Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Giờ làm sao Vinfast quay về với xe xăng khi đã cúp cầu dao Lux A đây.Vậy là xong,
Hãng nào cũng căng thẳng với vụ Pin nên thôi xếp lại quay về với xe xăng .
Mer cũng đã ngừng sx.
Mấy anh đừng chê VF nữa.
xe gì thì cũng có tỉ lệ cháy nổ cả cái này phải xét theo tỉ suất / tổng số xe xăng/xe điện chứ k phải nhìn vào một trường hợp nào đó được thổi phồng rồi suy ra chung chung.Vậy là xong,
Hãng nào cũng căng thẳng với vụ Pin nên thôi xếp lại quay về với xe xăng .
Mer cũng đã ngừng sx.
Mấy anh đừng chê VF nữa.
Cầu dao đóng lại bình thường mà anh, sợ ngừi khác bị điện giật àGiờ làm sao Vinfast quay về với xe xăng khi đã cúp cầu dao Lux A đây.
Xe xăng cháy là do độ chế, thợ tào lao. Xe xăng cháy thì mình nghĩ chỉ có 2 nguyên nhân: ống dẫn nhiên liệu bị thợ mở ra mở dzô và gắn lại không cẩn thận, 2 là độ chế giàn điện quá công suất.Nhiều người cứ nhìn vào 1 vài sự cố rồi đánh giá tổng quan cả ngành xe điện thì thật nực cười.
Chỉ riêng 2023 thì xe thuần điện bán ra là 9.5 triệu chiếc, thì cho dù có 1000 chiếc xe cháy/ phát nổ thì tỷ lệ chỉ = 0.0105%
Theo các thống kê thì tỷ lệ cháy nổ xe xăng còn cao hơn nhiều. Chả lẽ lúc chưa có xe điện thì vì mấy vụ cháy nổ của xe xăng mà quay lại xe đạp, xe bò ...
Xe điện vẫn là xu hướng thôi, các b xe xăng đừng cố bảo thủ
Không cần độ chế vẫn cháy nha: https://amp.laodong.vn/xe/hyundai-va-kia-trieu-hoi-91000-xe-tai-my-vi-nguy-co-chay-no-1225067.ldoXe xăng cháy là do độ chế, thợ tào lao. Xe xăng cháy thì mình nghĩ chỉ có 2 nguyên nhân: ống dẫn nhiên liệu bị thợ mở ra mở dzô và gắn lại không cẩn thận, 2 là độ chế giàn điện quá công suất.