Khiếp cái giá! Civic là con cùi bắp nhất trong đám xe cỏ sedan hạng C.Chắc a lâu chưa về VN, hơn 2 tỏi mua xe "dạng" đua là "dạng loi choi" nhà giàu
kaka nic f1 mà lại bỏ ko xem chiếc này là sao anh?chiều nay em xem thực tế, lướt qua 1 vòng rồi đi thẳng luôn, em thấy không ấn tượng gì mấy
Tăng áp là turbo hay bi-turbo mà công suất 316HP với máy 2.0? Nhưng cầu trước thì là xe đua nửa vời rồi.
Turbo đơn thì phải, điểm ăn tiền của nó là cái máy K20 + hộp số sàn.
Nó được xem là "xe đua đường phố" cầu trước nhanh nhất trong track đấy anh, kể cả so với AWD cũng chưa chắc thua à nha.
Con này xếp chung với đám
- Focus RS.
- VW Golf.
- WRX.
- etc...
Gần đây thì có thêm đám Elantra N-Line, Toy GR Corolla,
Thật ra nó như 1 con xe hoàn toàn khác khi so với con Civic thường, chắc chỉ giống dc cái "Vỏ tole" bên ngoài: Máy, hộp số, supension,
em cũng mới xem tối qua. Nói chung Honda bán giới hạn số lượng cũng đúng thôi, chắc ai đam mê mới mua chứ hơn 2 tỷ thì có bán đại trà hay bán giới hạn nó cũng rứa. Mình kg đam mê tốc độ hay cảm giác gì gì đó nên không hiểu được giá trị của con xe ..chiều nay em xem thực tế, lướt qua 1 vòng rồi đi thẳng luôn, em thấy không ấn tượng gì mấy
p/s: Có điều là civic đời này làm cách âm tĩnh khá tốt. Dạo 1 vòng đám xe cỏ, ngồi vô rồi đóng cửa lại thì bị ấn tượng với civic nhất ...
Elantra N chứ k phải N-line.kaka nic f1 mà lại bỏ ko xem chiếc này là sao anh?
Turbo đơn thì phải, điểm ăn tiền của nó là cái máy K20 + hộp số sàn.
Nó được xem là "xe đua đường phố" cầu trước nhanh nhất trong track đấy anh, kể cả so với AWD cũng chưa chắc thua à nha.
Con này xếp chung với đám
- Focus RS.
- VW Golf.
- WRX.
- etc...
Gần đây thì có thêm đám Elantra N-Line, Toy GR Corolla,
Thật ra nó như 1 con xe hoàn toàn khác khi so với con Civic thường, chắc chỉ giống dc cái "Vỏ tole" bên ngoài: Máy, hộp số, supension,
Con GR corolla ăn tiền ở cái AWD + phanh tay cơ có thể drift được (ngắt cầu trước).