Cái này theo em chỉ là số thống kê trong những mẫu xe cụ thể được test trong một quãng thời gian. Không thể dùng để nhận định chung chung kiểu xe điện hay xe xăng an toàn hơn được. Kiểu như các bác thống kê trong trường học xong nhận định các cháu dùng cặp màu xanh học giỏi hơn các cháu mang cặp đỏ ấy.
Thực tế, các bài test xe của các trung tâm thử nghiệm cũng là mô phỏng các tình huống tai nạn thường gặp trong thực tế sau đó chấm điểm cho một cái xe cụ thể đối với từng thí nghiệm. Số lượng sao là kết quả tổng hợp của nhiều điểm số thành phần. Như vậy có thể xe A được 5 sao chưa chắc đã an toàn bằng xe B chỉ được 4 sao trong một bài test nhỏ (cháu có điểm trung bình các môn 9.0 có thể ko giỏi toán bằng cháu có điểm trung bình các môn 8.5)
Thực tế, các bài test xe của các trung tâm thử nghiệm cũng là mô phỏng các tình huống tai nạn thường gặp trong thực tế sau đó chấm điểm cho một cái xe cụ thể đối với từng thí nghiệm. Số lượng sao là kết quả tổng hợp của nhiều điểm số thành phần. Như vậy có thể xe A được 5 sao chưa chắc đã an toàn bằng xe B chỉ được 4 sao trong một bài test nhỏ (cháu có điểm trung bình các môn 9.0 có thể ko giỏi toán bằng cháu có điểm trung bình các môn 8.5)
Chỉnh sửa cuối:
Ở Việt Nam thấy số lượng xe điện nằm đường nhiều quá.
đi caravan hay phượt phịch thì xăng vẫn yên tâm hơn
đi caravan hay phượt phịch thì xăng vẫn yên tâm hơn
Sợ nhất chỗ nằm đường.Ở Việt Nam thấy số lượng xe điện nằm đường nhiều quá.
đi caravan hay phượt phịch thì xăng vẫn yên tâm hơn
Xe xăng hỏng thì còn thằng chạy ra ngoài đường sửa được.
Xe điện hỏng sợ là cứ phải vác về nhà thằng bố đẻ rất là khổ
Chỉnh sửa cuối:
Chỗ mềnh giờ taxi điện lấn lướt taxi truyền thống khá nhiều. Dự vài năm nữa các hãng taxi chuyển sang điện để kinh doanh. Mà chỗ mềnh là chỗ khỉ ho cò gáy chó ỉa. Mềnh nghĩ ở các tp lớn như xì phố chắc taxi truyền thống chẳng khá hơn tỉnh lẻ như mềnh. Dự là vài năm nữa chỉ còn xe điện và xe gia đìnhSợ nhất chỗ nằm đường.
Xe xăng hỏng thì còn thằng ra sửa ngoài đường được.
Xe điện hỏng sợ là cứ phải vác về nhà thằng bố đẻ rất là khổ
Tầm vài năm nữa garage k sửa dc xe điện thì lại ngáp gió. Có khi vin lại mở lớp phổ cập sửa chữa như HondaSợ nhất chỗ nằm đường.
Xe xăng hỏng thì còn thằng ra sửa ngoài đường được.
Xe điện hỏng sợ là cứ phải vác về nhà thằng bố đẻ rất là khổ
Đấy do chủ quan chứ liên quan gì đến điện hay xăng. Chẳng qua xăng đổ nhanh hơn thôi.Hôm đi đg thấy VF5 đẩy bộ, đg ngoài quê thì xác định đẩy khi nào lòi e chưa thấy chỗ sạc pin. Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ. Mãnh liệt tinh thần Việt cho lắm vào, hãy thực tế đi. Xe Hybrid mới là tương lại.
Khi nào hàng loạt xe điện nằm đường mới có chuyện để nói, còn chuyện gặp 1 xe nằm đường của anti trong hàng chục nghìn xe chạy trên đường nếu có thật chỉ là chuyện riêng của xe đó cũng như xe xăng thôi.
Nói gì thì xe điện là xu hướng tất yếu thôi, giờ chẳng có hãng nào dám nói không với xe điện.
Nói gì thì xe điện là xu hướng tất yếu thôi, giờ chẳng có hãng nào dám nói không với xe điện.
Sư phụ @porche911gt3 phải trở mình thoai, chuyển sang sửa đồ điện đồ. Đúng hông anh @Face2Face ?Chỗ mềnh giờ taxi điện lấn lướt taxi truyền thống khá nhiều. Dự vài năm nữa các hãng taxi chuyển sang điện để kinh doanh. Mà chỗ mềnh là chỗ khỉ ho cò gáy chó ỉa. Mềnh nghĩ ở các tp lớn như xì phố chắc taxi truyền thống chẳng khá hơn tỉnh lẻ như mềnh. Dự là vài năm nữa chỉ còn xe điện và xe gia đình