@mexe1978: với các hiện tượng trên, kiểm tra xăng, lửa nếu tốt kiểm tra hệ thống van EGR nếu tốt thì ECU bị lổi ở mạch nguồn trong ECU
theo em thì xe bác có những vấn đề sau.
- bơm xăng thay nhưng bác nên kiểm tra điện cấp đến bơm xăng có chập chờn k?? ( test bằng cách đấu trực tiếp bơm xăng)
- vệ sinh lọc gió và cảm biến lưu lượng gió ( MAP)
- bơm xăng thay nhưng bác nên kiểm tra điện cấp đến bơm xăng có chập chờn k?? ( test bằng cách đấu trực tiếp bơm xăng)
- vệ sinh lọc gió và cảm biến lưu lượng gió ( MAP)
@bác mexe1978
xe bác nổ tại chỗ có ngon không? khi chạy mới bị thì bác nên xem lại mấy cái ống hơi cắm vô chỗ PMG (chỗ họng hút gió đó). Bác xem kỹ mấy cái ống cao su đen đen có đánh số từng ống đó nhé. Cắm sai là chạy như bị hụt hơi.
Xe tôi acc90 tôi đã thử cái vụ này rồi, cắm lộn là không chạy được, mặc dù máy nổ nhưng cứ vô số là lịm dần, ngắc ngứ .....
Bác xem lại và cắm đúng theo tài liệu hướng dẫn xem sao
xe bác nổ tại chỗ có ngon không? khi chạy mới bị thì bác nên xem lại mấy cái ống hơi cắm vô chỗ PMG (chỗ họng hút gió đó). Bác xem kỹ mấy cái ống cao su đen đen có đánh số từng ống đó nhé. Cắm sai là chạy như bị hụt hơi.
Xe tôi acc90 tôi đã thử cái vụ này rồi, cắm lộn là không chạy được, mặc dù máy nổ nhưng cứ vô số là lịm dần, ngắc ngứ .....
Bác xem lại và cắm đúng theo tài liệu hướng dẫn xem sao
chào các bác. hôm qua em mang xe về bởi vì ở gara đã pó tay. Em buồn quá nên mở xe ra vọc. Em có làm 3 thao tác đơn giản sau đây không biết cái nào đúng bệnh nó mà bổng dưng xe em nó lại chạy ngot ngào như xưa. Em đã thử phi liên tục 60km mà xe không bị giật nữa. 3 thao tác như sau.
1/ vệ sinh thật kỷ nắp đậy bình xăng
2/ vệ sinh crack cắm bơm xăng
3/ Em lấy miếng gổ, chui xuống gầm đập vào bình xăng mấy cái bùm bùm.
thế mà xe lại tốt các pác ạ. Thật tình em chả biết em nó bị sau nữa. Em nghĩ chắc tại crack cắm dây lâu ngày bị dơ tiếp xúc không tốt nên bị tình trạng này. Cảm ơn các pác mấy hôm nay đã cho ý kiến giúp.
1/ vệ sinh thật kỷ nắp đậy bình xăng
2/ vệ sinh crack cắm bơm xăng
3/ Em lấy miếng gổ, chui xuống gầm đập vào bình xăng mấy cái bùm bùm.
thế mà xe lại tốt các pác ạ. Thật tình em chả biết em nó bị sau nữa. Em nghĩ chắc tại crack cắm dây lâu ngày bị dơ tiếp xúc không tốt nên bị tình trạng này. Cảm ơn các pác mấy hôm nay đã cho ý kiến giúp.