3k trang quy chuẩn rút ngắn còn 3 tờ giấy, thì thầy thợ đốt hết sách là vừa a Hêu à!
Nhờ có 3 tờ giấy mà sự phụ ngon cơm, chả sợ mấy3k trang quy chuẩn rút ngắn còn 3 tờ giấy, thì thầy thợ đốt hết sách là vừa a Hêu à!
Vậy nếu mua xe điện trải nghiệm, thì lựa hãng nào chất lượng chút là được anh.Sợ nhất chỗ nằm đường.
Xe xăng hỏng thì còn thằng ra sửa ngoài đường được.
Xe điện hỏng sợ là cứ phải vác về nhà thằng bố đẻ rất là khổ
Ở Trung Quốc giờ chắc phải 90% xe điện là taxi, còn xe nhà thì chắc 30% xe điện và phần còn lại chắc hết 50% VolkswagenChỗ mềnh giờ taxi điện lấn lướt taxi truyền thống khá nhiều. Dự vài năm nữa các hãng taxi chuyển sang điện để kinh doanh. Mà chỗ mềnh là chỗ khỉ ho cò gáy chó ỉa. Mềnh nghĩ ở các tp lớn như xì phố chắc taxi truyền thống chẳng khá hơn tỉnh lẻ như mềnh. Dự là vài năm nữa chỉ còn xe điện và xe gia đình
Xe hybrid sao là tương lai nhỉ, khi xăng dầu chỉ còn 80 năm.Hôm đi đg thấy VF5 đẩy bộ, đg ngoài quê thì xác định đẩy khi nào lòi e chưa thấy chỗ sạc pin. Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ. Mãnh liệt tinh thần Việt cho lắm vào, hãy thực tế đi. Xe Hybrid mới là tương lại.
Mà không hiểu cái nữa là điện được sản xuất bao la hay sao mà không thấy ai lo hết điện như hết xăng
Chỉnh sửa cuối:
Tương lai gần thì hybird và đặc biệt là plug-in hybrid em nghĩ cũng có chút lợi thế ở thị trường VNỞ Trung Quốc giờ chắc phải 90% xe điện là taxi, còn xe nhà thì chắc 30% xe điện và phần còn lại chắc hết 50% Volkswagen
Xe hybrid sao là tương lai nhỉ, khi xăng dầu chỉ còn 80 năm.
Mà không hiểu cái nữa là điện được sản xuất bao la hay sao mà không thấy ai lo hết điện như hết xăng nhỉ.