Chủ đề tương tự
Hạng D
Cái lọc xăng nầy đi chung với bơm xăng phải không P. Định hôm nào rãnh qua P thay nhớtBảo dưỡng cho nó đi bác.Thay lọc xăng,súc béc ktra béc phun,vệ sinh họng ga và bù ga đi bác.
Lọc xăng em cũng vô hãng mua bác à.Chưa tìm được nguồn ngoài tin tưởng bác,Bác qua em em cũng cho người vô Cao Thắng mua thôi.Lọc xăng bảo dưỡng định kỳ chứ nó không phải là ảnh hưỡng lớn đâu bác.Em không nhớ xe bác là chân ga thường hay ga điện nữa.Tuỳ trường hợp khoanh vùng xữ lý khác nhau bác à.Cái lọc xăng nầy đi chung với bơm xăng phải không P. Định hôm nào rãnh qua P thay nhớt
Chỉnh sửa cuối:
Hình như Civic 2.0 là ga điện rồi nên sáng bác gập trường hợp này xữ lý béc phun với ktra bugi trước bác nhé.xe e civic 2.0 2007 cũng bị hiện tượng này. để máy nguội lúc đề pa thì bị giựt giựt khó chịu lắm.
Nếu bệnh xe bác cũng như xe e, bác mở máy để cho máy nóng (vòng tua 800-1000) rồi thử chạy xem sao.
Đời 2011 nên mình nghĩ chưa hư cao su chân máy, chỉ là có thể béc xăng bị hở nên thế