1 - Là ....dây kéo máy phát điện đứt, ....99% (accessory) kh phải dây cam thì đèn cũng cháy
2 - Máy phát điện có vấn đề nếu dùng loại Hitachi . loại nầy vừa tạo điện vừa có ống hút khí qua hệ thống thắng em kh biết tiếng việt (pompe à vide)
Em tạm biết, cứ thử đề và đo điện bình qua điện kế, sau đó máy vẩn nổ nhưng tháo cọc - (âm) ra xem có nổ không nhé
2 - Máy phát điện có vấn đề nếu dùng loại Hitachi . loại nầy vừa tạo điện vừa có ống hút khí qua hệ thống thắng em kh biết tiếng việt (pompe à vide)
Em tạm biết, cứ thử đề và đo điện bình qua điện kế, sau đó máy vẩn nổ nhưng tháo cọc - (âm) ra xem có nổ không nhé
Người ta bảo mới lấy xe chứ có nói mới mua xe mới đâu. Chắc mang ra garage hoặc đại lý kiểm tra thôi. chứ miêu tả không phải thợ không biết
Em vào hãng check ạ, hãng báo cọc ác quy bị lỏng và mất tiếp xúc. Đã siết lại nhưng e thấy hơi sai sai, khi xe đang chạy thì đâu dùng điện acquy? Em thấy ấn ấn lại cái cầu chì thì nó đề lên bt ko rõ như thế nào?
Có luôn trường hợp nầy. Nếu bác chủ thớt thích thì nói nó gỡ cọc bình, đề tí mở bò và xiết lại, bác có thể làm được, chìa 10, hay 13 . Nhưng nên đo thừ cho chắc ăn bình với bộ sạc, nếu xe cũ, còn xe mới .. hãng lo . Thân !Em vào hãng check ạ, hãng báo cọc ác quy bị lỏng và mất tiếp xúc. Đã siết lại nhưng e thấy hơi sai sai, khi xe đang chạy thì đâu dùng điện acquy? Em thấy ấn ấn lại cái cầu chì thì nó đề lên bt ko rõ như thế nào?
P/S : xe gì mới kéo ra khỏi hãng à ? đừng nói toyota na
Có luôn hả bác, e tưởng acquy thì chỉ có nhiệm vụ đề nổ máy thôi chứ lúc xe đang chạy thì dùng điện máy phát chứ ạ?Có luôn trường hợp nầy. Nếu bác chủ thớt thích thì nói nó gỡ cọc bình, đề tí mở bò và xiết lại, bác có thể làm được, chìa 10, hay 13 . Nhưng nên đo thừ cho chắc ăn bình với bộ sạc, nếu xe cũ, còn xe mới .. hãng lo . Thân !
P/S : xe gì mới kéo ra khỏi hãng à ? đừng nói toyota na
Với lúc xe em bị tắt máy thì hệ thống điện, audio điều hoà vẫn chạy bt nên e nghĩ ko phải do acquy.
em mới alo lại thì anh nhân viên kỹ thuật kêu: do cọc acquy tiếp xúc không tốt nên nó nhảy cầu chì tắt động cơ. Bên hãng thề thốt sẽ ko bị nữa yên tâm. Em thì thấy ghê quá.
Xe em Rush ạ ((((
Do đó có nhiều nguyên nhân, thường nhất như tôi viết là dây courroie bị đứt, hai là bình phát điện được gọi là alternator hay dymamo, và cuối cùng xãy ra chính là bình yếu hay chết , Do đó các bạn nên sắm đồng hồ đo điện cho tiệnCó luôn hả bác, e tưởng acquy thì chỉ có nhiệm vụ đề nổ máy thôi chứ lúc xe đang chạy thì dùng điện máy phát chứ ạ?
Với lúc xe em bị tắt máy thì hệ thống điện, audio điều hoà vẫn chạy bt nên e nghĩ ko phải do acquy.
em mới alo lại thì anh nhân viên kỹ thuật kêu: do cọc acquy tiếp xúc không tốt nên nó nhảy cầu chì tắt động cơ. Bên hãng thề thốt sẽ ko bị nữa yên tâm. Em thì thấy ghê quá.
Xe em Rush ạ ((((
Em thì ko rành về kỹ thuật chuyên sâu bác ạ, nên thôi để đi tiếp vậy. Chỉ là e hơi khó hiểu cái vụ acquy thôi do xe em mới đi nửa năm. Em bảo họ nếu ảnh hưởng đến cầu chì thì thay cầu chì đu thì họ bảo chỉ bị nhảy thôi chứ ko hư.Do đó có nhiều nguyên nhân, thường nhất như tôi viết là dây courroie bị đứt, hai là bình phát điện được gọi là alternator hay dymamo, và cuối cùng xãy ra chính là bình yếu hay chết , Do đó các bạn nên sắm đồng hồ đo điện cho tiện