Re:Mâm xe em, style 313 BMW performance (fake) hê hê
Xe bác đẹp quá!!! Cái mâm nó làm nổi cái bộ thắng Brembo nhìn hấp dẫn đấy!!!
Xe bác đẹp quá!!! Cái mâm nó làm nổi cái bộ thắng Brembo nhìn hấp dẫn đấy!!!
Re:Mâm xe em, style 313 BMW performance (fake) hê hê
Lôi các thớt xe cùi bắp của em lên nào hê hê, bữa giờ làm mấy thứ linh tinh như gắn spacers: trước 5mm, sau 12mm, thay carbon kidney grill, phủ carbon cho gương chiếu hậu, pedal carbon, gắn mấy miếng carbon side pillar panel, thay đèn Lux H8, độ âm thanh nhoặng cả lên rồi tháo ra bớt
. Để chụp hình chi tiết sau nha, giờ nhìn nó đen trùi trũi
Giờ đến mục của ngày hôm nay hê hê, thanks Linh và C nhập dùm mấy món:
Pô Eisenman cho E90 320i
Loại race:
Hamann springs nhập qua Joe từ trước đó để hạ gầm
Sau đó chịu kg nổi với stock absorbent nên nhờ C nhập dùm bộ Koni yellow loại adjustable
Bên Macro gắn dùm pô
Pô sáng quá, chắc phải phủ carbon luôn
Ban đầu em bỏ luôn center test thử luôn, tiếng xe gió như treb hơi nhiều và hơi giống "siêu xe" ở những tiếng nổ ở vòng tua cao trên 4000 rpm.
Vì thế em gắn lại center như cũ để tránh những tiếng nổ và tiếng nổ ổn định hơn. Lẽ ra độ dài của chụp bô dài lắm, em yêu cầu dịch chuyển cho ngắn lại sát bằng cản sau - theo quan điểm em nhìn đẹp hơn
Tiếng pô nổ bây giờ nếu so với pô stock thì tiếng ấm và trầm hơn ở vòng tua >4000 rpm, tiếng ở tua này rất OK. Còn dưới tua này tiếng khá là êm, nhất là chạy bình thường thì bảo đảm chả có xxx nào để ý các bác cả
.
Nếu so với pô độ khác thì tiếng kg show up bằng nhất là tua thấp, vào tua cao thì tiếng sẽ uy lực hơn. Nhưng em nghĩ cần phải chạy thêm khoảng hơn 1000km nữa em kiểm tra lại.
Nhưng có một điều chắc chắn là performance của engine hoàn toàn khác với cái pô em độ trước, ngay khi đạp ga ở vòng tua chừng 1500-1800 là xe đã vọt lên rồi. Kg có độ lì và trễ như trước nữa. Bữa xe em bảo trì 20k, chú EA bảo xe em là: sao xe này đạp ga cái nghe um xùm mà vọt lên chậm thế
.
Tình hình về pô thì sau 1000 km nữa em quánh giá lại phần tiếng, performance và xăng tiêu thụ.
Giờ tới phần phuộc, em dùng spring Hamann + Koni yellow loại chỉnh được cứng mềm. Joe cân chỉnh bánh sau em nghiêng luôn 2 độ
, nhìn trên máy rất đều, nhìn ngoài thấy ghê lắm
Bánh sau đưa ra nhiều nhỉ và nhìn sexy ghê, nhưng kg hề cạ
Sau khi gắn bộ này xong thì độ đàn hồi và khả năng qua ổ gà hay vào cua khá hơn nhiều so với nếu chỉ gắn lò xo Hamann. Bác nào mà chơi bộ này thì nhớ phải chơi luôn cả bộ nhé. Nếu chỉ hạ bằng lò xo không thì còn cảm giác xóc nhiều lắm.
Lôi các thớt xe cùi bắp của em lên nào hê hê, bữa giờ làm mấy thứ linh tinh như gắn spacers: trước 5mm, sau 12mm, thay carbon kidney grill, phủ carbon cho gương chiếu hậu, pedal carbon, gắn mấy miếng carbon side pillar panel, thay đèn Lux H8, độ âm thanh nhoặng cả lên rồi tháo ra bớt
Giờ đến mục của ngày hôm nay hê hê, thanks Linh và C nhập dùm mấy món:
Pô Eisenman cho E90 320i
Loại race:
Hamann springs nhập qua Joe từ trước đó để hạ gầm
Sau đó chịu kg nổi với stock absorbent nên nhờ C nhập dùm bộ Koni yellow loại adjustable
Bên Macro gắn dùm pô
Pô sáng quá, chắc phải phủ carbon luôn
Ban đầu em bỏ luôn center test thử luôn, tiếng xe gió như treb hơi nhiều và hơi giống "siêu xe" ở những tiếng nổ ở vòng tua cao trên 4000 rpm.
Vì thế em gắn lại center như cũ để tránh những tiếng nổ và tiếng nổ ổn định hơn. Lẽ ra độ dài của chụp bô dài lắm, em yêu cầu dịch chuyển cho ngắn lại sát bằng cản sau - theo quan điểm em nhìn đẹp hơn
Tiếng pô nổ bây giờ nếu so với pô stock thì tiếng ấm và trầm hơn ở vòng tua >4000 rpm, tiếng ở tua này rất OK. Còn dưới tua này tiếng khá là êm, nhất là chạy bình thường thì bảo đảm chả có xxx nào để ý các bác cả
Nếu so với pô độ khác thì tiếng kg show up bằng nhất là tua thấp, vào tua cao thì tiếng sẽ uy lực hơn. Nhưng em nghĩ cần phải chạy thêm khoảng hơn 1000km nữa em kiểm tra lại.
Nhưng có một điều chắc chắn là performance của engine hoàn toàn khác với cái pô em độ trước, ngay khi đạp ga ở vòng tua chừng 1500-1800 là xe đã vọt lên rồi. Kg có độ lì và trễ như trước nữa. Bữa xe em bảo trì 20k, chú EA bảo xe em là: sao xe này đạp ga cái nghe um xùm mà vọt lên chậm thế
Tình hình về pô thì sau 1000 km nữa em quánh giá lại phần tiếng, performance và xăng tiêu thụ.
Giờ tới phần phuộc, em dùng spring Hamann + Koni yellow loại chỉnh được cứng mềm. Joe cân chỉnh bánh sau em nghiêng luôn 2 độ
Bánh sau đưa ra nhiều nhỉ và nhìn sexy ghê, nhưng kg hề cạ
Sau khi gắn bộ này xong thì độ đàn hồi và khả năng qua ổ gà hay vào cua khá hơn nhiều so với nếu chỉ gắn lò xo Hamann. Bác nào mà chơi bộ này thì nhớ phải chơi luôn cả bộ nhé. Nếu chỉ hạ bằng lò xo không thì còn cảm giác xóc nhiều lắm.
Re:Mâm xe em, style 313 BMW performance (fake) hê hê
xe a Moon gắn pô Eisenmann nhìn sexy quá haha
tháo akamaco ra là đúng bài rùi =))
xe a Moon gắn pô Eisenmann nhìn sexy quá haha
tháo akamaco ra là đúng bài rùi =))
Re:Mâm xe em, style 313 BMW performance (fake) hê hê
xe anh MOON làm cái airbrush nữa là chuẩn luôn.
xe anh MOON làm cái airbrush nữa là chuẩn luôn.