Re:Mâm xe em, style 313 BMW performance (fake) hê hê
Gắn Lower Spring thì đc cái là chi phí thấp, Performance tốt vì lò xo mới cứng hơn loại stock, đặc biệt là vào cua ở tốc tộ cao. Ngược lại thì ko có độ Comfort khi đi đường trường xấu với nhiều ổ gà. Vì vậy, muốn đc cả 2 thì Thuận nên xài cả bộ phuộc mới có đều chỉnh đc High/Low, chỉnh được độ damping. Tuy nhiên tune cái độ damping cho phuộc mới này thì cần phải có người am hiểu chút và kiếm cái đường nào nhiều ổ gà, có nhiều góc cua gấp mà vừa chạy vừa tune.325i2008 nói:Dạ được bác ơi, em đang order front splitters và rear spoiler bằng carbon fiber, thêm bộ springs H&R bên Wittuning nhg phải mất 3-4 tuần nữa lâu quámoonriver nói:Ái chà, vậy thì tốt quá, bác với em làm quả này đi nhé!? Hạ gầm là bước tiếp theo em làm, em đang search một số bộ H&R, có đi tham vấn mấy chiên dza đã từng hạ gầm như anh DungTony, ngoài gara...họ khuyên là nên kiếm cả phuộc(coilover) luôn bác àh thì mới có hiệu quả, phuộc thì phải kiếm loại adjust được để khi full tải mình up nó lên chứ kg qua ổ gà cạ gầm, chạy trong SG hay 2 người thì hạ nó xuống 1.5-1.75" là chuẩn luôn, có 2 loại up bằng điện, giá má ơi luôn, nên hắc em chọn up bằng hand cho nó đô con chuột325i2008 nói:@bác moon: Mâm xe bác đẹp lắm nhg theo em bác phải drop xe bác thêm thì đẹp hơn nhìu. Độ xe thấy lên mâm và hạ gầm là có hiệu quả nhất, nhìn qua là thấy đẹp liền..mấy cái lips, spoiler và đồ CF gắn thêm thôi
Xe em chạy mâm 20" cái hốc bánh nó ko to bằng của bác nhưng em vẫn muốn hạ gầm thêm cho đẹp. Em coi trên web có bộ lò xo H&R springs khoảng 200-220$, lower car dc 1,5" front và 2" rear. Em chỉ chạy nội thành và để cho đẹp nên cũng ko cần gắn cả bộ coil over cho tốn tiền. Em có người nhà làm Hải quan sân bay TSN, có gì em với bác phối hợp nha. Một bộ vậy chừng 1.2k đến 1.6k. Bác hợp tác với em chuyến này nha? Em kiếm luôn cho bác bộ lo xo không thôi, làm 2 con chuột bạch xem saoBác order bộ mâm ở web nào cho em xin link để em vào xem có gì đặt luôn rồi cancel bên Wit