RE: Xe Feroza của tớ sẽ độ như xe này!
Ôi, bác chủ xe quả là có lòng đam mê vô tận
Với cách thiết kế bánh treo thế này thì việc thay thế khi cần thiết sẽ đơn giản và nhẹ nhàng
Ôi, bác chủ xe quả là có lòng đam mê vô tận
Với cách thiết kế bánh treo thế này thì việc thay thế khi cần thiết sẽ đơn giản và nhẹ nhàng
RE: Xe Feroza của tớ sẽ độ như xe này!
Chi tiết bác nhắc đến khá tinh sảo đó. Có lẫy mở khóa treo lốp từ trong xe, khi ra ngoài có 1 cái móc gạt bằng tay để hạ giá treo lốp, 2 bước này tương tự việc mở nặp capô. Nói chung xe này về mặt cơ khí khá nuột.Trích đoạn: lovecar
Ôi, bác chủ xe quả là có lòng đam mê vô tận
Với cách thiết kế bánh treo thế này thì việc thay thế khi cần thiết sẽ đơn giản và nhẹ nhàng
RE: Xe Feroza của tớ sẽ độ như xe này!
Phải nói rằng ông chủ của Gara này độ xe này đẹp thật, đòi hỏi tính thẩm mỹ và trình độ rất cao (chi phí bỏ ra cũng hơi nặng
, xe này đc bỏ nhíp độ lại giảm sóc, nắp ca bô và mặt ca lăng cũng độ lại làm mới hoàn toàn, Tôi post tiêu đề độ xe này cũng vì yêu thích dòng xe này vì thấy ở nước ngoài có hàng trăm câu lạc bộ Fan của xe Daihatsu Feroza
Phải nói rằng ông chủ của Gara này độ xe này đẹp thật, đòi hỏi tính thẩm mỹ và trình độ rất cao (chi phí bỏ ra cũng hơi nặng
, xe này đc bỏ nhíp độ lại giảm sóc, nắp ca bô và mặt ca lăng cũng độ lại làm mới hoàn toàn, Tôi post tiêu đề độ xe này cũng vì yêu thích dòng xe này vì thấy ở nước ngoài có hàng trăm câu lạc bộ Fan của xe Daihatsu Feroza
RE: Xe Feroza của tớ sẽ độ như xe này!
Em thấy độ phần ốp chắn bùn xe, và đầu xe không đẹp, có thể làm thế này
Em thấy độ phần ốp chắn bùn xe, và đầu xe không đẹp, có thể làm thế này
RE: Xe Feroza của tớ sẽ độ như xe này!
Ngon quá bác ơi, quả giá lốp sơ cua là chế hay nhập về vậy bác - và thiệt hại thế nào ??????Trích đoạn: viper2007
RE: Xe Feroza của tớ sẽ độ như xe này!
Cái hệ treo lốp phụ là chế mới hoàn toàn, và là tự chế. Khi thay lốp béo thì lốp phụ bị chạm cản sau do R lớn. Cũng ko thể bắt vào gía treo lốp ngay trên cửa sau vì nông quá.
Đúng đấy bác. Em cũng ko khoái cái nắp capô đó. Còn cái mũi xe đua ra thì do nguyên nhân của nó, em thấy lắp cái két nước làm mát và 1 cái như kiểu của máy lạnh ko phải là nguyên bản. Ông anh nói chưa rõ lắm nhưng hình như xe này nguyên ko có máy lạnh.Trích đoạn: hanoicar
Em thấy độ phần ốp chắn bùn xe, và đầu xe không đẹp, có thể làm thế này
Cái hệ treo lốp phụ là chế mới hoàn toàn, và là tự chế. Khi thay lốp béo thì lốp phụ bị chạm cản sau do R lớn. Cũng ko thể bắt vào gía treo lốp ngay trên cửa sau vì nông quá.