Chi Hội Phó FIFC
8/10/08
5.130
5.215
113
Mở công tắc là kim xăng , kim nhiệt có điện rùi mà bác , đâu cần chạy , xe nào cũng vậy mà .

Đúng rồi, nếu máy còn nguội thì kim nhiệt chưa lên, cái này xe bác mới về còn nóng
 
  • Like
Reactions: DAEWOORACER
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Mở công tắc là kim xăng , kim nhiệt có điện rùi mà bác , đâu cần chạy , xe nào cũng vậy mà .
Vậy là 1 người vặn công tắc, 1 người chụp hình,đúng k bác?
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Đùa thôi chứ đoán ra mà. Ổng vừa đi du lịch về, tắt máy, sập cửa, đi vô nhà, bỗng dưng muốn bán xe nên mở công tắc lại chụp Oddo :)
Up cho xe đẹp !
Ý e là đèn check sáng ah. Thường mở côg tắc thì sau 2-3 giây đèn check sẽ tắt,cố canh chụp cũng khó mà chụp (trừ khi mở chế độ chụp sẵn, nhưng sẽ khó lấy frame như bác ấy).
 
Hạng D
13/7/10
1.090
18.423
113
Ý e là đèn check sáng ah. Thường mở côg tắc thì sau 2-3 giây đèn check sẽ tắt,cố canh chụp cũng khó mà chụp (trừ khi mở chế độ chụp sẵn, nhưng sẽ khó lấy frame như bác ấy).
Bác đang đi xe Fiat ? Fiat là nổ máy đèn check mới tắt hết nha bác . Em đi mấy đời Fiat rùi đều như thế .
 
  • Like
Reactions: Zenoah and LA PHONG
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Bác đang đi xe Fiat ? Fiat là nổ máy đèn check mới tắt hết nha bác . Em đi mấy đời Fiat rùi đều như thế .
K lẽ xe e nó cá biệt?!mà xe e bảo trì hãng 3 lần rồi ah. Hiện trạng: dùng chìa điện tử vặn chìa (chưa đề nổ) thì đèn check sáng lên 2,5s rồi tắt, đề máy khi máy vừa nổ nghe tít rồi êm (đèn check k sáng nữa). Nếu dùng chìa k có code thì ngay khi mở công tắc đèn check đã thường trực rồi.
Suy nghĩ riêng e:khi vặn chìa thì hộp ECU nhận tín hiệu để đối chứng code, làm bước đệm chờ lệnh đề, khi đề nếu code phù hợp (do tín hiệu từ ECU feedback lại) thì nổ ngay lập tức, còn nếu k nhận diện được code thì ECU phản hồi lại thông qua việc đèn check sáng thường trực, và dĩ nhiên đề tới tết cũg k nổ!