Em dc lái mấy năm con Limited V6 của Sếp - Nói chung là sướng, nhưng mỗi tội ăn xăng và hay hỏng linh tinh - lỗi nóng máy liên tục - Đưa vào Hãng chẳng biết làm gì, vì hãng đéo biết làm (Cái này do sếp bà khoái hãng). Mà em thì chẳng biết chỗ nào chuyên xe này để mang tới sửa/ Cuối cung sếp bán rẻ như cho - Sau khi nuôi hết
Giải này Colo chơi bất chấp, chạy như vũ bão, xe của Diệp Thành Auto. Nể em Tri Tôn của PAC, BT50 của Lộc team PNF chạy quá hay. Em ếch này thuộc dạng trâu mới thi nổi, nhiều em SUV phải kéo về. Ranger thi nhiều nhất nhưng có vẻ do xác nặng nên thi cát không phải là lợi thế.
Vậy dc hiểu là nếu chơi cát - Thì cứ 2 cầu số sàn Colo mà mua phải không anh?? Em đang phân vânGiải này Colo chơi bất chấp, chạy như vũ bão, xe của Diệp Thành Auto. Nể em Tri Tôn của PAC, BT50 của Lộc team PNF chạy quá hay. Em ếch này thuộc dạng trâu mới thi nổi, nhiều em SUV phải kéo về. Ranger thi nhiều nhất nhưng có vẻ do xác nặng nên thi cát không phải là lợi thế.
Ai bảo là Ford ko bền thì sáng mắt chưa.Mà sao mấy vụ đua hiệu năng như vậy ít thấy chiếc Toy nào nhỉ.Xe Toy 10 năm tuổi bước vô đây chắc lết ko nổi 2m...
...... Mùa giải năm sau em sẽ quay lại với phiên bản ếch mới hứa hẹn ko bựa như bản này nữa . Đag nghiên cứu ráp máy Supercharged
Quá dữ quá đỉnh
L2 ạhBác ở Park 7 đúng không ))).
Thú chơi của bác đỉnh quá. Em bái phục !!!
Xe bị cát vô chỗ phốt thì khắc phục sao các bác? Không lẽ mỗi lần chạy cát xong phải cho vào garage tháo ra vệ sinh?
Haha em cũng có ng thân bên khu đó mà chưa gặp xe bác bao giờ ))L2 ạh