nhiệt là 1 yếu tố quan trọng để dẫn đến sự xuống cấp của xe. em thì chạy tầm 20k 30k em thay nước mát 1 lần. vừa xả chất dơ ( chất dơ đóng cặn sẽ gây mục (van, đường ống .... )) vừa mát máy vừa bền các thiết bị nước mát đi qua vừa sạch hệ thống làm mát. nhớt thì thay định kỳ không bàn tới rồi.
cap của em odo gần 200k rồi, thợ mở nắp máy nhìn dàn cam mới keng. quan trọng mình như thế nào thôi.
em thì thay loại nước trung bình, tầm 500k 1 lần thay, mình coi nhu xúc xả đường ống thường xuyên hơn chút. nhiệt máy đỡ nóng hơn nhớt thay sớm hơn định kì sẽ tránh được thình trạng cháy nhớt làm đen hệ thống dẫn động trong máy
cap của em odo gần 200k rồi, thợ mở nắp máy nhìn dàn cam mới keng. quan trọng mình như thế nào thôi.
em thì thay loại nước trung bình, tầm 500k 1 lần thay, mình coi nhu xúc xả đường ống thường xuyên hơn chút. nhiệt máy đỡ nóng hơn nhớt thay sớm hơn định kì sẽ tránh được thình trạng cháy nhớt làm đen hệ thống dẫn động trong máy