Kính bị xước mà mài cho hết xước (hoặc giảm bớt) thì có nghĩa là mài mỏng vát bề mặt chỗ bị xước. Theo em là không nên. Chí ít là không nên làm việc này với kính lái.
Cái này xử lý theo kiểu bất khả kháng thôi.ddtuyen nói:Kính bị xước mà mài cho hết xước (hoặc giảm bớt) thì có nghĩa là mài mỏng vát bề mặt chỗ bị xước. Theo em là không nên. Chí ít là không nên làm việc này với kính lái.
lần đầu e mới biết vụ này.theo e nghĩ nếu mài như vậy thì kính ko điều,vì chổ mài sẽ lởm sâu hơn chổ ko mài.mà nếu mài hết thỉ là mài thủ công.nên hok chắc cho lắm.bác chủ thử kiẻm tra kỷ xem kính có chút nào gợn sóng hok?
Bác mài kính này có sử lý cho xe khách hàng tại gara của em rùi bác tên Sơn.
Last edited by a moderator:
Không thể phục hồi được đâu bạn ,mình đã thử rồi và cuối cùng phải thay kính mới.