Bởi vậy chứng tỏ mấy chai xúc béc định kỳ rất tốt.Xe bác bệnh phải làm kim phun hơi bị cực và nhiều khi không hết bệnh đâu.View attachment 201355 Lắp lọc gió. Vệ sinh bướm ga. Vệ sinh kim phun. Sửa lại cái bas lock cửa ( chỉ khoang 1 lổ vặn 1 con ốc bé xíu vào cái lổ ngay đầu mũi khoang ) như hình . Tổng chi là 1t8 mấy e không nhớ. Vì mệt trong ng quá. Mong cho xong để phi về
Bởi vậy chứng tỏ mấy chai xúc béc định kỳ rất tốt.Xe bác bệnh phải làm kim phun hơi bị cực và nhiều khi không hết bệnh đâu.
Chai xúc béc thì không đáng bao nhiêu, nhưng hơi ngại đó bác Phong
ở chổ là phải đổ thêm hoá chất vô bình xăng, mà trong hướng dẫn sử dụng, cái này không nên sử dụng.
Hãng cũng có bán hoá chất súc béc mà bác.Hãng không sản xuất mà là mua thương hiệu hãng thứ 3 bác à.Chai xúc béc thì không đáng bao nhiêu, nhưng hơi ngại đó bác Phong
ở chổ là phải đổ thêm hoá chất vô bình xăng, mà trong hướng dẫn sử dụng, cái này không nên sử dụng.
Cụ thể hơn dịch vụ bảo dưỡng hãng cũng có khuyến cáo súc béc định kỳ 40k km.
Theo em nghĩ hoá chất dùng phải đúng cách và đúng liều lượng hướng dẫn sữ dụng.Họ khuyến cáo không nên dùng chắc sợ mấy hoá chất lung tung và dùng lung tung thôi.
Các loại hoá chất của những thương hiệu lớn đều đăng ký bản quyền và tiêu chuẩn an toàn chất lượng chứ không phải cứ sản xuất là bán đâu bác.
xe tại thị trường việt nam nói chung thường hay bị hiện tượng này lý gio xăn hay có nước và cặn nên hay bị nghẹt lọc xăng, bét phun, họng gas bám bẩn nên xẩy ra hiện tượng rung khi mới nổ máy, đề ba yếu không ngọt, hoạc rung giật máy .....
các bác nên bảo dưỡng súc rửa hệ thống nhiên liệu, bét phun định kỳ
các bác nên bảo dưỡng súc rửa hệ thống nhiên liệu, bét phun định kỳ