Hạng D
13/1/12
2.678
103.663
113
trước chạy con 78 ,kéo hết ga phanh gấp mà không thấy có gì xảy ra , nhìn ra sau thấy hai tay nó vịn baga ,tức nổ dái
Chiếc kawasaki max II cuzng vậy .. chạy mà không ôm cũng kg được , cái yên ngắn ngủn noa cứ tuột vô .. nhấp ga mấy phát là lưng dính dú :D :D
 
Hạng C
9/6/08
868
5.915
93
Sedona đc cái rộng , tiện nghi. Chứ ôm vô lăng nó thì má ơi, nó nhẹ hều, lỏng lẻo kiểu gì ý ... Nhưng thôi ráng cắng răn mua con tỷ rưỡi 2.2 Signature đi tạm nếu có tiền.
Hồi đó chạy thử chiếc 2020 hộp số 8 cấp, tiếng vọng từ khoang máy và gầm lớn quá nên bb quay sang ngó em Odyssey , rong ruổi 1,300 km trong 13 giờ mới thấy cái hay, ít mệt :D
 
Hạng C
20/3/17
940
16.208
93
Chiếc kawasaki max II cuzng vậy .. chạy mà không ôm cũng kg được , cái yên ngắn ngủn noa cứ tuột vô .. nhấp ga mấy phát là lưng dính dú :D :D
nhắc tới chiếc max ll làm em sợ , cứng hết cả..,mình 18 bà chị thợ tóc 21 , cứ ra khu cầu Ông Lớn ngồi tâm sự , ngay chân cầu nguyên khu cafe trầm , hí hí
 
  • Haha
Reactions: Huboss and chauha
Hạng C
20/3/17
940
16.208
93
Chung quy lại thì xe Hàn thì cũng như gái Hàn mà thôi.
Nhìn thì tươm tất đấy,nhưng ôi thôi khi xử dụng thì toàn nhôm với nhựa mà thôi.
nhôm và nhựa là hai vật liệu cốt lõi của xe hơi Nhật và Hàn , nhưng Nhật ở tầm cao mới lại có thêm giấy cạc tông:D
 
Hạng B2
18/2/05
297
19.752
93
Từ xe hơi Hèn và Nhục chém qua Viva 2 bánh luôn :D.

Viva thì đàn anh nó là con Suzuki Royal 110cc máy 2 thì, sau này Su lấy nguyên kiểu dáng đó của Royal và gắn máy 4 thì lên, đổi tên thành Viva và rất thành công. Viva thì có 2 đời máy, đời đầu không có số vòng; đời sau thì máy kiểu dáng khác chút, có số vòng, có thêm lọc nhớt.

Kiểu dáng Viva lúc đó khá ổn và lượng xe bán cũng tốt, thì có 1 đợt Su nó trở chứng căn bệnh mạn tính thiết kế xấu rồi tung ra con Viva 2 đèn xấu đau đớn. Dĩ nhiên là thất bại thảm hại và lại quay lại kiểu dáng cũ.

Xe Hàn có độ hoàn thiện quá cao trong vài năm gần đây!


Xe Hàn có độ hoàn thiện quá cao trong vài năm gần đây!


Nói đến Viva thì cũng nhớ đến anh em cùng thời của nó là Suzuki Best 110cc, sử dụng cùng động cơ nhưng kiểu dáng xấu quá không được chuộng bằng Viva. Nên tuy tên là Best nhưng nó lại... bét nhè vì ế :D. Trong khi Best Tàu thì lại chạy nhiều ngoài đường.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
Từ xe hơi Hèn và Nhục chém qua Viva 2 bánh luôn :D.

Viva thì đàn anh nó là con Suzuki Royal 110cc máy 2 thì, sau này Su lấy nguyên kiểu dáng đó của Royal và gắn máy 4 thì lên, đổi tên thành Viva và rất thành công. Viva thì có 2 đời máy, đời đầu không có số vòng; đời sau thì máy kiểu dáng khác chút, có số vòng, có thêm lọc nhớt.

Kiểu dáng Viva lúc đó khá ổn và lượng xe bán cũng tốt, thì có 1 đợt Su nó trở chứng căn bệnh mạn tính thiết kế xấu rồi tung ra con Viva 2 đèn xấu đau đớn. Dĩ nhiên là thất bại thảm hại và lại quay lại kiểu dáng cũ.

View attachment 2585206

View attachment 2585207

Nói đến Viva thì cũng nhớ đến anh em cũng thời của nó là Suzuki Best 110cc, sử dụng cùng động cơ nhưng kiểu dáng xấu quá không được chuộng bằng Viva. Nên tuy tên là Best nhưng nó lại... bét nhè vì ế :D. Trong khi Best Tàu thì lại chạy nhiều ngoài đường.
Đây là viva phiên bản 2 thì

Xe Hàn có độ hoàn thiện quá cao trong vài năm gần đây!

Đây là best phiên bản 2 thì
Xe Hàn có độ hoàn thiện quá cao trong vài năm gần đây!

Hồi 2007 mình có cả chiếc này với z125. Tụi chơi chung nó chọc là best hở bạc với sirius hở bạc