ công tắc cho nó thụt vào, đồng thời vặn công tắc sang trái (ngược kim đồng hồ) thì đèn sương mù và đèn hậu sẽ sáng, đảm bảo các xe khác k va vào xe mình.
Thân chào bác.bác cũng nên cho ae biết tình hình sau khi thay bình chứ!chiều nào cũng lượn vài vòng, mở máy lạnh, mở đèn, đi khoảng vài chục Km thì mới đánh giá được.