Chiếc này làm 200 chai cũng đúng ấy chứ: Tức là nhiều khả năng chủ xe thực sự đã bỏ ra ngần ấy tiền nên luôn bảo lưu quan điểm của mình. Còn sự thật thằng thợ nó bỏ túi chừng 150 chai thì ổng đâu có biết
.
Mấy điểm còn gúm:
1. Cái cục "xử lý khí thải" này gắn thêm vào nhằm làm màu. Nó hoàn toàn không có tác dụng khi không nối ống dẫn áp thấp (vaccum), ống này nối từ co x8ang qua cục ấy nhằm lấy vaccum hút cái màng bên trong theo tải của động cơ. Không nối ống, thì cái màng luôn đóng, lúc này xử lý cái đíu gì?????
. Trình còn gà lắm.
2. Về phối màu, trang trí đíu có tone sur tone. Phong cách bụi bặm của xe "phượt" hay hào nhoáng của xe kiểng hoặc là tốc độ của dân đua, hoặc giả dọn zin chạy uống cafe sáng???? Đíu có chủ đề. (chiếc này còn xài lòng 49cc-72cc là cùng vì thế không theo trường phái tốc độ là chắc rồi).
Mấy điểm coi được được:
1. Bộ amrayya dầu: coi cũng được. Nhưng để làm được bộ tương tự này em chỉ xin 10 chai thôi nhé (chừng 3 chai mua phụ tùng,, còn 7 chai nhậu
), nhưng chắc chắc hoành tráng hơn nhiều. Em dự Bác chủ xe chắc bị thuốc nhiều ở khâu này.
2. Đíu thấy cái nào nữa
.
------------------------
Em từng (chạy ké, chủ xe ở Q Tân Phú) 67 dọn theo kiểu độ hoành tráng hơn con này nhiều, thời điểm năm 2003 em từng nài con í chơi ngang ngửa với xì po quãng đường từ Trung lương lên Long an.