truong195 nói:giá đó là sát lắm rồi, , nếu như mình minh sẽ chấm không dưới giá đó đâu. Động cơ mới, bác nên làm đủ; càng về sau làm lơ là vẩn được.
Nếu so sánh 1 lần bảo dưỡng của Mit với của Mer thì kết luận của em là giá cả tương đương, Mit ko hề rẻ hơn trong khi một số vật tư thay thế lại ko bằng (đơn cử là Mer dầu Mobil 1, trong khi Mit ko rõ dầu gì). mer 1 lần bảo dưỡng đi 10.000km khoảng hơn 4 triệu. Mit bảo đưỡng 1 lần 5.000km cũng hơn 2 triệu.
Nếu xe bác hoanganh có báo giá thay 4 má phanh thì nên ra ngoài thay vì giá hợp lý hơn rất nhiều mà chất lượng tương đương. trong hãng khoảng hơn 2 triệu/cặp, ở ngoài khoảng 1,2 triệu/cặp.
Nếu xe bác hoanganh có báo giá thay 4 má phanh thì nên ra ngoài thay vì giá hợp lý hơn rất nhiều mà chất lượng tương đương. trong hãng khoảng hơn 2 triệu/cặp, ở ngoài khoảng 1,2 triệu/cặp.
Last edited by a moderator:
Lọc Diesel và lọc nhớt Triton to hơn và mắc hơn, nếu so thì so với Santafe và Fortuner thì chính xác so với phụ tùng của Mer xăng.
Hay ít ra với Mer Spriter cũng được.
Hay ít ra với Mer Spriter cũng được.
Last edited by a moderator:
Theo em thì nên có quan điểm rõ ràng trong vấn đề bảo dưỡng xe.
Nếu xe còn trong thời gian bảo hành của hãng,thì tốt nhất là bảo dưỡng định kỳ trong hãng,để được hưởng chính sách bảo hành trong trường hợp xe bị hỏng hóc bộ phận nào đó.
Nếu không còn nằm trong thời hạn bảo hành,thì nên bảo dưỡng cũng như sửa chưa ở garage bên ngoài,tất nhiên là có chất lượng tốt.
Nói vậy,chứ xe em toàn đưa vào hãng.Tuy biết là không khôn cho lắm,nhưng không hiểu sao,em không tin vào sự làm ăn đàng hoàng bên ngoài.
Chán thế đấy.
Nếu xe còn trong thời gian bảo hành của hãng,thì tốt nhất là bảo dưỡng định kỳ trong hãng,để được hưởng chính sách bảo hành trong trường hợp xe bị hỏng hóc bộ phận nào đó.
Nếu không còn nằm trong thời hạn bảo hành,thì nên bảo dưỡng cũng như sửa chưa ở garage bên ngoài,tất nhiên là có chất lượng tốt.
Nói vậy,chứ xe em toàn đưa vào hãng.Tuy biết là không khôn cho lắm,nhưng không hiểu sao,em không tin vào sự làm ăn đàng hoàng bên ngoài.
Chán thế đấy.
theo riêng em thì nên có sự lựa chọn sáng suốt, em vẫn ủng hộ hãng nhưng ko phải cái gì em cũng chui đầu vào hãng, kể cả Mer cũng vậy.
Xe của bác là động cơ dầu thì bên SHELL HELIX của chúng tôi có loại SHELL HELIX DIESEL dành cho các loại xe động cơ diesel.
SHELL HELIX DIESEL có 2 loại như sau:
<span style=""color: #ffcc00;"">SHELL HELIX DIESEL HX5 </span>(15W40, API CF) : 480.000 Đ/can(6L)
<span style=""color: #0000ff;"">SHELL HELIX DIESEL HX7</span> (10W30, API CF) : 580.000Đ/can(6L)
nếu bác ở tp Hồ Chí Minh muốn đặt hàng thì gọi cho em số đt : 0927793798. Giao hàng tận nơi.
SHELL HELIX DIESEL có 2 loại như sau:
<span style=""color: #ffcc00;"">SHELL HELIX DIESEL HX5 </span>(15W40, API CF) : 480.000 Đ/can(6L)
<span style=""color: #0000ff;"">SHELL HELIX DIESEL HX7</span> (10W30, API CF) : 580.000Đ/can(6L)
nếu bác ở tp Hồ Chí Minh muốn đặt hàng thì gọi cho em số đt : 0927793798. Giao hàng tận nơi.
tình hình mấy hôm nay xe e sao chạy về số thấp thì thường tắt máy e chẳng biết lý do gì, bác nào biết chỉ e. e nghĩ có thể bị ly hợp thì phải.