28/3/23
111
43
28
25
Mình vụng tu nên kiếp này xác định luôn chắc chỉ với tới xe xăng cho nó lành và tiện!
Năm trước, khu nhà mình cháy 1 con xe Nissan Hybrib, Nó đậu trước nhà (May cho thằng chủ) tự nhiên cháy. Cả 1 đám cứu hỏa, CS xúm lại dâp, Block cmn luôn ngõ ra ( Nhà Nó ngay ngõ ra mới khốn nạn)... Ngày đó, thôi gọi ĐT xin nghỉ luôn cho xong, mới sáng sớm!
Sau này hỏi ra mới biết Nó là Hybrid, chứ xe xăng chưa thấy bao giờ tắt máy, packing, mà tự nhiên cháy.
Thế nguy hiểm quá bác, mà có đang sạc hay gì không bác
 
  • Like
Reactions: Perenco
28/3/23
111
43
28
25
Ko, xe nó đậu ko có ai ở nhà! Là hàng xóm gọi 911.
Xe Hybrib mà sạc gì!
Ko biết nên cũng ko thể nói do Pin của nó được.
Thế thì khác gì quả bom nổ chậm, may là nó chỉ cháy chứ nếu mà chập chiếc nổ niếc gì thì có mà mảnh vụn bay vô nhà bác nhỉ
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
2/7/17
1.759
2.386
113
45
Sao mấy nay đánh dzô xe điện nhiều dzậy, nào là cháy pin, nào là nặng làm sập.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Nhắc đến quá tải chịu lực sàn mới liên tưởng ở mình hay có vụ gắn Tank nước trên chóp nhà sân thượng. 1 khối là 1 tấn, mà toàn chơi 2,3 khối, mà cái nhà đó đâu phải là sàn betong.
Giờ lại có vụ, mang đất làm Farm trên sân thượng.
Thấy nó êm thì nghĩ nó OK, thử 1 cơn động đất nhẹ thử xem rồi thấy cảnh.
 
  • Like
Reactions: CuBiMi and Perenco
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
Nó liên quan đến hệ số an toàn! ( Rất cao).
Và họ ko cho phép nó vượt qui phạm đó.
Ở đây, có nhiều nhà đậu xe cao tầng giới hạn loại xe được đậu tầng 2 trở lên ( Còn có cả limit độ cao xe đi kèm).
Rất thực tế, vì 1 chiếc xe ko tải nó khác chở theo 1 đám người kèm 1 đống đồ nặng trong xe, mà việc này ko kiểm soát được nên h/s an toàn là phải cao.
Bãi đậu xe trên cao này ít khi nào mà có người ngồi full tải trên cao lắm bác. Thường thì chỉ có 1 tài xế. Một số ít bãi đỗ còn không cho tài xế vào, vì họ có xe lăn chuyên dụng cho từng xe luôn. Nói chung em thấy lo là phải, nhưng có vẽ lo bò trắng răng. Ngoài ra thì dụng ý khác thu được từ bài viết không phải là không có.
 
  • Like
Reactions: Perenco
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
Nhắc đến quá tải chịu lực sàn mới liên tưởng ở mình hay có vụ gắn Tank nước trên chóp nhà sân thượng. 1 khối là 1 tấn, mà toàn chơi 2,3 khối, mà cái nhà đó đâu phải là sàn betong.
Giờ lại có vụ, mang đất làm Farm trên sân thượng.
Thấy nó êm thì nghĩ nó OK, thử 1 cơn động đất nhẹ thử xem rồi thấy cảnh.
Vn ít có động đất lắm bác. Tank nước thì em thấy đúng là nhiều nhà liều lắm, em cứ sàn betong mà chơi cho chắc gạo.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
11.092
13.664
113
Xe điện xấu, vác cục pin to, giá cao, nguy cơ cháy cao.
Chỉ có điểm hay là quá mạnh, tăng tốc quá nhanh.
Xe điện khối lượng gấp đôi mà tăng tốc cũng gấp đôi xe xăng thì tôi cũng đến chịu bố con anh.
 
  • Like
Reactions: requatroivn
Hạng C
15/6/16
860
1.134
93
41
Monen xoắn tức thì em nghĩ trọng lương không ảnh hưởng lắm, cái em sợ là nó phát cháy giống như pin điện thoại. Một khi đã cháy thì cơ hội chữa cháy coi như = 0, tui tây lông hay để xe ngoài đường nên có cháy không sao, còn dân châu á đa số để xe trong gara lỡ mà cháy 1 phát thì ối dồi ôi.​
Phần cháy nổ mới ghê nè. Đôi khi thử nghiệm nó không phát sinh lỗi, nhưng sử dụng nó mới nổ chứ. Nghe thôi cũng rợn người rồi. Thôi xăng cho nó lành.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
11.092
13.664
113
Phần cháy nổ mới ghê nè. Đôi khi thử nghiệm nó không phát sinh lỗi, nhưng sử dụng nó mới nổ chứ. Nghe thôi cũng rợn người rồi. Thôi xăng cho nó lành.
Xe điện có rất nhiều nhược điểm, vd như, sạc chậm, chạy được quãng đường ngắn, dễ cháy nổ... nay mới có bài báo điểm đúng "huyệt" đó là việc xe điện phải vác cục pin có trọng lượng lớn đi khắp nơi từ lúc đầy pin đến lúc hết pin, điều này gây hao tổn năng lượng quá nhiều. Lấy thí dụ như xe xăng, trọng lượng của bình xăng sẽ giảm cùng với quãng đường đi được. Như vậy chạy xe xăng vẫn lợi hơn. Khi nào thì nhà sản xuất có thể chế tạo được viên pin sạc siêu nhanh ( bằng thời gian bơm xăng), pin sẽ giảm giảm trọng lượng cùng quãng đường đi được thì khi đó xe điện mới phát triển bùng nổ.
Cứ xăng cho nó lành.
Xe điện chạy thì nhanh cho cố.
Còn lại kém hết.
Giá cao, sạc khó, lại nguy cơ cháy lớn.
Đang chạy xe điện mà cháy phát thì thôi kể như cũng tiết kiệm được khối tiền xây mộ.