Lúc trước em vẫn có rất nhiều cảm tình với Ford, và thực tế em cũng vừa mua con Ford cũ vì em nghĩ rằng những tin đồn về Ford chẳng qua cũng chỉ là định kiến thôi. Chất lượng xe em o bàn đến, nhưng cách nhân viên cư xử khách hàng có vẻ không ổn. Cách đây 1 tuần, trước khi mua xe em mang xe đến 3A Cao Thắng để kiểm tra lần cuối, có 1 anh to béo, cao cao có vẻ là leader của nhóm thợ, mặt đăm đăm khó chịu trả lời với em..."...anh chỉ có cách mua xe mới"...thái độ cực kỳ coi thường khách hàng. Dù rằng kiểm tra cũng mất 500 ngàn chứ có miễn phí đâu.
Nói chung Ford vẫn tạo ấn tượng tốt với em, nhưng nếu nhân viên lịch sự và chu đáo hơn thì tốt hơn nhiều, và nên coi ai cũng là khách hàng tiềm năng, sẽ quay lại với mình nhé!...
Nói chung Ford vẫn tạo ấn tượng tốt với em, nhưng nếu nhân viên lịch sự và chu đáo hơn thì tốt hơn nhiều, và nên coi ai cũng là khách hàng tiềm năng, sẽ quay lại với mình nhé!...