Uh xe đẹp thật nhưng k hiểu gì hết!
Xe toyota hybrid bán tại us ngoài bảo hành 36k dặm/3 năm cho máy móc nói chung và bảo hành 5 năm/60k dặm cho hộp số, còn bảo hành cả hệ thống hydrid cho 8 năm/100k dặm nữa, chứ không thêm gói bảo hành này ai mà dám mua xe hybrid vì chạy đến khi đến lúc thay acquy xe là rất đắt, vài ngàn usd chứ không ítCũng giống như mấy cái xe đạp điện hàng tốt thôi => giá mua rất cao nhưng lúc mà cục pin có vấn đề phải thay thì bán cái xác xe chưa được 1/2 giá trị mặc dù xài chừng 3 năm là cùng......
http://usnews.rankingsandreviews.com/cars-trucks/Toyota_Camry-Hybrid/Reliability/
The 2014 Toyota Camry Hybrid is covered by a three-year/36,000-mile basicwarranty and five-year/60,000-mile powertrain warranty. All hybrid-related components are covered by an eight-year/100,000-mile warranty.
Xe hydrid được cái sướng là rất tiết kiệm xăng do khi chạy tốc độ thấp thì dùng động cơ điện, chỉ xài động cơ xăng khi chạy tốc độ cao .Cho dù xe chi có 1 người bên trong cũng cho phép chạy vô lane carpool ỏ xa lộ mà không sợ bi phạt ( thường chỉ cho xe chở từ 2 người trở lên chạy vô lane carpool ngoài xa lộ cũng như lane carpool đường expressway trong thành phố )
Còn xe chạy điện 100% hiện giờ chỉ có Tesla model S ráp tại nhà máy duy nhất của Tesla ỏ thành phố Fremont ở freeway 880 North, bắc california, cách chỗ mình ở khoảng 15 phút lái xe .
Tesla chủ là tỷ phú Elon Musk đấy.Tay này vừa sở hữu hãng Tesla, vừa là đồng sáng lập Paypal, có cả công ty space X thầu phóng vệ tinh và tàu vũ trụ cho Nasa và chính phủ Mỹ nữa
Rổ rá em này thì giá ở us gần 90k usd đắt lắm .Bắc california vùng Bay Area thì thấy Tesla model S chạy cũng khá nhiều ngoài đường.Đứng sát em nó không nghe tiếng máy gì cả, chạy êm ru à.
1 bình điện sạc đầy chạy đâu được hơn 300 dặm thì phải