Có thể bị cái mô-bin dây bugi, hồi trước con mình cũng thế, mang lại chỗ wen cũng vệ sinh tùm lum, mang ra ford bình triệu cũng tùm lum vệ sinh, xong đâu lại vào đấy. Vô ford cao thắng bắt đúng bệnh, thay đâu hết 2 3triệu gì đó, thế là mướt như cũ.
đó đó xe e bị y vậy , nguội ngon nóng lên ặc ặc, thay bobine phát hết ngay
80,000km là bị mỗi bịnh ấy
tưởng tại bơm xăng, kg phải
bắt đầu ặc ặc khoảng nhiêu đây
80,000km là bị mỗi bịnh ấy
tưởng tại bơm xăng, kg phải
bắt đầu ặc ặc khoảng nhiêu đây
thanks all.
chưa có time đi làm, phương án nào cũng phải làm, vì đi rất bực.
khi nóng máy là bị
Chỉnh sửa cuối:
Bác kg phải làm gì cho tốn tiền. Xe mình từng bị như bác LS 2001. Thay bugi, lọc gió, vẹ sinh họng bướm ga, súc bét... vẫn kg hết, cuối cùng thằng em quen, làm trong 1 gara mách nước tháo 4 tẩu chụp bugi ra có 1 lò xo lấy ra vệ sinh chà nhám xong kéo dãn ra tí để mặt tiếp xúc mạnh và tốt là OKE, đầu kia của dây fin cũng rút ra vẹ sinh sạch chà nhám là xong, thế là đang đi số 3 tốc độ chỉ còn 20km không âm colt vẫn đạp lên ngọt ngào kg sực sực chút nào cả. Lý do hầm máy nóng lâu ngày 4 lò xo ở trong 4 tẩu bugi bị thun lại và các mặt tiếp xúc bị ôxy hóa. Chúc bác mau trị lành bện cho xe. Có gì cứ lên đây hỏi mình sẽ chỉ thêm nhé. Thân.