Hỏi xong rồi làm sao nữa,còn bh thì trước sau gì cũng vào hãng,có phải lòng vòng ko.hỏi ở đây đúng rồi. hỏi đại lý nó sẽ nói "ko sao đâu anh à"
- Tags
- ford everest 2022
hỏi ae có kinh nghiệm + khách quan mà góp ý.Hỏi xong rồi làm sao nữa,còn bh thì trước sau gì cũng vào hãng,có phải lòng vòng ko.
bh thì vẫn cứ bh
ko sau đâu, xe nhập ít nhiều đều vậy, bác chú ý thêm rửa xe xong lau khô ron các góc cánh cửa, sau vài năm dễ bị rỉ sét chổ đấyChào các bác,
Nhờ các bác tư vấn giúp em. Em mới mua 1 chiếc Ford Everest 2022, xuất xưởng 2023. Nhân 1 lần rửa xe em có ngó vào gầm xe thì thấy một số chỗ bị rỉ sét, giống như ở chỗ thắng đĩa. Sau đó em nhìn vào khoang máy thì cũng thất một số chỗ có dấu hiệu rỉ sét như vậy (như hình em có gửi). Các vị trí bị sét hầu hết là ở những chỗ bắt bù- loong để liên kết các bộ phận, và ở một số chỗ mối hàn trên khung gầm.
Em nghĩ rỉ sét nhẹ cũng là bình thường nhưng xe e mua là mới xuất xưởng đc khoảng hơn 1 tháng, với tốc độ rỉ sét như vậy thì liệu có ảnh hưởng gì không? Với em cũng hơi lo lắng nên nhờ các bác tư vấn. Vì trước khi mua em cũng thấy nhiều xe Ford bị rỉ sét, còn dịch vụ và trách nhiệm của đại lý Ford và Ford việt nam thì tệ có tiếng rồi. Em cảm ơn các bác ạ.
View attachment 2906073*Ảnh minh họa
Cho chút hình ảnh lên để thị tẩm đi anh.
Chứ anh nói phông lông vậy ai biết nó rỉ chỗ nào?
Rỉ cái gì?
Chứ anh nói phông lông vậy ai biết nó rỉ chỗ nào?
Rỉ cái gì?
E thêm hình rồi bác. Để cuối tuần em chụp thêm hìnhKhông thấy hình bác ơi.
Cảm ơn bác. Đúng là em muốn các bác có kiến thức và kinh nghiệm về việc này tư vấn cho an tâm. Chứ vô hãng là chắc chắn sẽ vào nhờ họ kiểm tra rồihỏi ở đây đúng rồi. hỏi đại lý nó sẽ nói "ko sao đâu anh à"
Vâng, em nghĩ là trên này sẽ có nhiều bác có kiến thức chuyên sâu về vấn đề này nên muốn được tìm hiểu một cách khách quan và khoa họcChỗ nào kim loại có gang nhiều thì nó vậy bác, lớp sét đấy nó sẽ tự bảo vệ lớp bên trong, bác không phải quá lo.
Đúng rồi bác. Xe em bị đúng những chỗ như bác nói.Ko thấy hình. Ko biết xe mới bán ở nước ngoài như nào nhưng Xe mới tất cả các hãng bán ở việt nam đều có ít nhiều chổ linh phụ kiện, phụ tùng bị rỉ sét sẵn theo xe, Chủ yếu nằm ở dưới gầm xe và 1 số các chi tiết phụ tùng có vỏ ngoài kim loại bao bọc bộ phận nào đó nhìn giống như gang, sắt ở trong động cơ khoang máy, ở gầm động cơ. Ở các bộ phận đùm phanh Có chiếc bị nhiều, có chiếc bị ít. Thường thấy ốc tán và các trục dạng cây, thanh kim loại xoắn ốc bị rỉ sét nhiều nhất, Xui xẻo hơn có chiếc bị rỉ sét thủng lổ bằng đầu que tăm nằm đâu đó trên thân vỏ.
Mình muốn hỏi để hiểu vấn đề 1 cách khách quan, vì vô hãng hỏi thì chắc chắn là bình thương. Đã có trường hợp ford phải mua lại xe do bị sét khoang máy. Mình nghĩ sẽ có nhiều bác bác kiến thức chuyên sâu hiểu về vấn đề này, đây cũng là cách để mình có thêm kiến thức.Hỏi xong rồi làm sao nữa,còn bh thì trước sau gì cũng vào hãng,có phải lòng vòng ko.
cái đường ray xe lửa nào cũng rỉ màu y như này nhưng có để ngoài trời đến 1000 năm nó vẫn thế. thế này mà bác cũng lập thớt được