Hạng F
5/3/05
8.716
76.824
113
đây
Sau khi gắn vào xe nó Scan ra 3 lỗi gì đó... sau khi xóa hết lỗi thì cảm nhận xe chạy êm hơn, không bị gì ở số thấp và sang số êm ái hơn......
cái này có thiệt hả bác? nguyên con mitsu giá 44K thua cái đồng hồ 300?
 
tsx
Hạng C
4/8/05
507
3
18
Thành phố mang tên Bác
nếu dc vậy thì tốt wá, cái này hãnh Mit có ko hả mấy bác...mình vào hãng hỏi nếu tốt cho xe chắc họ có bán chứ?? coi như là phụ kiện mua thêm vậy
15.gif
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Theo tiêu chuần của Mỹ, bắt buộc các xe đạt tiêu chuẩn của họ đều phải bảo đảm sử dụng được một số thiết bị đo cơ bản, cơ bản chứ không phải là tất cả,  do đó tính toán thông tin có thể được, và có thể không.
Cái quan trọng là xuất xứ và giá, xuất xứ phần lớn là hàng trung quốc mạo danh và giá thì gấp 10 lần giá thực, và độ bền thường là 2- 3năm.
Kiểm tra cũng không đến nổi khó. Các bác ghi rỏ ký hiệu, nhản hiệu rồi search trên google, ebay là biết gần đúng.
Nếu bác thấy cần thì mua mắc cũng không sao, nhưng mình biết giá thực.
Việc tiết kiệm, có thể hiểu đơợc nhờ thông báo các chỉ tiêu mà mình tăng giảm ga. Nhưng không nhiều đâu.
Việc xóa lổi là không thể được, ít nhất với xe Mit. Các thiết bị cãm biến khi bị trục trặc, dơ.. thì hệ thống cảnh báo để mình đi sửa, Khi xóa lổi thì không thể làm thiết bị hư thành tốt được. Ví dụ máy báo lổi túi khí, xóa lổi này thì khỏi phải nói.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
4/5/07
1.187
23
38
Mitsubishis Fan Club MFC
truong195 nói:
Theo tiêu chuần của Mỹ, bắt buộc các xe đạt tiêu chuẩn của họ đều phải bảo đảm sử dụng được một số thiết bị đo cơ bản, cơ bản chứ không phải là tất cả,  do đó tính toán thông tin có thể được, và có thể không.
Cái quan trọng là xuất xứ và giá, xuất xứ phần lớn là hàng trung quốc mạo danh và giá thì gấp 10 lần giá thực, và độ bền thường là 2- 3năm.
Kiểm tra cũng không đến nổi khó. Các bác ghi rỏ ký hiệu, nhản hiệu rồi search trên google, ebay là biết gần đúng.
Nếu bác thấy cần thì mua mắc cũng không sao, nhưng mình biết giá thực.
Việc tiết kiệm, có thể hiểu đơợc nhờ thông báo các chỉ tiêu mà mình tăng giảm ga. Nhưng không nhiều đâu.
Việc xóa lổi là không thể được, ít nhất với xe Mit. Các thiết bị cãm biến khi bị trục trặc, dơ.. thì hệ thống cảnh báo để mình đi sửa, Khi xóa lổi thì không thể làm thiết bị hư thành tốt được. Ví dụ máy báo lổi túi khí, xóa lổi này thì khỏi phải nói.
Bác nói có lý. Báo lỗi túi khí mà xoá thì....
bash.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
9/5/07
607
31
18
51
TP. HCM
www.otosaigon.com
- Dạ có giá chính thức trên trang WEB của hãng SX luôn đây ạ http://www.scangauge.com/buy/index.shtml ... bác truong195 nói xa gần làm gì... Các bác có thể kiểm tra xuất xứ từ Mỹ hay ở TQ, còn họ SX ở đâu thì mình không quan tâm, miễn đúng tiêu chuẩn cho dân Mỹ xài thì được rồi ạ. Việc giá tới tay các bác cao hơn giá chính thức thì các bác cứ mua thử trên Internet rồi ship về đường Bưu điện thì các bác sẽ biết ngay giá thực tế thôi ạ... Còn bác mua rẻ hơn giá đó gấp 10 lần thì mình chịu thua... Bác có thể mở công ty nhập máy này về bán được rồi... nhu cầu cũng cao lắm đó nếu có giá cực rẻ.
- Việc xóa lỗi thì đúng thực không xóa được lỗi ngoài lỗi Check Engine, nhưng nó có thể kiểm tra xe đang bị lỗi gì... nếu biết cũng tốt chứ ?
- Việc tiết kiệm nhiên liệu do máy thì đúng là cảm nhận nhiều hơn (VD thấy lượng tiêu hao xăng tăng cao thì giảm bớt chân ga hay chạy đều lại, giảm bớt máy lạnh..v..v..) . Bác cũng đừng nên gắt quá chuyện này vì nếu máy thực sự làm giảm tiêu hao xăng nhiều thì máy sẽ bán đắt như tôm tươi, không chừng các hãng xe Mỹ mua lại bản quyền với giá cao ngất. Nói theo kiểu quảng cáo các máy thể dục như trên Bestbuy quá trớn xạo lộ liễu thì mới đáng nói chứ lị...?;)
- Về tính năng của máy như đã nói ở trên thì mình đã thử hết thì đúng là nó có hoạt động đúng và chính xác theo thực tế sử dụng. Vì lúc đầu máy có bắt khai báo rất chi tiết thông số của xe mình... sau đó nó dựa vào đó có công thức để tính mà thôi.. không có gì là mình không tin nó hoạt động không đúng. Thậm chí nếu xe thay đổi cỡ lốp thì nó cũng có mục điều chỉnh lại cho đúng để máy tính toán cho chính xác thì các bác cứ nghĩ nó hoạt động tính toán phức tạp như thế nào rồi...
- Máy mình đang xài và cũng được vài năm chưa hư hỏng gì... Với máy này mình cảm thấy hài lòng vì mình biết được nhiều thông số hay của xe mình đang chạy... đỡ nhàm chán trên đoạn đường dài... và có cái để nói về xe của mình nhiều hơn.. Giá máy giờ cũng giảm nhiều so với trước.. Người mua máy này không nhiều ở VN, nhưng tất cả đều rất hài lòng.

truong195 nói:
Theo tiêu chuần của Mỹ, bắt buộc các xe đạt tiêu chuẩn của họ đều phải bảo đảm sử dụng được một số thiết bị đo cơ bản, cơ bản chứ không phải là tất cả,  do đó tính toán thông tin có thể được, và có thể không.
Cái quan trọng là xuất xứ và giá, xuất xứ phần lớn là hàng trung quốc mạo danh và giá thì gấp 10 lần giá thực, và độ bền thường là 2- 3năm.
Kiểm tra cũng không đến nổi khó. Các bác ghi rỏ ký hiệu, nhản hiệu rồi search trên google, ebay là biết gần đúng.
Nếu bác thấy cần thì mua mắc cũng không sao, nhưng mình biết giá thực.
Việc tiết kiệm, có thể hiểu đơợc nhờ thông báo các chỉ tiêu mà mình tăng giảm ga. Nhưng không nhiều đâu.
Việc xóa lổi là không thể được, ít nhất với xe Mit. Các thiết bị cãm biến khi bị trục trặc, dơ.. thì hệ thống cảnh báo để mình đi sửa, Khi xóa lổi thì không thể làm thiết bị hư thành tốt được. Ví dụ máy báo lổi túi khí, xóa lổi này thì khỏi phải nói.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
9/8/09
6.390
72.081
113
TFC
xaydungquocgia.com
@Xmen: thật ra điều  bác Trường nói đúng, dựa trên quan điểm kỹ thuật.
Bác còn hàng này ko báo giá cho em đi! Vì điều thất vọng đầu tiên khi mua Gr chính là việc ko có cái màn hình này!:(Hãng có làm cho mình ko hay mình tự làm vậy bác?