Ko độ chế cũng đầy lý do vì xăng dầu dễ bắt lửa hơn, chưa kể trong xe xăng vẫn có hệ thống điện ....Xe xăng cháy là do độ chế, thợ tào lao. Xe xăng cháy thì mình nghĩ chỉ có 2 nguyên nhân: ống dẫn nhiên liệu bị thợ mở ra mở dzô và gắn lại không cẩn thận, 2 là độ chế giàn điện quá công suất.
Vì vụ này phải không anh?CEO Toyota lại cười phe phé
Toyota sẽ tăng gấp 3 sản lượng xe điện trong cuộc đua với Tesla và BYD
Toyota đã thông báo các nhà cung cấp linh kiện lớn của mình về kế hoạch tăng sản lượng xe điện mang thương hiệu Toyota và Lexus lên 600.000 chiếc vào năm 2025.
www.vietnamplus.vn
xe xăng cháy nổ thì nguyên nhân 99% cũng là chập điện, quá tải công suất ac quy nhé anh...xe gì thì cũng có tỉ lệ cháy nổ cả cái này phải xét theo tỉ suất / tổng số xe xăng/xe điện chứ k phải nhìn vào một trường hợp nào đó được thổi phồng rồi suy ra chung chung.
Nhiều người cứ nhìn vào 1 vài sự cố rồi đánh giá tổng quan cả ngành xe điện thì thật nực cười.
Chỉ riêng 2023 thì xe thuần điện bán ra là 9.5 triệu chiếc, thì cho dù có 1000 chiếc xe cháy/ phát nổ thì tỷ lệ chỉ = 0.0105%
Theo các thống kê thì tỷ lệ cháy nổ xe xăng còn cao hơn nhiều. Chả lẽ lúc chưa có xe điện thì vì mấy vụ cháy nổ của xe xăng mà quay lại xe đạp, xe bò ...
Xe điện vẫn là xu hướng thôi, các b xe xăng đừng cố bảo thủ
Vấn đề của xe điện là khi cháy thì không chữa được hoặc rất khó chữa, như trường hợp trên, tầng hầm để oto có hệ thống chữa cháy tự động, đã phát hiện sớm nhưng vẫn cháy lây 70 xe khác.xe gì thì cũng có tỉ lệ cháy nổ cả cái này phải xét theo tỉ suất / tổng số xe xăng/xe điện chứ k phải nhìn vào một trường hợp nào đó được thổi phồng rồi suy ra chung chung.
Xe xăng cháy thì nó cũng lây ra xe khác thôi. Nhiều trường hợp xe xăng cháy cũng đâu cứu được.Vấn đề của xe điện là khi cháy thì không chữa được hoặc rất khó chữa, như trường hợp trên, tầng hầm để oto có hệ thống chữa cháy tự động, đã phát hiện sớm nhưng vẫn cháy lây 70 xe khác.
Trong 1 hệ thống giao thông thì phải tính theo xác suất thống kê, chứ đâu phải vì vài sự việc .
Xăng cháy vẫn dập được, Pin xe điện mà cháy tỏa ra nhiệt lượng rất cao, không dập được, thiệt hại nặng hơn nhiều, đậu xe dưới tầng hầm thì nên tránh xa khu vực xe điện và trụ sạc, dễ vạ lây lắm.Xe xăng cháy thì nó cũng lây ra xe khác thôi. Nhiều trường hợp xe xăng cháy cũng đâu cứu được.
Trong 1 hệ thống giao thông thì phải tính theo xác suất thống kê, chứ đâu phải vì vài sự việc .
Không tin thì thôi, kệ !?!?
Gõ gàngXăng cháy vẫn dập được, Pin xe điện mà cháy tỏa ra nhiệt lượng rất cao, không dập được, thiệt hại nặng hơn nhiều, đậu xe dưới tầng hầm thì nên tránh xa khu vực xe điện và trụ sạc, dễ vạ lây lắm.
Không tin thì thôi, kệ !?!?