Vậy bán được lược cho thầy chùa thì oách lắmbán được giày cho đội quen đi chân đất từ lâu rồi phải cần nhiều công sức anh ạ.
Còn khuya mới dẹp được
Cậu sang Taiwan Nhật Hàn ...thấy xe điện 2b có mà đầy.
Accu thì các hãng thu hồi tái chế hết
Đặc thù gọn, xe 2b ko bao giờ chết
Đó là anh nói Đài, Hàn, Nhật...còn ở Việt Nam có tái chế không thì có lẽ anh cũng biết mà.
VN chắc còn xài xe xăng 2b lâu dài vì dùng đi cự ly dài xe điện 2b không thay thế được (nước ngoài cự ly ngắn xe 2b điện, cự ly dài oto và public transport), còn anh Vuyền lấy ví dụ bán giày cho bọn chân đất cũng chả đúng trong trường hợp này.
Xe hơi mềnh thay bình các chú ấy thâu lại 200kĐó là anh nói Đài, Hàn, Nhật...còn ở Việt Nam có tái chế không thì có lẽ anh cũng biết mà.
VN chắc còn xài xe xăng 2b lâu dài vì dùng đi cự ly dài xe điện 2b không thay thế được (nước ngoài cự ly ngắn xe 2b điện, cự ly dài oto và public transport), còn anh Vuyền lấy ví dụ bán giày cho bọn chân đất cũng chả đúng trong trường hợp này.
Xe đạp điện cho Osin thay bình cũng thâu lại mềnh ko rõ Cô ấy nhận bao nhiêu.
Xe honda thay bình thâu lại 20k
Họ đem đi đâu?
Xe hơi mềnh thay bình các chú ấy thâu lại 200k
Xe đạp điện cho Osin thay bình cũng thâu lại mềnh ko rõ Cô ấy nhận bao nhiêu.
Xe honda thay bình thâu lại 20k
Họ đem đi đâu?
Tỉ lệ tái chế không cao như các nước tiên tiến (thất thoát ra bãi rác)
https://m.dantri.com.vn/xa-hoi/hang...a-thang-vao-moi-truong-moi-nam-1311963046.htm
Tái chế thủ công cũng gây ô nhiễm
Phần còn lại vô nhà máy tái chế chuyên nghiệp
Chỉnh sửa cuối:
Lịch sao anh cho em đu với ?Hôm nay đi bảo dưỡng xe ở Moto Phạm Hùng.
Xe máy điện V xếp kín phòng trưng bày.
Mình ngỡ ngàng hỏi sale : dữ ta! Xe ngon lắm hả?
Sale cười ... “dạ tàng tàng thui. Chạy không quá 50km/h”.
Mình tiếp “Chú có gợi ý gì không?”
Sale “Dạ không. Để đó cho vui thui. Bán cho ai đâu?”
Lạ nhỉ!?
Giá ?Thằng bạn mới mua được 3 ngày 21tr
giờ đang hối hận đòi bán lại mà đíu ai thèm mua.... xe chạy bình còn 40% lết ko nổi