Hạng B2
16/4/13
419
859
93
Gớm, các bác cứ nhảy đại lên cái xe taxi Getz hay Morning cũ nào đó xem 30 vạn hay 50 vạn. Mà taxi chả mấy khi bảo dưỡng đâu, nhớt tự thay theo định kỳ, hỏng vứt gara ngoài sửa, cường độ hoạt động cao hơn xe nhà nhiều và thường xuyên chạy nội thành. Cùng quãng đường đi nhưng chạy nội thành động cơ phải làm việc nhiều hơn chạy đường dài (tăng giảm ga số liên tục, đi số thấp khiến gằn máy và động cơ quay nhiều hơn trên cùng quãng đường). Thế mới đáng so, chứ xe nhà thì giữ gìn cẩn thận bảo dưỡng theo tiêu chuẩn hãng, mấy khi đi quá 30 vạn.
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.897
113
Đừng có còm cho bài nó chìm xuống. Anh em thấy lại có chiến tranh. :3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:
 
Hạng C
6/1/15
640
1.154
93
Sài Gòn
benkhang.500px.com
Xe nào mà chả bền nếu chủ xe chịu khó sửa chửa, thay linh kiện, bảo dưỡng đúng kỳ, như ở Cu Ba hàng trăm xe cổ tuổi chục năm vẫn chạy ầm ầm đấy. Cái khác biệt là chủ xe phải bỏ bao nhiêu tiền, bao nhiêu thời gian và các điều kiện khác.... để làm cho nhãn hiệu xe mình đang sử dụng chạy "bền" .
 
  • Like
Reactions: Mr. BMW318i
Hạng D
25/12/12
1.605
631
113
Xe nào mà chả bền nếu chủ xe chịu khó sửa chửa, thay linh kiện, bảo dưỡng đúng kỳ, như ở Cu Ba hàng trăm xe cổ tuổi chục năm vẫn chạy ầm ầm đấy. Cái khác biệt là chủ xe phải bỏ bao nhiêu tiền, bao nhiêu thời gian và các điều kiện khác.... để làm cho nhãn hiệu xe mình đang sử dụng chạy "bền" .
xe 2b honda nhat va xe 2b trung quoc, xe nao ben hon?
 
  • Like
Reactions: mycar007