Trong tuần sau em thu xếp đi chỗ khác test thử. Em chưa thử đo mức tiêu hao xăng trong thành phố nếu ko chạy máy lạnh để coi sự chênh lệch. Xe chỉ dùng chở F1 đi học hàng ngày nên hơi khó test. Có khi nào do bộ phận bù ga máy lạnh ko nhỉ?
Đèn báo bình sáng khi chưa nổ máy: Do chưa nổ máy thì Alternator chưa chạy, bình điện chưa được nạp, đèn báo là đúng.Cảm biến oxy hoạt động bình thường. Đã vào hãng test kiểm tra đầy đủ, chỉ bị hư bộ điều chế khí thải catalyth gì đó thôi. Mà tay thợ em khá quen trong hãng bẩu đã kiểm tra tổng thể rồi, phán xe ko bị gì cả, vệ sinh kim phun, súc béc, rồi đo nồng độ khí thải bảo là có giảm so với trước khi vệ sinh. Xe em ko xì khói đen.
Em có 1 thắc mắc là khi em mua xe này, bật chìa khóa lên thì đèn báo check các tính năng sáng rồi lần lượt tắt. Tắt hết trước khi nổ máy. Đi 1 thời gian sau thì xe báo đèn check engine. Đem xe vô Đông Đô Thành kiểm tra scan lỗi, 1 ngày thì fix xong lỗi. Em lúc đó gà mờ chả hỏi lỗi như thế nào.
Mang xe về đi mấy tháng sau lại báo đèn check engine. Lần này mang xe qua chevolez Sai Gon kiểm tra. Sau 1 ngày thì giao xe, ko còn báo lỗi. Nhưng bật chìa khóa lên đèn báo check các tính năng sáng rồi tắt lần lượt. Riêng đèn báo acquy và đèn báo nhớt (biểu tượng cái ca dùng rót dầu nhớt) ko tắt. 2 đèn này chỉ tắt sau khi em nổ máy xe. Em hỏi thợ thì được trả lời là nguyên lý nó vậy và cho em xem một xe khác trong hãng chờ sửa cũng ko tắt 2 đèn đó khi bật chìa khóa và chưa nổ máy (xe đó vào hãng sửa cái khác).
Em ko hiểu nổi cuối cùng đâu là đúng. Nếu nguyên lý như vậy thì sao bên Đông Đo Thành khi giao xe cho em (sửa lần đầu) lại ko nói gì cả khi mà em bật chìa khóa lên đèn báo check sáng rồi tắt lần lượt sạch bách?? Lúc em mua xe cũ này, bật chìa khóa lên cũng báo đèn rồi tắt lần lượt hết. Cuối cùng tin vào thợ bên nào đây :-(
Các bác cao kiến giúp em từ vụ uống xăng tới đèn check sáng nhé.
Đèn báo nhớt: Chưa nổ máy, bơm nhớt chưa hoạt động nên có cảnh báo áp suất nhớt sáng là bình thường.
Bác yên tâm nhé. 2 cái đó không sáng mới là có vấn đề đấy.
Cảm ơn bác đã khai sángĐèn báo bình sáng khi chưa nổ máy: Do chưa nổ máy thì Alternator chưa chạy, bình điện chưa được nạp, đèn báo là đúng.
Đèn báo nhớt: Chưa nổ máy, bơm nhớt chưa hoạt động nên có cảnh báo áp suất nhớt sáng là bình thường.
Bác yên tâm nhé. 2 cái đó không sáng mới là có vấn đề đấy.
Vậy là bác phải dùng sản phẩm của nhà em rồi, bác cứ ới em em sẽ thông tin cho bác nhé, mail của em: [email protected], các hiện tượng như nổ to, tốn xăng của bác em thề là sẽ không còn!
chém gió kinhVậy là bác phải dùng sản phẩm của nhà em rồi, bác cứ ới em em sẽ thông tin cho bác nhé, mail của em: [email protected], các hiện tượng như nổ to, tốn xăng của bác em thề là sẽ không còn!
Không phải em chém đâu bác, bác xem qua trên thớt nhà e trước, em sẽ giải thích cho bác sau:chém gió kinh
http://www.otofun.net/threads/68035...-kiem-nhien-lieu-voi-phu-gia-maz?goto=newpost
E kg biết siêu phẩm của nhà bác là loại gì chứ nếu nó có công dụng như thế thì chỉ 6 tháng đưa hàng ra thị trường đarm bảo nhà bác giàu to và có thể xuất đi khắp thế giới.Không phải em chém đâu bác, bác xem qua trên thớt nhà e trước, em sẽ giải thích cho bác sau:
http://www.otofun.net/threads/68035...-kiem-nhien-lieu-voi-phu-gia-maz?goto=newpost