Tất cả các xe 4 số đều khựng lại khi Bác đạp thốc ga khi đang ở số cao. Bác đạp từ từ thì không sao. Và nếu muốn không bị khựng lại thì Bác mua xe có 5 số tự động trở lên thì sẽ càng ít bị khựng, 6 số trở lên là hầu như không có cảm giác đó, chỉ những ai rành xe mới cảm nhận được.
Rất nhiều người mua xe mà không cần biết là xe đó mấy số, chỉ cần ghi là std là được rồi. Hỏi xe mình đang chạy mấy số ít người biết( nhiều người lại đếm các ký hiệu D, L, R N .... trên chỗ gần cần số để nói đó là mấy số
) . Thế nên các hãng mang xe vào VN cứ từ từ chẳng cần ráp hộp số nhiều số vội.
Rất nhiều người mua xe mà không cần biết là xe đó mấy số, chỉ cần ghi là std là được rồi. Hỏi xe mình đang chạy mấy số ít người biết( nhiều người lại đếm các ký hiệu D, L, R N .... trên chỗ gần cần số để nói đó là mấy số

Thực ra thì mình mô tả "khựng" là hơi qúa, thông thường khi ta đạp ga, xe sẽ vượt nhanh hay chậm tùy thuộc vào mức độ đạp, nếu mình đạp lên đều, thì dù 90 hay > 100 xe vẫn bình thường, còn khi đi >30 mà đạp mạnh thì xe dường như "trệ" lại 1 giây rồi vượt mạnh lên làm cho ta co cảm giác là "khựng" lại.
Còn về mức độ xăng: hôm qua tôi đổ đầy bình xăng đi vũng tàu, tổng đi về 219km, sáng nay đi đổ xăng lại hết 450k (450k : 21800 = 20,6L): 9.4L/100km. Vì đường VT quá xấu và kẹt, nếu đường trường sẽ giảm còn 9L. như vậy xe có ổn không các anh???
Xin cảm ơn.
Còn về mức độ xăng: hôm qua tôi đổ đầy bình xăng đi vũng tàu, tổng đi về 219km, sáng nay đi đổ xăng lại hết 450k (450k : 21800 = 20,6L): 9.4L/100km. Vì đường VT quá xấu và kẹt, nếu đường trường sẽ giảm còn 9L. như vậy xe có ổn không các anh???
Xin cảm ơn.
Xe em Laser cũng AT 4 cấp, khi đạp mạnh chân ga (kick down) thì cũng thấy xe khựng lại một chút rồi mới chồm lên, vọt qua mặt xe tải. Em chỉ qua mặt được xe tải chở nặng hà. Đâu có gì bất thường đâu Bác. giống như Bác lấy đà rồi vọt lên ấy mà.
ESC bác đạp nương nương ga thì lên sẽ châm, còn đạp thốc ga thì sẽ khựng lại vì lúc đó ECU sẽ điều khiển hộp số cho về số nhỏ để vượt.
-Em đi Esc muốn tăng tốc êm và nhanh, pác nhịp chân ga nhẹ 1 cái (cho về số) r đạp nương theo là tăng tốc nhanh mà ít bị sốc
-Em đi Esc muốn tăng tốc êm và nhanh, pác nhịp chân ga nhẹ 1 cái (cho về số) r đạp nương theo là tăng tốc nhanh mà ít bị sốc
Đường QL 51 xâu te tưa mà bác chạy thế quá hayduatay nói:Thực ra thì mình mô tả "khựng" là hơi qúa, thông thường khi ta đạp ga, xe sẽ vượt nhanh hay chậm tùy thuộc vào mức độ đạp, nếu mình đạp lên đều, thì dù 90 hay > 100 xe vẫn bình thường, còn khi đi >30 mà đạp mạnh thì xe dường như "trệ" lại 1 giây rồi vượt mạnh lên làm cho ta co cảm giác là "khựng" lại.
Còn về mức độ xăng: hôm qua tôi đổ đầy bình xăng đi vũng tàu, tổng đi về 219km, sáng nay đi đổ xăng lại hết 450k (450k : 21800 = 20,6L): 9.4L/100km. Vì đường VT quá xấu và kẹt, nếu đường trường sẽ giảm còn 9L. như vậy xe có ổn không các anh???
Xin cảm ơn.
Trên này toàn chém gió 15-18L/100Km không đấy
mấy cha nói ESC tầm 15l-16l/100km đúng là toàn chém gió hoặc là cánh....driver.... hoặc là chưa bao giờ chạy ESC mà chỉ lót dép ngồi nghe đồn rồi nói lại, em dzọt trước
