Hehe. Thế mà bác làm e rối thậtEm sẽ làm theo bác z1 chỉ dẫn ạ
Các bác cho em hỏi luôn kỳ này em tân trang xe một thể. Cần mua mấy cái chốt tapi cửa nhưng loại bằng sắt, em có thấy nhưng quên chụp hình, bác nào bán để cho em cả gói luôn, em tính thay hết chốt nhựa bằng loại này. Cám ơm các bác trước
Em xin dẫn chứng bằng hình ảnh thế này cho bác dễ hình dung nha, bác @linhtapsu
Escape 208, lâu ngày họng ga nó bám muội cũng là một nguyên nhân khiến máy khó nổ và lên ga không ngọt
Muội than bám dơ như thế này
Dùng chai vệ sinh họng ga của Wurth nhập từ Đức xịt lên trực tiếp là những muội than tự rã sạch ra hết.
Dùng bàn chải nhỏ đánh lại các kẽ cho kỹ hơn.
Sau khi được làm sạch nó sẽ như thế này
Nếu tiện đường bác cứ ghé qua em, em kiểm tra lại và vệ sinh lại họng ga cho bác miễn phí luôn nha.
Đây là địa chỉ của em
=================
Z1 Auto Center Trung Tâm Chăm Sóc - Bảo Dưỡng - Sửa chữa Ôtô
Đ/c: 580 Lê Văn Khương - P Thới An - Q12 - Tp.HCM
(gần nhà máy Bia Tiger VN - Metro Hiệp phú)
Thời Gian Làm Việc: Từ 7h - 17h30 (cả ngày lễ và CN)
Hotline: 0984 196 246 (Em tên Hiếu) Website: https://www.facebook.com/auto751.car.care
Đau thủ vụ đề nổ luôn các bác ah, em lôi con v2 của em ra garA kêu thợ làm như bác Z1 chỉ dẫ, thì thấy máy nổ êm hơn, vong tua tầm 800, nhưng vẫn khó nổ, thường phải 2 phát liên tiếp mới nổ, lắm lúc điên lên đề dài một phát thì lại được, thằng cu em có con es 3.0 em thấy gẩy nhẹ cái là nổ, không bao giờ đến lần 2. Các bác tìm bệnh guíp em vớ. Cám ơn các bác!
Vấn đề của bác cần phân tích và khoanh vùng cụ thể chứ không thể làm mù được.Cần đặt các câu hỏi sau :Đau thủ vụ đề nổ luôn các bác ah, em lôi con v2 của em ra garA kêu thợ làm như bác Z1 chỉ dẫ, thì thấy máy nổ êm hơn, vong tua tầm 800, nhưng vẫn khó nổ, thường phải 2 phát liên tiếp mới nổ, lắm lúc điên lên đề dài một phát thì lại được, thằng cu em có con es 3.0 em thấy gẩy nhẹ cái là nổ, không bao giờ đến lần 2. Các bác tìm bệnh guíp em vớ. Cám ơn các bác!
1.Xe bác sáng sớm đề khó nổ - đậu để lâu đề khó nổ ?
2.Xe bác sáng sớm đề phát nổ còn đi 1 lúc sau khi nóng máy lên thì lại đề chậm nổ ?
Nguyên nhân cơ bản thường gập nhất là xăng - gió - lửa và củ đề hoặc thiếu mát
Xe đề nổ chạy bình thường ngon lành thì gió với lửa loại đi chỉ còn có xăng thôi bác nhé.Xăng thì có béc được điều khiển qua hộp ECU ,lọc và bơm xăng,van điều áp .Lọc thì không thể nghẹt vì bác đang chạy bình thường,ECU cũng vậy.
Em có thiết bị này dùng loại trừ khúc từ bơm xăng đến béc hay mà em thường dùng :
Đây là bộ súc béc bằng đốt trực tiếp.Thử xe trường hợp như bác làm như sau :
+ Rút cầu chì hoặc rờ le hoặc giắt điện bơm xăng để bơm không còn hoạt động.
+ Rút ống xăng từ bơm đi vào ống cấp cho béc và nối ống từ thiết bị này vào.
+ Cho xăng vào bình chứa của thiết bị.
+ Cấm hơi nén từ bình khí nén vào thiết bị và chỉnh đồng hồ áp xuất ổn định gần đúng áp xuất hoạt động mà động cơ yêu cầu.Bình hày hay có nút điều chỉnh áp đầu vào luôn ổn định để áp nhiên liệu cấp cho động cơ ổn định
+ Mở van cho nhiên liệu xuống béc .
+ Ktra sơ bộ và nổ máy thử sau đó tắt máy để hồi đủ lâu.
+ Đề máy lại lần nữa và có thể vài lần.
Trường hợp xe đề phát nổ thì bác coi lại bơm xăng và van điều áp vì đường ống từ thùng lên hệ thống béc không còn đủ kín để giữ xăng lúc nào cũng có trên đường ống.Bác cần phải đề 2 hay 3 cái hoặc đề dài đủ để xăng bơm đầy lên tới béc và đủ áp.
Trường hợp xe vẫn đề khó thì cách rẻ tiền và nhanh nhất là tháo béc ra ngoài.Dùng đúng thiết bị trên nén vào béc và coi thử nó có bị đái hay không.Vì béc đái thì xăng dư rất nhiều ,áp giảm,khả năng hoà trộn kém dẩn đến đề khó nổ .Nếu xe bác rơi vào trường hợp này em khuyên bác nên hạ cổ nạp xuống.Mua xăng công nghiệp ngâm vài giờ đảm bảo hơn cả nước cống.
Cám ơn bác phương nguyễn. Bác hướng dẫn và phân tích tỷ mỉ như chuyên gia luôn. Em sẽ làm lại lần nữa. Hi vọng hết bệnh cám ơn bác nhiêu
Bác ấy là chuyên gia mà bác như gì nữaCám ơn bác phương nguyễn. Bác hướng dẫn và phân tích tỷ mỉ như chuyên gia luôn. Em sẽ làm lại lần nữa. Hi vọng hết bệnh cám ơn bác nhiêu
Có chút kinh nghiệm góp ý với bác.
Nếu để lâu đề 2 lần mới nổ, sau khi máy nổ rồi bác tắt máy đề lại nếu đề lại máy nổ sau 1 lần đề thì có lẽ bơm xăng bị mất áp rồi. Bác nên ra gara cho họ kiểm tra áp xăng thử đi. Nếu đúng là mất áp thì có hai trường hợp: điều áp xăng hỏng hoặc bơm yếu.
Nếu để lâu đề 2 lần mới nổ, sau khi máy nổ rồi bác tắt máy đề lại nếu đề lại máy nổ sau 1 lần đề thì có lẽ bơm xăng bị mất áp rồi. Bác nên ra gara cho họ kiểm tra áp xăng thử đi. Nếu đúng là mất áp thì có hai trường hợp: điều áp xăng hỏng hoặc bơm yếu.