Vâng cảm ơn bác, xe em mới mua chưa được 6 tháng. Hiện hàng mới thông báo như thế. Em thì hiện chưa thể về hãng để xử lý được, đang hẹn với hãng là cuối tuần.Hi bác,
Vấn đề giờ hãng xác định bị lỗi ở hai kim phun thì em không có dám ý kiến nhưng với lý do "xăng bị nhiễm nước" thì bác coi chừng trách nhiệm sẽ bị đẩy về phía bác. Bác nên xem xét lại cẩn thận coi có phải nguyên nhân thật sự là vậy không vì nếu em không lầm thì xe bác vẫn còn bảo hành của hãng.
Cảm biến vị trí trục khuỷu có chức năng xác định vị trí các piston để tính toán thời điểm đánh lửa và lượng phun nhiên liệu hợp lý nhất. Đây là loại cảm biến quan trọng nhất trên động cơ, nếu bộ phận này bị hỏng (hoặc vì lý do gì đó bị lỏng jack...) động cơ có thể không khởi động được, khó khởi động khi máy nguội, tốc độ cầm chừng không đều, máy rung vì đánh lửa sai, hao xăng và không tăng tốc ổn định.Nhờ bác giải thích thêm về cảm biến vị trí trục khuỷu với, xe em không phải ford nhưng vẫn chạy 2 cầu điện, vậy có cái cảm biến này không bác
Hiện tại hãng báo với em là hỏng 2 kim phun, do xăng nhiễm nước. Như thế có đúng không các bác.
Xe bác mới 2018 mà đã hỏng 2 kim phun là sao??? nếu xăng bị nhiểm nước mà gây hư kim phun thì khối xe bị bác nhé :-(((Hiện tại hãng báo với em là hỏng 2 kim phun, do xăng nhiễm nước. Như thế có đúng không các bác.
Bác kiểm tra bướm ga đóg mở họng gió chưa? Chính nó đấy! Cụ thể là bướm ga bị hỏng bánh răng trong motor ...nếu đúng bác hãy gặp tôi
Đổ tại xăng là lý do dễ thông cảm nhất hay sao dạo này cứ xe lỗi là qui kết.
Focus 1.5 turbo a bác chủCảm ơn các bác.
Sau khi vệ sinh bugi, buồng đốt, kim phun thì hiện tại xe em đã nổ máy được, cầm chừng ko còn bị chết máy nữa, nhưng vòng tua vẫn bị lên xuống thất thường. Chưa tìm được nguyên nhân chính xác.
Hiện hãng bắt đầu mang xe ra chạy thử thực tế.
Xe mới hãng phải có trách nhiệm (bảo hành) nên bác cứ để họ xử lý - kẹt nỗi mình không có xe chạy thôi. Còn nếu họ đẩy trách nhiệm và đòi thanh toán phí sửa chữa/thay thế thì bác nên xem xét để test với bên thứ 3 cho kết luận cuối cùng.
Ford trước giờ máy móc vẫn hay trục trặc => sợ thế nhỉ, tưởng thế hệ mới thay động cơ khác rồi mà ta sao vẫn nằm đường vậy?
Ford trước giờ máy móc vẫn hay trục trặc => sợ thế nhỉ, tưởng thế hệ mới thay động cơ khác rồi mà ta sao vẫn nằm đường vậy?
Vâng, xe em 1.5 tuborFocus 1.5 turbo a bác chủ
Khổ nỗi là em lại hay phải đi công tác xa, Em thì hiện lại đang đi công tác cách hãng gần 200Km, cuối tuần em mới về được.Bác kiểm tra bướm ga đóg mở họng gió chưa? Chính nó đấy! Cụ thể là bướm ga bị hỏng bánh răng trong motor ...nếu đúng bác hãy gặp tôi
Xe mới mà lỗi béc fun rồi a . bác bắt tụi nó bảo hành nha , đổ thừa xăng để bắt mình trả tiềnVâng, xe em 1.5 tubor