Re:Xe du lịch 7 chổ có thể hàng hóa, hành lý hay không?
Bác gõ vào word hay Notepad rồi copy-past qua cũng được mà. Nhớ chọn font Unicode.tuanjla nói:Xin lỗi các bác vì em post từng chút một. Lúc nãy gõ một hơi xong rồi sơ ý bấm nút gì đó nên mất hết,giờ rút kinh nghiệm nên... post từng chút một!
Re:Xe du lịch 7 chổ có thể hàng hóa, hành lý hay không?
xxx thừa thời gian - Sai!
Đối với xxxx xử lý đúng,chuyện đó không nói thêm nữa,vì lái xe sai thì phải chấp nhận cầm BB hay bất kỳ phương án nào khác.
Đối với trường hợp lái xe đúng,xxx xử lý sai hoặc những trường hợp "nhận định chưa chính xác",xxxx rất ngại đôi co,rất ngại chuyện trở nên ồn ào.Và bản chất các xxxxx này thường dùng đòn tâm lý để hạ gục lái xe bằng chiều mức phạt cao,giam bằng.....gặp ai yếu bóng vía là phải chung chi.
Tuy nhiên,nếu mình chắc mình không sai,khi mình nói cứng,có lập luận,xxxxx mới là người yếu thế.Quy định làm việc của xxxx rất chặt chẽ,dù có bao che cho nhau đi chăng nữa,nhưng khi bị dân phản ánh hay có đơn từ khiếu nại, xxxx đứng đường sẽ mất nhiều thời gian hơm cánh lái xe đây.Nào là phải giải trình,không cho đứng đường để xác minh, v.v.....
Vì thế,khi đang tranh luận,xxxx hay lăm le viết biên bản,nếu mình không sai,mình chỉ cần nói rõ nội dung thế này:Nếu anh lập biên bản hành vi của tôi theo đúng như tôi nói(không có sai sót) thì tôi sắn sagf ký,còn nếu anh lập biên bản như ý anh nhận định,tôi sẽ ghi phần ý kiến của tôi vào phần ý kiến của người vi phạm.
Đảm bảo,sau khi bơm liều thuốc này,đa phần xxxx sẽ phải sử dụng chiêu cuối:
- Lần này tôi không lập biên bản anh,nhưng anh nhớ đi cẩn thận đó.
Có lẽ phải xem lại cách suy nghĩ này bác ạ.Annh em lái xe thường ngại mất thời gian và rắc rối - Điều đó đúng.solopidi nói:em nói rất nhiều lần trong diễn đàn rồi, cái anh em chúng ta thiếu dẫn đến thua thường là không có thời gian, còn csgt thì thời gian đầy, họ cũng nắm được tâm lý này nên thường bắt chẹt lái xeNgocLuu nói:Em cũng băn khoăn chuyện này từ lâu, nhất là khi mấy bác OSer nhà mình cũng đã từng đặt câu hỏi về vấn đề này. Đọc Luật thì không rõ ràng. Cãi được, <span style=""color: #ff0000;"">nhưng mất thời gian nên ngại.</span>
Giờ có thêm lòng tin là mình hiểu đúng, làm đúng Luật. Cám ơn bác đã chia sẻ rõ ràng, nhanh chóng!
xxx thừa thời gian - Sai!
Đối với xxxx xử lý đúng,chuyện đó không nói thêm nữa,vì lái xe sai thì phải chấp nhận cầm BB hay bất kỳ phương án nào khác.
Đối với trường hợp lái xe đúng,xxx xử lý sai hoặc những trường hợp "nhận định chưa chính xác",xxxx rất ngại đôi co,rất ngại chuyện trở nên ồn ào.Và bản chất các xxxxx này thường dùng đòn tâm lý để hạ gục lái xe bằng chiều mức phạt cao,giam bằng.....gặp ai yếu bóng vía là phải chung chi.
Tuy nhiên,nếu mình chắc mình không sai,khi mình nói cứng,có lập luận,xxxxx mới là người yếu thế.Quy định làm việc của xxxx rất chặt chẽ,dù có bao che cho nhau đi chăng nữa,nhưng khi bị dân phản ánh hay có đơn từ khiếu nại, xxxx đứng đường sẽ mất nhiều thời gian hơm cánh lái xe đây.Nào là phải giải trình,không cho đứng đường để xác minh, v.v.....
Vì thế,khi đang tranh luận,xxxx hay lăm le viết biên bản,nếu mình không sai,mình chỉ cần nói rõ nội dung thế này:Nếu anh lập biên bản hành vi của tôi theo đúng như tôi nói(không có sai sót) thì tôi sắn sagf ký,còn nếu anh lập biên bản như ý anh nhận định,tôi sẽ ghi phần ý kiến của tôi vào phần ý kiến của người vi phạm.
Đảm bảo,sau khi bơm liều thuốc này,đa phần xxxx sẽ phải sử dụng chiêu cuối:
- Lần này tôi không lập biên bản anh,nhưng anh nhớ đi cẩn thận đó.
Re:Xe du lịch 7 chổ có thể hàng hóa, hành lý hay không?
Em xin kể tiếp:
ĐCTU sau khi nghe em nói “không có thời gian” hình như trong đầu “lóe” lên suy nghĩ gì đó, bèn nói: Anh không ký BB thì yêu cầu anh về đồn giải quyết!
Em: Tôi không có thời gian về đồn với các anh. Tôi đang có việc gấp, yêu cầu các anh làm đúng pháp luật, yêu cầu các anh làm đúng qui trình. Còn không thì làm ơn cho xin lại giấy tờ.
Nói đến đây em đưa tay sờ vào GPLX và Đăng ký xe của em. ĐCTU giựt phăng lại và nói: Anh là người lớn, đừng làm trò trẻ con đấy!
Em: Giấy tờ của tôi thì tôi lấy lại, không phải là trò trẻ con.
Lúc này công việc cảu em đã bị trễ nên em quyết định đi luôn, để mặc 2 Đồng chí CSGT với đống giấy tờ và cái BB chưa ký.
Em nói: tôi không có thời gian, nếu các anh không giải quyết đúng qui trình thì tôi đi. Tôi đã ghi âm tất cả sự việc này. Mọi tổn thất về sau của tôi liên quan đến sự việc này các anh phải chịu trách nhiệm!
ĐCTS cười khẩy và ngõ lơ. Em vào trong xe định đi tiếp, nhưng người đi cùng bảo quay về vì đi xe không giấy tờ rất phức tạp. Do tính chất công việc quan trọng, em chẳng biết làm sao bèn quay lại gặp 2 Đồng chí CSGT và yêu cầu được ký BB.
ĐCTU đưa tập BB cho em, em lấy bút gạch ngang phần “ý kiến của người làm chứng” và dưới phần “chữ ký của người làm chứng” em ghi “không có”.
ĐCTU giật ngay tập BB lại và cao giọng: BB của người ta mà anh làm cái gì vậy?
Em: Không có ai làm chứng thì tôi gạch bỏ và ghi “không có”, như vậy là không sai!
ĐCTU: BB của người ta mà anh ghi tầm bậy vào như vậy sao giải quyết!
Em: Tôi ghi như vậy có sai không? Anh cứ cầm tờ BB này về xem có giải quyết được không?
ĐCTS: Anh muốn khóa BB thì bảo người ta khóa, việc gì phải làm như vậy!
Em (lẩm bẩm): Có tin được không?
Sau đó ĐCTU đưa tập BB cho em ký, em ký xong rồi định ghi nhanh ý kiến của mình vào phần “ý kiến của người vi phạm”, vừa mới ghi được chữ “k” thì ĐCTU giựt phắt tập BB lại, xé cho em một bản. Em thật sự chán nản không nói thêm được gì đành cầm tờ BB về xe tiếp tục hành trình.
Trên đây là câu chuyện của em, mong các bác quan tâm và cho ý kiến.
Em xin kể tiếp:
ĐCTU sau khi nghe em nói “không có thời gian” hình như trong đầu “lóe” lên suy nghĩ gì đó, bèn nói: Anh không ký BB thì yêu cầu anh về đồn giải quyết!
Em: Tôi không có thời gian về đồn với các anh. Tôi đang có việc gấp, yêu cầu các anh làm đúng pháp luật, yêu cầu các anh làm đúng qui trình. Còn không thì làm ơn cho xin lại giấy tờ.
Nói đến đây em đưa tay sờ vào GPLX và Đăng ký xe của em. ĐCTU giựt phăng lại và nói: Anh là người lớn, đừng làm trò trẻ con đấy!
Em: Giấy tờ của tôi thì tôi lấy lại, không phải là trò trẻ con.
Lúc này công việc cảu em đã bị trễ nên em quyết định đi luôn, để mặc 2 Đồng chí CSGT với đống giấy tờ và cái BB chưa ký.
Em nói: tôi không có thời gian, nếu các anh không giải quyết đúng qui trình thì tôi đi. Tôi đã ghi âm tất cả sự việc này. Mọi tổn thất về sau của tôi liên quan đến sự việc này các anh phải chịu trách nhiệm!
ĐCTS cười khẩy và ngõ lơ. Em vào trong xe định đi tiếp, nhưng người đi cùng bảo quay về vì đi xe không giấy tờ rất phức tạp. Do tính chất công việc quan trọng, em chẳng biết làm sao bèn quay lại gặp 2 Đồng chí CSGT và yêu cầu được ký BB.
ĐCTU đưa tập BB cho em, em lấy bút gạch ngang phần “ý kiến của người làm chứng” và dưới phần “chữ ký của người làm chứng” em ghi “không có”.
ĐCTU giật ngay tập BB lại và cao giọng: BB của người ta mà anh làm cái gì vậy?
Em: Không có ai làm chứng thì tôi gạch bỏ và ghi “không có”, như vậy là không sai!
ĐCTU: BB của người ta mà anh ghi tầm bậy vào như vậy sao giải quyết!
Em: Tôi ghi như vậy có sai không? Anh cứ cầm tờ BB này về xem có giải quyết được không?
ĐCTS: Anh muốn khóa BB thì bảo người ta khóa, việc gì phải làm như vậy!
Em (lẩm bẩm): Có tin được không?
Sau đó ĐCTU đưa tập BB cho em ký, em ký xong rồi định ghi nhanh ý kiến của mình vào phần “ý kiến của người vi phạm”, vừa mới ghi được chữ “k” thì ĐCTU giựt phắt tập BB lại, xé cho em một bản. Em thật sự chán nản không nói thêm được gì đành cầm tờ BB về xe tiếp tục hành trình.
Trên đây là câu chuyện của em, mong các bác quan tâm và cho ý kiến.
Re:Xe du lịch 7 chổ có thể hàng hóa, hành lý hay không?
Nếu bác thật sự không vượt đèn đỏ thì chắc là câu chuyện sẽ xảy ra theo hương của vụ bác Jangnhut hồi nào.
Nhưng khi bác đã ghi âm được sự việc khi bác làm việc với chú TU kia.Thì phần sai trong việc lập BB vi phạm hành chính lại đang nghiêng về chú TU đó.
Có lẽ bác phải làm theo đúng trình tự,làm đơn khiếu nại cái BB vi phạm đó,có tình tiết chú TU không cho bác ghi ý kiến vài BB.
Nhưng quan trọng nhất là bác phải chứng minh được bác không vượt đèn đỏ,còn chú TU kia sẽ phải giải trình chứng minh được bác vượt đèn đỏ.
Chúc bác may mắn.
Nếu bác thật sự không vượt đèn đỏ thì chắc là câu chuyện sẽ xảy ra theo hương của vụ bác Jangnhut hồi nào.
Nhưng khi bác đã ghi âm được sự việc khi bác làm việc với chú TU kia.Thì phần sai trong việc lập BB vi phạm hành chính lại đang nghiêng về chú TU đó.
Có lẽ bác phải làm theo đúng trình tự,làm đơn khiếu nại cái BB vi phạm đó,có tình tiết chú TU không cho bác ghi ý kiến vài BB.
Nhưng quan trọng nhất là bác phải chứng minh được bác không vượt đèn đỏ,còn chú TU kia sẽ phải giải trình chứng minh được bác vượt đèn đỏ.
Chúc bác may mắn.
Re:Xe du lịch 7 chổ có thể hàng hóa, hành lý hay không?
Xe tải vi phạm ---- xe bác chạy ngay sau xe tải ===> bác vi phạm.
Tuy nhiên, khi đọc hết thông tin của bác, bác có nói là chuyển vào làn trong, nhưng bác chuyển khi nào? trong giao lộ hay sau khi ra khỏi giao lộ? vạch kẻ đường như thế nào??
Bác có thể làm đơn để trình bày sự việc. Lên gặp lãnh đạo của xxx đó càng sớm càng tốt.
Chúc bác thành công.
Rõ ràng nếu theo ý bác thì xxx đã suy luận bác vi phạm.tuanjla nói:Em xin kể tiếp:
ĐCTU sau khi nghe em nói “không có thời gian” hình như trong đầu “lóe” lên suy nghĩ gì đó, bèn nói: Anh không ký BB thì yêu cầu anh về đồn giải quyết!
Em: Tôi không có thời gian về đồn với các anh. Tôi đang có việc gấp, yêu cầu các anh làm đúng pháp luật, yêu cầu các anh làm đúng qui trình. Còn không thì làm ơn cho xin lại giấy tờ.
Nói đến đây em đưa tay sờ vào GPLX và Đăng ký xe của em. ĐCTU giựt phăng lại và nói: Anh là người lớn, đừng làm trò trẻ con đấy!
Em: Giấy tờ của tôi thì tôi lấy lại, không phải là trò trẻ con.
Lúc này công việc cảu em đã bị trễ nên em quyết định đi luôn, để mặc 2 Đồng chí CSGT với đống giấy tờ và cái BB chưa ký.
Em nói: tôi không có thời gian, nếu các anh không giải quyết đúng qui trình thì tôi đi. Tôi đã ghi âm tất cả sự việc này. Mọi tổn thất về sau của tôi liên quan đến sự việc này các anh phải chịu trách nhiệm!
ĐCTS cười khẩy và ngõ lơ. Em vào trong xe định đi tiếp, nhưng người đi cùng bảo quay về vì đi xe không giấy tờ rất phức tạp. Do tính chất công việc quan trọng, em chẳng biết làm sao bèn quay lại gặp 2 Đồng chí CSGT và yêu cầu được ký BB.
ĐCTU đưa tập BB cho em, em lấy bút gạch ngang phần “ý kiến của người làm chứng” và dưới phần “chữ ký của người làm chứng” em ghi “không có”.
ĐCTU giật ngay tập BB lại và cao giọng: BB của người ta mà anh làm cái gì vậy?
Em: Không có ai làm chứng thì tôi gạch bỏ và ghi “không có”, như vậy là không sai!
ĐCTU: BB của người ta mà anh ghi tầm bậy vào như vậy sao giải quyết!
Em: Tôi ghi như vậy có sai không? Anh cứ cầm tờ BB này về xem có giải quyết được không?
ĐCTS: Anh muốn khóa BB thì bảo người ta khóa, việc gì phải làm như vậy!
Em (lẩm bẩm): Có tin được không?
Sau đó ĐCTU đưa tập BB cho em ký, em ký xong rồi định ghi nhanh ý kiến của mình vào phần “ý kiến của người vi phạm”, vừa mới ghi được chữ “k” thì ĐCTU giựt phắt tập BB lại, xé cho em một bản. Em thật sự chán nản không nói thêm được gì đành cầm tờ BB về xe tiếp tục hành trình.
Trên đây là câu chuyện của em, mong các bác quan tâm và cho ý kiến.
Xe tải vi phạm ---- xe bác chạy ngay sau xe tải ===> bác vi phạm.
Tuy nhiên, khi đọc hết thông tin của bác, bác có nói là chuyển vào làn trong, nhưng bác chuyển khi nào? trong giao lộ hay sau khi ra khỏi giao lộ? vạch kẻ đường như thế nào??
Bác có thể làm đơn để trình bày sự việc. Lên gặp lãnh đạo của xxx đó càng sớm càng tốt.
Chúc bác thành công.
Re:Xe du lịch 7 chổ có thể hàng hóa, hành lý hay không?
Cố gắng nhớ lại tình huống và tập nói trước ở nhà để khi vào cơ quan xxx thì có thể trình bày rõ ràng dứt khoát quan điểm của bác. Tránh tình trạng bị hù doạ linh tinh rồi lúng túng rách việc nhé bác. Hy vọng gặp sếp xxx công tâm thì tốt (như vụ sếp xxx Hốc Môn và vụ xe 7 chổ chở hàng của bác Hùng). Chúc bác thành công.
Cố gắng nhớ lại tình huống và tập nói trước ở nhà để khi vào cơ quan xxx thì có thể trình bày rõ ràng dứt khoát quan điểm của bác. Tránh tình trạng bị hù doạ linh tinh rồi lúng túng rách việc nhé bác. Hy vọng gặp sếp xxx công tâm thì tốt (như vụ sếp xxx Hốc Môn và vụ xe 7 chổ chở hàng của bác Hùng). Chúc bác thành công.
Re:Xe du lịch 7 chổ có thể hàng hóa, hành lý hay không?
nếu bác có ghi âm toàn bộ thì em nghĩ khả băng thắng của bác rất cao vì DCTU đã sai khi không cho bác ghi phần ý kiến vào biên bản
việc bác chủ chứng minh không vượt đèn đỏ rất khó vì chẳng có gì chứng minh được, bác chủ có người nhà đi cùng có thể chứng minh nhưng không mạnh vì người nhà cùng phe , tương tự ĐCTU có ĐCthượng sỹ chứng minh nhưng cũng cùng phe
có 1 điểm khác là chiếc xe tải kia nếu làm luật không ghi biên bản, hoặc ghi biên bản lỗi nhẹ hơn thì khả năng bác chủ thắng gần như tuyệt đối vì theo em giả định là csgt đang buộc tội bác chủ & xe tải cùng phạm lỗi vượt đèn đỏ
em bổ sung 1 tí bác chủ có thể khè csgt nếu họ phủ nhận hoặc nói là không tìm thấy hay không có chiếc xe tải: số xeri biên bản phải gần nhau (biên bản xe tải & biên bản xe bác), có camera quay tại trước & sau nơi bác chủ gặp csgt
chúc bác thành công. bác nên hy vọng xxx có đọc diễn đàn OS & có chỉ đạo kịp thời như 1 bác đã từng thoát hiểm
ghi chú: bác chủ = tuanjla
nếu bác có ghi âm toàn bộ thì em nghĩ khả băng thắng của bác rất cao vì DCTU đã sai khi không cho bác ghi phần ý kiến vào biên bản
việc bác chủ chứng minh không vượt đèn đỏ rất khó vì chẳng có gì chứng minh được, bác chủ có người nhà đi cùng có thể chứng minh nhưng không mạnh vì người nhà cùng phe , tương tự ĐCTU có ĐCthượng sỹ chứng minh nhưng cũng cùng phe
có 1 điểm khác là chiếc xe tải kia nếu làm luật không ghi biên bản, hoặc ghi biên bản lỗi nhẹ hơn thì khả năng bác chủ thắng gần như tuyệt đối vì theo em giả định là csgt đang buộc tội bác chủ & xe tải cùng phạm lỗi vượt đèn đỏ
em bổ sung 1 tí bác chủ có thể khè csgt nếu họ phủ nhận hoặc nói là không tìm thấy hay không có chiếc xe tải: số xeri biên bản phải gần nhau (biên bản xe tải & biên bản xe bác), có camera quay tại trước & sau nơi bác chủ gặp csgt
chúc bác thành công. bác nên hy vọng xxx có đọc diễn đàn OS & có chỉ đạo kịp thời như 1 bác đã từng thoát hiểm
ghi chú: bác chủ = tuanjla
Re:Xe du lịch 7 chổ có thể hàng hóa, hành lý hay không?
Đòn hiểm để đánh xx làm khó bác tuanjla đâysolopidi nói:nếu bác có ghi âm toàn bộ thì em nghĩ khả băng thắng của bác rất cao vì DCTU đã sai khi không cho bác ghi phần ý kiến vào biên bản
việc bác chủ chứng minh không vượt đèn đỏ rất khó vì chẳng có gì chứng minh được, bác chủ có người nhà đi cùng có thể chứng minh nhưng không mạnh vì người nhà cùng phe , tương tự ĐCTU có ĐCthượng sỹ chứng minh nhưng cũng cùng phe
có 1 điểm khác là chiếc xe tải kia nếu làm luật không ghi biên bản, hoặc ghi biên bản lỗi nhẹ hơn thì khả năng bác chủ thắng gần như tuyệt đối vì theo em giả định là csgt đang buộc tội bác chủ & xe tải cùng phạm lỗi vượt đèn đỏ
em bổ sung 1 tí bác chủ có thể khè csgt nếu họ phủ nhận hoặc nói là không tìm thấy hay không có chiếc xe tải: số xeri biên bản phải gần nhau (biên bản xe tải & biên bản xe bác), có camera quay tại trước & sau nơi bác chủ gặp csgt
chúc bác thành công. bác nên hy vọng xxx có đọc diễn đàn OS & có chỉ đạo kịp thời như 1 bác đã từng thoát hiểm
ghi chú: bác chủ = tuanjla