không mở điện lên được về N bằng niềm tinBằng đó con người mà ko ai biết về N, kể cũng lạ. Thày là thày ko thích Buổi Sáng, thày toàn đi Buổi Đêm ko à.
Hết bình òy .!Bằng đó con người mà ko ai biết về N, kể cũng lạ. Thày là thày ko thích Buổi Sáng, thày toàn đi Buổi Đêm ko à.
Hết bình òy .!
không mở điện lên được về N bằng niềm tin
hết bình vẫn về N được bác nhé. Mở nắp cái lỗ Shift lên, cắm chìa khoá vô, về N vô tư. Nhà sản xuất đã tính đến điều này, chứ ko mấy xe bị hư làm sao cứu hộ kéo về.
Chuẩn.hết bình vẫn về N được bác nhé. Mở nắp cái lỗ Shift lên, cắm chìa khoá vô, về N vô tư. Nhà sản xuất đã tính đến điều này, chứ ko mấy xe bị hư làm sao cứu hộ kéo về.
Mở nắp cái lổ shift lên là sao vậy báchết bình vẫn về N được bác nhé. Mở nắp cái lỗ Shift lên, cắm chìa khoá vô, về N vô tư. Nhà sản xuất đã tính đến điều này, chứ ko mấy xe bị hư làm sao cứu hộ kéo về.
Mở nắp cái lổ shift lên là sao vậy bác
Xe AT khi chết máy hoặc hết bình thì ko đạp thắng (hoặc đạp 1-2 cái là cứng ngắc) để chuyển cần số từ P sang N được.
Nên nhà sản xuất thiết kế 1 cái khe để lỡ hết bình thì có thể cắm chìa khoá vô cái khe đó, rùi chuyển cần số từ P sang N mà ko cần đạp thắng. Cái khe đó nằm ngay kế bên cần số, có nắp đậy và chữ Shift ở bên. Dùng đầu chìa khoá hoặc vật gì nhọn là có thể mở cái nắp lên.
hết bình vẫn về N được bác nhé. Mở nắp cái lỗ Shift lên, cắm chìa khoá vô, về N vô tư. Nhà sản xuất đã tính đến điều này, chứ ko mấy xe bị hư làm sao cứu hộ kéo về.
Cảm ơn bác nhiếu nhiều. Giờ em mới biết công dụng của cái lỗ shift ấy
Con kia morning cái lỗ Shift chổ nào Báchết bình vẫn về N được bác nhé. Mở nắp cái lỗ Shift lên, cắm chìa khoá vô, về N vô tư. Nhà sản xuất đã tính đến điều này, chứ ko mấy xe bị hư làm sao cứu hộ kéo về.