Hạng B1
Em chia sẻ cách của em (đối với người không cận):
- Trong xe e luôn có kính tròng vàng để đi đêm tăng khả năng nhìn và cũng có tác dụng giảm cường độ đèn đối diện.
- Đèn gầm e có chế độ pha mà các bác biết pha từ gầm lên thì hiểu nó gắt cỡ nào. Đối diện pha e nhá 2 cái thôi, 3s sau ko hạ thì e giương pha lại. pha gầm e chỉ để đi đường vắng không người, còn đường phố hay dân cư thì đèn cos xe đủ dùng rồi.
theo e thì bác nào có đk thì độ lại dàn đèn Bi LED hoặc Bi Laser đá pha lại chít mọe bọn nó :D
e đó giờ ra đường zất là đoan trang thùy mị nên đôi lúc cũng có mí anh giai thik hổ báo cáo chồn cho đến khi e Mở Mắt zòm mí a í :D
Còn hiệu quả thì y choang như Bác : chautai106
hay như câu của 1 bác ở trên: " Cái gì mình không thik thì đừng đem cho người khác - hay đại loại như zị :D "
 
Hạng B2
28/10/14
494
604
93
31
theo e thì bác nào có đk thì độ lại dàn đèn Bi LED hoặc Bi Laser đá pha lại chít mọe bọn nó :D
e đó giờ ra đường zất là đoan trang thùy mị nên đôi lúc cũng có mí anh giai thik hổ báo cáo chồn cho đến khi e Mở Mắt zòm mí a í :D
Còn hiệu quả thì y choang như Bác : chautai106
hay như câu của 1 bác ở trên: " Cái gì mình không thik thì đừng đem cho người khác - hay đại loại như zị :D "
Đèn chính em không thích dùng led hay lazer á bác,xe mình đèn chính đi xenon 4200k
 
  • Haha
Reactions: beemca
DMG confirmed
Hạng C
21/9/14
708
6.172
93
43
Ở VN mình thì oto thì chắc tầm 40% xe bật đèn pha chạy. Còn xe máy thì chắc 90% bật đèn pha chạy :confused:
QL20 đi tối, giờ tụi nó ko những chỉ pha, mà còn chơi thêm dàn led trắng phụ trợ. bao mù luôn.

đi qua CSGT tỉnh rụi, là hiểu roi do :mad::mad::mad:
 
Hạng C
28/2/15
998
706
93
40
xe người ta pha thì mình nháy 2 cái từng đợt cho người ta hạ. Còn ko thì giương pha đấu lại thôi.
Hồi trước anh tài xế công ty cũ có chỉ là cố gắng không nhìn vào pha nó, mà nhìn tập trung vào đường mình đi.
còn nói đấu thì bực quá nói vậy thôi, chứ người có ý thức thì nhá là người ta hạ, còn không thì mình pha luôn để còn thấy đường chạy
 
  • Like
Reactions: beemca and HoaDuy
Hạng B2
12/1/19
241
182
61
Hồi trước anh tài xế công ty cũ có chỉ là cố gắng không nhìn vào pha nó, mà nhìn tập trung vào đường mình đi.
còn nói đấu thì bực quá nói vậy thôi, chứ người có ý thức thì nhá là người ta hạ, còn không thì mình pha luôn để còn thấy đường chạy
đúng rồi, nói ko nhìn chứ nói thiệt nó chói loá mắt luôn chứ nhìn chắc mù tạm thời luôn quá :))
Do đó phải nhá pha hoặc pha luôn để còn thấy đường mà chạy, chỉ tội mấy người đi sau xe đó thôi nhưng ko còn cách nào khác
 
Hạng B1

Em chia sẻ cách của em (đối với người không cận):
- Trong xe e luôn có kính tròng vàng để đi đêm tăng khả năng nhìn và cũng có tác dụng giảm cường độ đèn đối diện.
- Đèn gầm e có chế độ pha mà các bác biết pha từ gầm lên thì hiểu nó gắt cỡ nào. Đối diện pha e nhá 2 cái thôi, 3s sau ko hạ thì e giương pha lại. pha gầm e chỉ để đi đường vắng không người, còn đường phố hay dân cư thì đèn cos xe đủ dùng rồi.
hjhj xe Bác nguy hỉm ở chỗ cái đèn gầm mà ở chế độ PHA
:D
 
  • Like
Reactions: HoaDuy