Chốt là em thích gái Hàn hơn gái Nhậtcuộc chiến hàn nhật lại bắt đầu
like mạnh cho thớt này... thớt toy bên kia nhiều pác tự sướng quá đến mức đặt lên bàn thờ luôn thì hết đỡ
cứ nhìn số lượng xe Hàn chạy dịch vụ, taxi là biết bền cỡ nào. 200-300k km đã ăn thua gì so với các xe chạy taxi
Gớm, các bác cứ nhảy đại lên cái xe taxi Getz hay Morning cũ nào đó xem 30 vạn hay 50 vạn. Mà taxi chả mấy khi bảo dưỡng đâu, nhớt tự thay theo định kỳ, hỏng vứt gara ngoài sửa, cường độ hoạt động cao hơn xe nhà nhiều và thường xuyên chạy nội thành. Cùng quãng đường đi nhưng chạy nội thành động cơ phải làm việc nhiều hơn chạy đường dài (tăng giảm ga số liên tục, đi số thấp khiến gằn máy và động cơ quay nhiều hơn trên cùng quãng đường). Thế mới đáng so, chứ xe nhà thì giữ gìn cẩn thận bảo dưỡng theo tiêu chuẩn hãng, mấy khi đi quá 30 vạn.
Xe nào mà chả bền nếu chủ xe chịu khó sửa chửa, thay linh kiện, bảo dưỡng đúng kỳ, như ở Cu Ba hàng trăm xe cổ tuổi chục năm vẫn chạy ầm ầm đấy. Cái khác biệt là chủ xe phải bỏ bao nhiêu tiền, bao nhiêu thời gian và các điều kiện khác.... để làm cho nhãn hiệu xe mình đang sử dụng chạy "bền" .
xe 2b honda nhat va xe 2b trung quoc, xe nao ben hon?Xe nào mà chả bền nếu chủ xe chịu khó sửa chửa, thay linh kiện, bảo dưỡng đúng kỳ, như ở Cu Ba hàng trăm xe cổ tuổi chục năm vẫn chạy ầm ầm đấy. Cái khác biệt là chủ xe phải bỏ bao nhiêu tiền, bao nhiêu thời gian và các điều kiện khác.... để làm cho nhãn hiệu xe mình đang sử dụng chạy "bền" .