Kinh nghiệm dân miền tây, chạy sedan:
1. Cẩn thận và thật từ từ khi đi qua chỗ khớp nối giữa cầu phao và bờ. Cái này nước ròng nguy hiểm hơn cả mỏ bàn phà. Camry dài đòn, gầm 150 full tải vẫn hay cạ gần chỗ này.
2. Khi xuống tới phao chuẩn bị lên phà thì phải đợi cho xe trước lên hoàn toàn, chờ cho phà ổn định lại, tuyệt đối không nối đuôi bất cứ xe nào khi lên phà. Để ý mỏ bàn phà xem có khớp với phao hay không, tìm chỗ nào bằng phẳng nhất mà bỏ lên từ từ. Lí tưởng nhất vẫn là góc 45 như các bác trên nói. Tiếp xúc mỏ bàn phà bằng 1 bánh trước khi đánh hết lái, sau đó từ từ lên và chỉnh xe lại đậu theo hướng dẫn của nhân viên.
3. Xuống phà không nên gấp gáp, chờ cho 2B xuống hết rồi tới mình cũng không sao.
1. Cẩn thận và thật từ từ khi đi qua chỗ khớp nối giữa cầu phao và bờ. Cái này nước ròng nguy hiểm hơn cả mỏ bàn phà. Camry dài đòn, gầm 150 full tải vẫn hay cạ gần chỗ này.
2. Khi xuống tới phao chuẩn bị lên phà thì phải đợi cho xe trước lên hoàn toàn, chờ cho phà ổn định lại, tuyệt đối không nối đuôi bất cứ xe nào khi lên phà. Để ý mỏ bàn phà xem có khớp với phao hay không, tìm chỗ nào bằng phẳng nhất mà bỏ lên từ từ. Lí tưởng nhất vẫn là góc 45 như các bác trên nói. Tiếp xúc mỏ bàn phà bằng 1 bánh trước khi đánh hết lái, sau đó từ từ lên và chỉnh xe lại đậu theo hướng dẫn của nhân viên.
3. Xuống phà không nên gấp gáp, chờ cho 2B xuống hết rồi tới mình cũng không sao.