Nói vậy thôi đi xe máy cho tiết kiệm không gian
Cái xe nhìn cụt lủn và hình người ngồi trong xe như vậy làm mình liên tưởng mấy người bại liệt, khuyết tật.
Cái giá và cái nguồn gốc linh kiện không "thơm" tí nào, ngược lại với "thơm"
Đúng là lũ ngu đi phát mình loại xe này. Đi xe máy trời mưa mặc áo mưa với hít khí trời trong lành sướng hơn nhiều.
Biết nói thế nào đây !
1. Có thể nó phù hợp với một số nước phát triển:
- Coi trọng vấn đề cải thiện môi trường - coi xe điện là xu thế tất yếu.
- Thằng tây nó "không có quê" nên không phải về quê hàng tháng, không phải chở gạo, rau, gà, cá, ... sạch từ quê nên có thể sài được cái thứ này.
- Gia đình nào cũng có vài cái xe nên kết hợp vừa có xe điện để đi làm vừa có xe xăng (dầu) để đi xa - nhu cầu mua xe điện là hợp lý.
- Nguồn gốc linh kiện China hay India không thành vấn đề vì họ không quá coi trọng việc "ăn chắc mặc bền"; mặt khác bây giờ linh kiện điện tử sử dụng trên thế giới nguồn gốc China chiếm đến trên 70% và nguồn gốc India cũng không nhỏ nên có tránh cũng chẳng được - chất lượng hàng có nguồn gốc rõ ràng không có gì phải lo.
- Cơ sở hạ tầng và dịch vụ cho xe điện của họ phát triển nên cũng yên tâm sử dụng (mạng lưới nạp điện, đường xá không ngập lụt, trộm cắp ít, ...).
- Giá cái xe này ở bển cũng không đắt so với thu nhập mà lại được mua trả góp nên không cần suy nghĩ khi mua, không cần phải lo khi bán lại.
...
2. Ở Việt Nam và các nước chưa phát triển:
- Cả nhà có một cái xe vừa dùng để đi giao dịch, vừa để đi làm hàng ngày, vừa để đi du lịch và về quê ... thì cái xe ai ái này sao đáp ứng được.
- Với nhu cầu về cái xe đa mục đích thì cái xe này sao tải được đông người, nhiều hàng hóa nên bất tiện.
- Với hệ thống nạp điện "bói không ra" mà nó hết điện dọc đường thì tiền đâu mà thuê cứu hộ.
- Đi làm trong phố thì chưa mưa đã ngập - cái xe điện với môtơ gắn ở bánh liệu chịu được mấy ngày.
- Dân tình thì ngèo, cố mua được cái xe mà linh kiện toàn China với India thì ai dám bỏ tiền ra mua và mua rồi thì biết "bán lại cho ai".
- Cái xe hơn 15k Obama cộng thuế vào về đến VN lăn bánh được cũng gần tỏi thì có ai dám chơi không.
...
Túm lại là: Đi chỗ khác mà chơi, về VN chỉ có đường chết thôi !
1. Có thể nó phù hợp với một số nước phát triển:
- Coi trọng vấn đề cải thiện môi trường - coi xe điện là xu thế tất yếu.
- Thằng tây nó "không có quê" nên không phải về quê hàng tháng, không phải chở gạo, rau, gà, cá, ... sạch từ quê nên có thể sài được cái thứ này.
- Gia đình nào cũng có vài cái xe nên kết hợp vừa có xe điện để đi làm vừa có xe xăng (dầu) để đi xa - nhu cầu mua xe điện là hợp lý.
- Nguồn gốc linh kiện China hay India không thành vấn đề vì họ không quá coi trọng việc "ăn chắc mặc bền"; mặt khác bây giờ linh kiện điện tử sử dụng trên thế giới nguồn gốc China chiếm đến trên 70% và nguồn gốc India cũng không nhỏ nên có tránh cũng chẳng được - chất lượng hàng có nguồn gốc rõ ràng không có gì phải lo.
- Cơ sở hạ tầng và dịch vụ cho xe điện của họ phát triển nên cũng yên tâm sử dụng (mạng lưới nạp điện, đường xá không ngập lụt, trộm cắp ít, ...).
- Giá cái xe này ở bển cũng không đắt so với thu nhập mà lại được mua trả góp nên không cần suy nghĩ khi mua, không cần phải lo khi bán lại.
...
2. Ở Việt Nam và các nước chưa phát triển:
- Cả nhà có một cái xe vừa dùng để đi giao dịch, vừa để đi làm hàng ngày, vừa để đi du lịch và về quê ... thì cái xe ai ái này sao đáp ứng được.
- Với nhu cầu về cái xe đa mục đích thì cái xe này sao tải được đông người, nhiều hàng hóa nên bất tiện.
- Với hệ thống nạp điện "bói không ra" mà nó hết điện dọc đường thì tiền đâu mà thuê cứu hộ.
- Đi làm trong phố thì chưa mưa đã ngập - cái xe điện với môtơ gắn ở bánh liệu chịu được mấy ngày.
- Dân tình thì ngèo, cố mua được cái xe mà linh kiện toàn China với India thì ai dám bỏ tiền ra mua và mua rồi thì biết "bán lại cho ai".
- Cái xe hơn 15k Obama cộng thuế vào về đến VN lăn bánh được cũng gần tỏi thì có ai dám chơi không.
...
Túm lại là: Đi chỗ khác mà chơi, về VN chỉ có đường chết thôi !
Bác phân tích chuẩn ko cần chỉnh. Em nghĩ VN chỉ phát triển đc mấy xe chạy nhiên liệu cồn hoặc hydro gì đấy thôi.Biết nói thế nào đây !
1. Có thể nó phù hợp với một số nước phát triển:
- Coi trọng vấn đề cải thiện môi trường - coi xe điện là xu thế tất yếu.
- Thằng tây nó "không có quê" nên không phải về quê hàng tháng, không phải chở gạo, rau, gà, cá, ... sạch từ quê nên có thể sài được cái thứ này.
- Gia đình nào cũng có vài cái xe nên kết hợp vừa có xe điện để đi làm vừa có xe xăng (dầu) để đi xa - nhu cầu mua xe điện là hợp lý.
- Nguồn gốc linh kiện China hay India không thành vấn đề vì họ không quá coi trọng việc "ăn chắc mặc bền"; mặt khác bây giờ linh kiện điện tử sử dụng trên thế giới nguồn gốc China chiếm đến trên 70% và nguồn gốc India cũng không nhỏ nên có tránh cũng chẳng được - chất lượng hàng có nguồn gốc rõ ràng không có gì phải lo.
- Cơ sở hạ tầng và dịch vụ cho xe điện của họ phát triển nên cũng yên tâm sử dụng (mạng lưới nạp điện, đường xá không ngập lụt, trộm cắp ít, ...).
- Giá cái xe này ở bển cũng không đắt so với thu nhập mà lại được mua trả góp nên không cần suy nghĩ khi mua, không cần phải lo khi bán lại.
...
2. Ở Việt Nam và các nước chưa phát triển:
- Cả nhà có một cái xe vừa dùng để đi giao dịch, vừa để đi làm hàng ngày, vừa để đi du lịch và về quê ... thì cái xe ai ái này sao đáp ứng được.
- Với nhu cầu về cái xe đa mục đích thì cái xe này sao tải được đông người, nhiều hàng hóa nên bất tiện.
- Với hệ thống nạp điện "bói không ra" mà nó hết điện dọc đường thì tiền đâu mà thuê cứu hộ.
- Đi làm trong phố thì chưa mưa đã ngập - cái xe điện với môtơ gắn ở bánh liệu chịu được mấy ngày.
- Dân tình thì ngèo, cố mua được cái xe mà linh kiện toàn China với India thì ai dám bỏ tiền ra mua và mua rồi thì biết "bán lại cho ai".
- Cái xe hơn 15k Obama cộng thuế vào về đến VN lăn bánh được cũng gần tỏi thì có ai dám chơi không.
...
Túm lại là: Đi chỗ khác mà chơi, về VN chỉ có đường chết thôi !
Hóng xe dễ cháy nổ.Bác phân tích chuẩn ko cần chỉnh. Em nghĩ VN chỉ phát triển đc mấy xe chạy nhiên liệu cồn hoặc hydro gì đấy thôi.
Mình nghĩ hiện tại VN chỉ chạy động cơ truyền thống là xăng và dầu, chạy cồn và Hydro vẫn chưa phù hợp:Bác phân tích chuẩn ko cần chỉnh. Em nghĩ VN chỉ phát triển đc mấy xe chạy nhiên liệu cồn hoặc hydro gì đấy thôi.
- Xăng và dầu chủ yếu là nhập lên dù sao chất lượng cũng còn tin được.
- Cồn và xăng pha cồn do tỷ lệ pha và chất lượng cồn trong nước không đủ tin cậy dễ làm ảnh hưởng đến tuổi tho động cơ.
- Hydro là công nghệ mới giá trên trời cũng không vào VN được.
Chúng ta cứ tà tà mà chạy động cơ xăng và dầu đời mới bây giờ cũng ngon chán - hiện tại VN chỉ có mấy cái xe được dùng động cơ mới nhất thôi còn lại toàn đi sau thế giới hàng chục năm mà vẫn chạy phà phà trên đường đó thôi !!
VN và các nước nông nghiệp hóng xe pin nhiên liệu cồn của NissanMình nghĩ hiện tại VN chỉ chạy động cơ truyền thống là xăng và dầu, chạy cồn và Hydro vẫn chưa phù hợp:
- Xăng và dầu chủ yếu là nhập lên dù sao chất lượng cũng còn tin được.
- Cồn và xăng pha cồn do tỷ lệ pha và chất lượng cồn trong nước không đủ tin cậy dễ làm ảnh hưởng đến tuổi tho động cơ.
- Hydro là công nghệ mới giá trên trời cũng không vào VN được.
Chúng ta cứ tà tà mà chạy động cơ xăng và dầu đời mới bây giờ cũng ngon chán - hiện tại VN chỉ có mấy cái xe được dùng động cơ mới nhất thôi còn lại toàn đi sau thế giới hàng chục năm mà vẫn chạy phà phà trên đường đó thôi !!
Chỉnh sửa cuối: