Ây da căng đây, vô hãng nhớ phủ đầu trước nhé, nói làm không tốt tôi đưa lên diễn dàn cho ae chém.
banglangbp nói:biết đâu kẹt cái bánhhieudinh79 nói:Bánh xe thì liên qoan gì đến vụ này ...banglangbp nói:Hay là do phủ gầm, gắn bánh xe vào tầm bậy?Xe_chuong_ga nói:Hiện tượng của các góc đặt bánh xe bị sai lệch chăng? Xe mới tinh mà lạ nhậy?
Khìn hả...???
Bị lúc chưa phủ gầm Giày ơi
Mua về là có nói với ae rồi, sao mình xui quá
Xe vẩn tự trả nếu k đánh lái hết, còn đánh lái hết thì tay lái k trả, lát vô hãng
Bữa giờ xém hốt trọn gói hoài do ỷ i
giatoyota_net nói:Bac oi xe bac mua nam nhiêu zay? Mâm mấy chấu để e tu van bac nheBan Kia nói:E mới lấy chiếc Camry 2.5Q, k biết tay lái có sao k mà mỗi lần e vô cua gắt là khi đánh hết lái thì tay lái k tự trả về, trước e đi mấy xe kia nó đều tự trả về hết chứ đâu phải chờ e lấy tay nhích tay lái trả về đâu
Vô cua quẹo bình thường thì k sao, nhưng đánh hết lái là e nó k chịu trả lại, vậy k biết có sao hay là Cam nó thiết kế như vậy
Chứ nếu như vậy thì nguy hiểm lắm, vì e quên kéo trả về nên ăn qua bên len kia k à
Xin các bác cho lơif khuyên
Xe e mới chạy có 150km
Thank bác, xe e mới lấy 2013 2.5Q
Em cũng chia xẻ kinh nghiệm lấy xe camry mới trong hãng:
trái với suy nghĩ là xe ok khi xuất xưởng, xe vẫn bị các lỗi cân chỉnh không đáng có và cả lỗi nặng như sau:
1/ Đèn pha không chiếu xa (lỗi KCS) làm khi chạy đêm đường xa cao tốc Trung lương
mới hết hồn gần như phải bò
về hãng họ có máy đo lại mới chuẩn
đèn cốt 2 mắt cũng không đều: bên lái chiếu thấp quá nên mấy lần gặp xe máy tạt đầu từ bên trái không phát hiện kịp, vô hãng lần 2 họ lại lấy cái máy hôm trước ra cân chỉnh tiếp mới ok (Câu hỏi là: bác kiếm tra xe ở nhà máy Toyota ở Vĩnh Phúc có làm việc hiệu quả không?!)
2/ Cũng đèn nhưng cần điều khiển đèn tự nhiên đảo lộn
nấc 1 auto nó sáng luôn
nấc 2 đèn sáng demi
nấc 3 y như nấc 1
phải chỉnh lại nó mới đúng nấc 1 auto (chỉ sáng do cảm ứng điều khiển)
3/ Ghế lái tự nhiên kêu lụp cụp lạo xạo: lên lần 1 (bảo trì 5000km)
được thông báo lần đầu tiên nghe phản ánh bệnh này nên phải hẹn lại 1 bữa khác lên tiếp cho
đoàn kỹ thuật chính hãng sang xem xét. và kết luận: ghế lái có 4 chốt cố định gọi là vú mỡ, có thể
do sơ xuất nên chưa bơm hoặc bơm chưa đủ chất gì đó không gọi là mỡ bò để chống ma sát và kêu lạo xạo như thế nhưng hiện chất đó hết hàng, phải đợi đợt hàng command mới từ Nhật sang sẽ hẹn lên 1 lần nữa để bơm vào xử lý nó.
Qua vụ này mới thấy mua xe mới (xe em camry 2013 2.5G) nhưng chưa chắc tình trạng hoàn hảo mà phải liên tục lái mới phát hiện và cân chỉnh lại. (vụ đèn pha trên thực ra là lỗi an toàn lái)
trái với suy nghĩ là xe ok khi xuất xưởng, xe vẫn bị các lỗi cân chỉnh không đáng có và cả lỗi nặng như sau:
1/ Đèn pha không chiếu xa (lỗi KCS) làm khi chạy đêm đường xa cao tốc Trung lương
mới hết hồn gần như phải bò
về hãng họ có máy đo lại mới chuẩn
đèn cốt 2 mắt cũng không đều: bên lái chiếu thấp quá nên mấy lần gặp xe máy tạt đầu từ bên trái không phát hiện kịp, vô hãng lần 2 họ lại lấy cái máy hôm trước ra cân chỉnh tiếp mới ok (Câu hỏi là: bác kiếm tra xe ở nhà máy Toyota ở Vĩnh Phúc có làm việc hiệu quả không?!)
2/ Cũng đèn nhưng cần điều khiển đèn tự nhiên đảo lộn
nấc 1 auto nó sáng luôn
nấc 2 đèn sáng demi
nấc 3 y như nấc 1
phải chỉnh lại nó mới đúng nấc 1 auto (chỉ sáng do cảm ứng điều khiển)
3/ Ghế lái tự nhiên kêu lụp cụp lạo xạo: lên lần 1 (bảo trì 5000km)
được thông báo lần đầu tiên nghe phản ánh bệnh này nên phải hẹn lại 1 bữa khác lên tiếp cho
đoàn kỹ thuật chính hãng sang xem xét. và kết luận: ghế lái có 4 chốt cố định gọi là vú mỡ, có thể
do sơ xuất nên chưa bơm hoặc bơm chưa đủ chất gì đó không gọi là mỡ bò để chống ma sát và kêu lạo xạo như thế nhưng hiện chất đó hết hàng, phải đợi đợt hàng command mới từ Nhật sang sẽ hẹn lên 1 lần nữa để bơm vào xử lý nó.
Qua vụ này mới thấy mua xe mới (xe em camry 2013 2.5G) nhưng chưa chắc tình trạng hoàn hảo mà phải liên tục lái mới phát hiện và cân chỉnh lại. (vụ đèn pha trên thực ra là lỗi an toàn lái)
- càng ngày càng thấy chán thằng Toy Việt, nó đuổi bác Tạch rồi nên làm ăn ngày càng bừa ra, đây là dòng xe danh tiếng của nó mà KCS làm ăn cùi mía, mai mốt em chọn Madza 6 hoặc Huydai Sonata, tệ lắm là Kia Optima cho dòng sedan tầm trung này
nguyenlongkt nói:- càng ngày càng thấy chán thằng Toy Việt, nó đuổi bác Tạch rồi nên làm ăn ngày càng bừa ra, đây là dòng xe danh tiếng của nó mà KCS làm ăn cùi mía, mai mốt em chọn Madza 6 hoặc Huydai Sonata, tệ lắm là Kia Optima cho dòng sedan tầm trung này
Cụ nhầm. Anh Tạch bây giờ làm trong bộ phận kiểm tra xe trước khi xuất xưởng. Nếu cụ có ai làm trong Toy Vĩnh Phúc có thể kiểm chứng thông tin này của em