@Conco & SPORT4477: Những gì em viết do cảm nhận cá nhân từ thực tế và mang tính chất tham khảo.
Lý do Exciter (côn tay) không phù hợp với những chuyến đi (trên dưới 100km):
-Tư thế ngồi gò bó gây khó chịu
-Tay ga rất nặng gây mệt mỏi
-Bề mặt vỏ xe được thiết kế cho điều kiện đường xá tốt nên không phù hợp với nhiều điều kiện đường xá khác nhau.
@knightdragonlight:
-R: phiên bản côn tự động
-RC (racing): phiên bản côn tay với 4 màu đỏ, đen, vàng, trắng
-GP(Grand Prix): phiên bản côn tay đặc biệt được phối màu theo màu của đội đua Yamaha (xanh dương)
Với cách làm của YVN với Exciter hiện nay, bác nên chọn Exciter 2010 vì phiên bản 2011 không tạo nên được sự khác biệt tương xứng với cái giá của nó hiện nay trên thị trường (ngoài đại lý). Giá YVN đưa ra với Exciter 2010 là 34.2tr cho phiên bản RC và GP (chưa bao gồm phí hồ sơ)
Lý do Exciter (côn tay) không phù hợp với những chuyến đi (trên dưới 100km):
-Tư thế ngồi gò bó gây khó chịu
-Tay ga rất nặng gây mệt mỏi
-Bề mặt vỏ xe được thiết kế cho điều kiện đường xá tốt nên không phù hợp với nhiều điều kiện đường xá khác nhau.
@knightdragonlight:
-R: phiên bản côn tự động
-RC (racing): phiên bản côn tay với 4 màu đỏ, đen, vàng, trắng
-GP(Grand Prix): phiên bản côn tay đặc biệt được phối màu theo màu của đội đua Yamaha (xanh dương)
Với cách làm của YVN với Exciter hiện nay, bác nên chọn Exciter 2010 vì phiên bản 2011 không tạo nên được sự khác biệt tương xứng với cái giá của nó hiện nay trên thị trường (ngoài đại lý). Giá YVN đưa ra với Exciter 2010 là 34.2tr cho phiên bản RC và GP (chưa bao gồm phí hồ sơ)