Dạ e cảm ơn các bác đã cho ý kiến góp ý ạ, đúng là hôm đó e cũng tê tê và xe e để ngoài sân. Hi, chắc lần sau cẩn thận hơn các bác ạ
Nhưng mà cho e hỏi thêm là sau khi để máy nổ cả đêm, sáng hôm sau em thấy chỗ bụng ống bô có chảy nhiều nước, để khoảng đến trưa ( chừng 5-6 giờ không nổ máy) thì hết, như vậy là hiện tượng gì các bác ạ???

Last edited by a moderator:
vậy nhà bác có gara đậ xe riêng cho nên không phát hiện chứ còn mà đậu chung trong nhà là biết ngay mà,
tốn hết bao nhiêu xăng rồi bác?
tốn hết bao nhiêu xăng rồi bác?
Thichlaixehoi nói:Dạ e cảm ơn các bác đã cho ý kiến góp ý ạ, đúng là hôm đó e cũng tê tê và xe e để ngoài sân. Hi, chắc lần sau cẩn thận hơn các bác ạNhưng mà cho e hỏi thêm là sau khi để máy nổ cả đêm, sáng hôm sau em thấy chỗ bụng ống bô có chảy nhiều nước, để khoảng đến trưa ( chừng 5-6 giờ không nổ máy) thì hết, như vậy là hiện tượng gì các bác ạ???![]()
Xe nổ máy thì sinh ra nước; cái này chứng tỏ rằng xe bác vẫn còn ngon, thế thôi
peace nói:Xe bác máy còn ngon, phản ứng cháy tốt. Đốt nhiên liệu hết tạo ra CO2 và H2O. Nếu sáng sớm bác nổ máy chừng 5 phút thỉ cũng sẽ có nhiều khói trắng và nước.
Bác nói quá chuẩn

Em chẳng biết thế nào nhưng trong manual thì nhà sản xuất coi chạy không tải trong thời gian dài là một trong những điều kiện vận hành khắc nghiệt.
Có thể là do có nổ máy mà không có km nên NSX coi như vậy để rút ngắn số km phải bảo dưỡng xuống?
Có thể là do có nổ máy mà không có km nên NSX coi như vậy để rút ngắn số km phải bảo dưỡng xuống?